Tết này có thể đi dụ lịch ở đâu?

Tết này định kiếm 1 tour nào để du xuân, không biết có công ty nào tổ chức tour nào có dịch vụ tốt mà giá cả hợp lí không nhỉ? mấy P biết thì pm chỉ với thanks

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Với trời lạnh thế này sapa là lý tưởng nhất, hoặc bạn có thể về quê thăm gia đình họ hàng ( nhưng vấn đề mừng tuổi, quà các ngân sách hơi tốn kém )
Nếu lên Lào cai để đi sapa bạn có thể rẽ sang bên trung quốc dạo chơi ( chỉ cần CMT và 50k thôi làm sổ thông hành qua trung quốc ).

BẠn có thể tham khảo 1 số địa điểm sau:

1. Sapa - mùa hoa đào nở
Thời gian:Trước Tết Âm Lịch
Địa Điểm:Sapa
Đặc điểm:Lên Sa Pa dịp này có cơ may được chiêm ngưỡng những cây hoa đào nở hoa rực rỡ trong nắng ấm, sau những ngày giá lạnh dưới 5 độ C. Từ những cây hoa anh đào Nhật Bản tại trung tâm thị trấn Sapa cho đến những cánh rừng đào dại tất cả đều đua nhau nở rộ vào thời điểm này.

Hoa anh đào nở tại trung tâm thị trấn Sapa

2. Mũi Né - festival thuyền buồm quốc tế
Thời gian:từ ngày 15 đến 18 tháng 1 năm 2011
Địa điểm:Mũi Né, Bình Thuận.
Đặc điểm:Từ ngày 15 đến 18 tháng 1 năm 2011 tại Mũi Né, Bình Thuận, Festival thuyền buồm quốc tế Mũi Né – Việt Nam 2011 sẽ được diễn ra với nhiêu hoạt động phong phú: rình diễn trên biển 200 thuyền buồm đến từ 20 quốc gia và triển lãm mẫu thuyền buồm tại khu vực quảng trường Nguyễn Tất Thành; biểu diễn nghệ thuật gồm 4 đêm gala ca nhạc quốc tế tại sân khấu trên Đồi cát bay, triển lãm 60 panô tấm lớn, trình diễn nghệ thuật ánh sáng tại khách sạn Park Diamond và nhất là trang trí con đường cảnh quan dọc các tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu, Huỳnh Thúc Kháng và Hòn Rơm – Mũi Né.
3. Sơn La - cuối mùa hoa cải
Thời gian:Tháng 1 năm 2011
Địa điểm:Mộc Châu, Sơn La
Đặc điểm:Nếu tháng 12 là thời điểm đầu mùa hoa cải khi hoa cải bắt đầu nở trắng, nở vàng trên khắp cao nguyên đá vôi giữa mùa đông rét buốt thì tháng 1 sau đó là thời điểm cuối mùa hoa cải. Hoa cải cuối mùa có gì mà đi xem? Không đi sao biết không có cái để xem?

Mùa hoa cải tại Mộc Châu, Sơn La

4. Đà Lạt - những ngày trước Tết
Thời gian:Tháng 1 năm 2011
Địa điểm:Đà Lạt
Đặc điểm:Đà Lạt những ngày trước Tết thời tiết thật lạnh, gió nhè nhẹ và không khí lạnh làm cho con người cần hơi ấm thêm! Một chút mùa đông, một chút mùa xuân xen lẫn vào nhau làm cho mỗi lần đến với nơi đây mang mỗi cảm giác khác nhau.
Với nhiều người, đến Đà Lạt không phải chỉ để "ngắm hoa, xem cảnh" mà còn như để thăm lại một người bạn lâu ngày chưa gặp lại...

