Thẩm mỹ viện ở thái lan

Tôi được biết đến rất nhiều về công nghệ thẩm mỹ ở thái lan .Có bạn nào biết trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng của thái lan ở đâu không?? Chỉ giùm tôi với . XIN CÁM ƠN!!!
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 14 năm trước
Chắc ko ai rành vụ này hết đó bạn ơi, mình mang máng có cái bệnh viện thẩm mỹ gì bên đó lớn lắm , bạn search thử trên mạng coi, Cindy Thái Tài cũng phẫu thuật chuyển đổi giới tính ở bệnh viện đó , à mình mới tìm được nè, đi ra nước ngoài thì tốt nhất là nên đến những bệnh viện lớn và uy tín "Một trong những bệnh viện lớn nhất, uy tín nhất, giá thành “chót vót” nhất, và “dân nhà mình” (kể cả người chuyển giới tính lẫn người làm các phẫu thuật thẩm mỹ khác) phải kể đến bệnh viện Yanhee ở Bangkok. Là bệnh viện chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng quy mô của Yanhee ngang ngửa với bệnh viện đa khoa Chợ Rẫy của Việt Nam".
Thẩm mỹ An Thái
Thẩm mỹ An Thái
Trả lời 14 năm trước
Cần gì phải là thẩm mỹ Thái Lan. Việt Nam mình làm cực tốt bạn ạ. Mình có địa chỉ này tin cậy và làm tốt lắm, bạn đến xem nhé! Thẩm mỹ viện An Thái Beuaty Salon & Spa 9/10 ngõ 95 phố Chùa Bộc Đống Đa – Hà Nội ĐT: 04 66607922 DĐ: 0983425477 BS. Vân E-mail: anthaibeauty@gmail.com Họ dùng công nghệ cao laser bạn ạ.
TrinhThienVu
TrinhThienVu
Trả lời 14 năm trước
Bạn vào trang web [green]www.yanhee.co.th[/green] xem thử nhé > bệnh viện này nổi tiếng về phẫu thuật thẫm mỹ ở ThaiLan đó
nguyenhoangthanhtung
nguyenhoangthanhtung
Trả lời 14 năm trước
ban hay lien he cty.co tout tron goi ve tham my do.danh tieng cho ban.hay den.lt travel.gia dac biet ko noi nao co dc.nhng chat luong la hang dau do.hay tham khoa.www.lttravel.com.vnCTY DU LICH LT TRAVEL NHA DIP GIAM GIA CAC TOUR TRONG VA NGOAI NUOC.DAC BIET NHAT TOUR TUAN TRANG TRANG MAT CHO NHUNG DOI UYEN UONG BEN NHAU HANH PHUC DUOC MANG TEN:TOUR CHI CO DOI TA....yahoo.nguyenhoangthanhtung1402.dd0903611605