Có bạn nào biết công ty du lịch nào ở TP.HCM muốn tổ chức sự kiện , hay hội nghị khách hàng cuối năm hk?

Mình ở TPHCM hiện mình cần thông tin về các công ty du lịch ở khu vực TP.HCM sắp tới đây sẽ tổ chức hội nghị khách hàng, hay tổ chức sự kiện thì cho mình biết với nha!

Hồ Huỳnh Ngoan
Hồ Huỳnh Ngoan
Trả lời 11 năm trước

thử xem công ty du lich lien bang, gặp sương số dt: 0979835653

Trần Thị Yên Chi
Trần Thị Yên Chi
Trả lời 10 năm trước

chào bạn!mình bên công ty tổ chức sự kiện Topgoolf chuyên tổ chức các sự kiện như khánh thành , họp báo , sinh nhật hội nghị , bên mình đã có nhiều năm kinh ngiêm trong ngành tổ chức sự kiện nếu bạn quan tâm bạn có thể liên hệ

Tầm Nhìn & Sứ Mệnh

1.Tầm nhìn chiến lược: Trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Tổ Chức Sự Kiện – Kích hoạt thương hiệu và các hoạt động “Below The Line” nói chung. Sau đó sẽ phát triển mạnh thêm một số ngành nghề khác theo mô hình TOPGOLD GROUP gồm nhiều Công Ty trực thuộc.

2.Sứ mệnh: TOPGOLD hiểu rằng Doanh Nghiệp đã và đang trao cho chúng tôi một sứ mệnh quan trọng. Phát triển sự nhận biết thương hiệu, phát triển mối quan hệ thân thiện giữa thương hiệu và người tiêu dùng, gia tăng thị phần. Để đáp lại sự tin yêu của Doanh Nghiệp, TOPGOLD phải luôn nỗ lực và đem lại những giá trị cốt lõi cho Doanh Nghiệp. Những dịch vụ tốt nhất, Chi phí hợp lý, và tối ưu hóa hiệu quả đầu tư.

3.Giá trị cốt lõi: Sáng tạo – Nhiệt huyết – Tận tâm Bên cạnh sự “sáng tạo”, những gì chúng tôi đang có đó là sự “nhiệt huyết” và “tận tâm”.

TOPGOLD Advertising
Address:
70 Tan Hai Street, Ward 13, District Tan Binh HCMC

Telephone: 08- 3813 2915
Fax: 08 3812 0090

chúc bạn một ngày tốt lành!

nguyen quang phap
nguyen quang phap
Trả lời 10 năm trước

Bạn có thể liên hệ

0914.022.558 - Mr Tuấn

dinh trung
dinh trung
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn , Mình đại diện bên công ty du lịch vietnamteambuilding , công ty mình chuyên thiết kế teambuilding cho các công ty , trường học . Làm theo chương trình 1 cách bài bản và khoa học . Bạn có thể xem qua các chương trình mình đã làm qua website của công ty : www.vietnamteambuilding.net . Xin cám ơn bạn

Thành Chung
Thành Chung
Trả lời 9 năm trước

Công ty du lịch thì chuyên tổ chức tour du lịch thôi ( theo mình saigontourist vẫn là số 1 ) , còn nếu bạn muốn tổ chức sự kiện:

1. Nếu mà sự kiện lớn ( 100 - 1000 chỗ ), cho gia đình và bé thì không ở đâu bằng Vietopia. Khu này trong nhà, gắn máy lạnh nguyên khu luôn, rộng chà bá hơn 30 ngàn mét vuông. Đây là khu vui chơi với trên 70 trò cho bé, còn có người hướng dẫn luôn nên khỏi phải lo. Công ty mình hay đặt ở đây cho các bé và gia đình rất tốt lại an tâm !

Bạn có thể liên hệ anh Michael ( người việt k phải nước ngoài nha, hi ): sdt 0934 708 007

- Tham khảo Vietopia:http://vietopia.com.vn/ hoặc:http://www.hotdeal.vn/ho-chi-minh/dao-tao-giai-tri/khu-vui-choi-lon-nhat-chau-a-vietopia-58016.html

2. Nếu sự kiện nhỏ hơn ( 10 - 100 chỗ ), cho các đối tượng khác thì bạn có thể thuê ở các trung tâm hội nghị ở các quận hoặc các khách sạn trong khu vực đó.

3. Bạn cũng có thể nhờ 1 đơn vị tổ chức sự kiện, thí dụ Saycheese hoặc là Rồng Việt.

Tham khảo:http://www.saycheese.com.vn/ hoặchttp://sukienrongviet.vn/

Chúc bạn may mắn !!

Nếu bạn khó khăn thì liên hệ mình, sẽ tư vấn cho bạn vài chỗ: 0918 350 881.

Ak, nếu bạn muốn tổ chức ở khu vực Tân Bình, TPHCM ( < 300 chỗ ) thì liên hệ mình nhé, khách sạn mình có chỗ luôn, giá ưu đãi cho bạn.