Đà Lạt những ngày trước Tết - Ảnh: Vnphoto

5. Miền Tây, Tây Bắc:
Thời gian:Từ 23 âm lịch đến 30 âm lịch
Địa điểm:Miền Tây, Tây Bắc
Đặc điểm:Cảnh tàu bè ngược xuôi trên những xóm Chợ ven sông, cảnh trăm hoa đua sắc tại làng hoa Tân Quy Đông (Đồng Tháp), cảnh người dân chuẩn bị đón Tết, cảnh đông đúc của những phiên chợ cuối năm...
6. Khánh Hòa - Lễ hội Nghinh ông
Thời gian:15 tháng 12 âm lịch.
Địa điểm:Một sô làng chài ven biển tỉnh Khánh Hoà.
Đặc điểm:Một lễ hội truyền thống của người dân vùng biển, với nhiều hoạt động: Lễ dâng hương, rước đuốc, đội nữ thổi tù và, đội nam đánh trống, đốt tuần nhang đầu là một cậu bé, hat bội, hò bá trạo...
Chúc bạn có 1 kì nghỉ tết vui vẻ.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Thứ nhất là về quê cúng tổ tiên.
Ngoài giêng đi chùa Hương, đền Bà Chúa Kho để tìm sự bình yên.
Có điều kiện thì làm tour Huế - Đà Nẵng - Nha Trang.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo 1 số tour du lịch dưới đây:

Du lịch trong nước

Huế - Phong Nha - Đà Nẵng - Hội An: Tour 5 ngày, giá 4.490.000đ/khách. Điểm hấp dẫn của tour này là du khách sẽ ghé thăm các di sản văn hóa thế giới và động Phong Nha huyền bí.

Hà Nội - Yên Tử - Hạ Long: Tour 4 ngày, giá 5.499.000đ/khách. Du khách sẽ nghỉ 2 đêm tại Hà Nội và 1 đêm tại Hạ Long.

Phú Quốc - Thiên đường xanh: Tour 3 ngày, giá: 2.895.000đ.

Nha Trang - Đà Lạt: Tour 5 ngày, giá 1.979.000đ. Nét hấp dẫn chính của tour này là du khách vừa được tắm biển, hít thở không khí miền biển và sau đó thưởng thức cái lạnh quyến rũ của cao nguyên.

Nha Trang: Tour 4 ngày, đi về bằng máy bay, giá 5.120.000đ/khách.

Nếu du khách chỉ có 2 ngày nghỉ, có thể chọn các tour Vĩnh Long - Cần Thơ, Tà Cú - Phan Thiết hoặc Tà Cú - Hàm Thuận Nam với giá dao động khoảng 1 triệu đồng/người.

Du lịch nước ngoài

Vietvisiontour cũng giới thiệu đến du khách một số tour du lịch nước ngoài hấp dẫn trong dịp Tết:

- Tour đi Trung Quốc với các điểm đến Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh - Thượng Hải - Thẩm Quyến: 8 ngày, giá 639 USD.

- Tour đi Hàn Quốc với các điểm Cheju - Seoul - Nami: 7 ngày, giá 1.299 USD. Hàn Quốc đang là một điểm đến hấp dẫn du khách VN vì cảnh quan thiên nhiên, các bảo tàng tự nhiên xinh đẹp, môi trường xanh sạch, đất nước hiện đại, phát triển.

- Bangkok - Pattaya: 5 ngày, giá 329 USD.

- Singapore - Malaysia: 7 ngày, giá 599 USD.

- Hồng Kông - Macau: 5 ngày, giá 699 USD.

- Siemriep - Phnom Penh: 4 ngày, giá 199 USD.

Hoàng Dương
Hoàng Dương
Trả lời 11 năm trước

Mộc Châu bạn ạ.

Với một mức giá hợp lý. Bạn sẽ có 1 chuyến du xuân cực kì ý nghĩa khi đến Mộc Châu mùa hoa cùng PYS Travel.

Kèm theo dịch vụ PHOTO TOUR, sẽ đưa đến các bạn những sự chăm sóc tốt nhất.

Chi tiết tại :http://pystravel.com/vi/tour-mien-bac/tour-mai-chau-moc-chau/972-tour-moc-chau-mua-hoa.html

TourHà Nội - Mộc Châu mùa hoacủa PYS Travel bắt đầu từ cuối tháng 11năm naytới hết tháng 3 năm sau. Vẻ đẹp đặc trưng của cao nguyên Mộc Châu với hoa cải trắng, hoa đào, hoa mận... chính là điểm nổi bật trong tour này.

(Ghi chú: Click vào tabLịch trìnhbên cạnh tabGiới thiệuđể xem lịch trình chi tiết)


Photo  Tour
Ghi chú:
Áp dụng dịch vụPHOTO TOUR-Chụp ảnh ở Mộc Châu bởi photographer của PYS Travel- giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Bạn không còn phải lo lắng vì không có máy ảnh "xịn" để chụp cho mình những bức ảnh đẹp nữa nhé.
+Tặng thêm 1 ảnh in trên gỗcho khách hàng đăng ký tour trước 10 ngày đi tour

Liên hệ :

Mr Dương - 093 445 7027

Email : sales@pystravel.com

nguyen quang phap
nguyen quang phap
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể tham khảo những chương trình du xuân tết tại wwwluhanhdanang.com

Kính chúc Quý khách có những ngày tết vui vẻ và thật hạnh phúc

Hàng Mỹ Chính Hãng Chính Hãng
Hàng Mỹ Chính Hãng Chính Hãng
Trả lời 8 năm trước

Cũng tùy vào bạn đang ở đâu đúng hok nào? nếu bạn ở tận Cà mau mà bà con tư vấn ra tận Sapa thì hơi vất vả nhen. Giả thiết bạn ở Sài Gòn cho dễ, ở Sài Gòn thì tết về trời nóng nắng, hầu hết người ta về quê bỏ lại Sài Gòn thưa thớt trông thật cô đơn. Thường mỗi mùa Tết thì khách ở Sài Gòn thường hay đi đến những nơi Tín Ngưỡng để xin lộc đầu năm. Ở miền nam thì có 2 trung tâm tín ngưỡng lớn trong vùng là Núi Bà Đen ở Tây Ninh và Miếu Bà Cháu Sứ ở Châu Đốc An Giang, do dân gian sùng bái hai bà nên họ gọi là Chùa nhưng thực tế không phải Chùa mà là Miếu hoặc Đền thờ thôi.

- Một điểm đến khá thú vị nữa cũng như phù hợp với đa số đó chính là Vũng Tàu vì từ Sài gòn xuống đó chơi 2 ngày 1 đêm tắm biển ăn hải sản thì tuyệt quá còn gì...chỉ sợ ngày Tết các dịch vụ dưới ấy chặt chém thôi.

- Điểm đến tiếp theo đó là Phan Thiết, Phan Thiết xứng đáng là điểm đến tiếp theo nếu bỏ qua Vũng Tàu. Sau này cao tốc nối dài Long Thành Dầu Giây hoàn thành thì có lẽ Phan Thiết sẽ thu hút hết khách du lịch về Vũng Tàu.

- Nếu có điều kiện hơn tý nữa thì đi chơi ở Nha Trang, Nha Trang cho đến giờ vẫn là nơi đi chơi thú vị và an tấm nhất Việt Nam bởi cách làm du lịch chuyên nghiệp. Người dân nơi đây nhìn chung không chặt chém, môi trường lại thân thiện, bờ biển Nha Trang thì đẹp khỏi phải bàn rồi.

- Một điểm đi chơi mà đa số người ta chọn khi đón xuân đó chính là TP Đà Lạt, vì sao? vì mùa Tết thì Đà Lạt se lạnh và có 1 chút ấm áp rất là không khí xuân. Hơn nữa mùa tết thì các đường phố Đà Lạt rợp hoa khắp nơi trông rất lung linh. Đà Lạt có trung tâm là Hồ Xuân Hương, 4 bên đều có các điểm "ăn chơi" nên khách sẽ không biết chán. Việc ban ngày đi chơi, ban đêm quây quần bên gia đình trong khách sạn bán về 1 năm mới thì còn gì bằng.

À, bên Việt Picnic Tết Bính Thân này có chương trình Tour du lịch Tết Đà Lạt - Hội Ngộ Mùa Xuân, đi tham quan những điểm đến tinh túy đặc trưng nhất Đà Lạt, trong chương trình sẽ có chuyến thăm đến Thiền viện Trúc Lâm để du khách cầu tài lộc.

Chúc các bạn có 1 cái Tết vui vẻ.

Nguồn:http://vietpicnic.vn/package/tour-tet-da-lat-gia-re-hoi-ngo-mua-xuan-3n-2d/