Du lịch Lý Sơn thì nên đến những địa điểm nào?

Sắp tới mình sẽ có chuyến du lịch ra đảo Lý Sơn cùng bạn bè, vì chưa đi bao giờ nên cũng gà mờ lắm.

Các bạn cho mình hỏi là nếu đi Lý Sơn thì nhất định phải ghé thăm những địa điểm nào ạ?

 

MR ĐEN
MR ĐEN
Trả lời 7 năm trước

Bạn có thể ghế vào pagehttps://www.facebook.com/DaoLySon.QuangNgai inbox BQT ở đây sẽ giúp bạn thông tin đầy đủ về chuyến đi của bạn.

tags:sua may lanh chiller – sua may lanh cong nghiep - may lam lanh nuoc-may lam bia set - block may lạnh- kho lạnh– nhan cho hang - xe tai cho hang - cho thue xe tai gia re

Ly Con
Ly Con
Trả lời 7 năm trước

Cổng Tò Vò là một mỏm đá nhỏ nằm sát dưới biển. Tảng đá tạo thành một khoảng trống như một chiếc cổng hút hồn du khách khi đến đây.

Từ cầu cảng chính đi vào cổng chào, đi dọc theo đường nhỏ đến gần chùa Đục sẽ bắt gặp cổng Tò Vò.

Đây là một địa điểm trên đảo Lý Sơn thu hút du khách đến đây để chụp ảnh. Thường là vào những buổi sáng sớm bình minh hoặc khi hoàng hôn buông xuống.

Khong Luong
Khong Luong
Trả lời 7 năm trước

Đỉnh Thời Lới là đỉnh núi cao nhất của toàn đảo Lý Sơn, là một ngọn núi lửa đã tắt, hiện tại trên đỉnh núi có một hồ nước ngọt có diện tích 30.000 m3 là nguồn cung cấp nước ngọt cho toàn bộ dân cư sống ở cả đảo lớn và đảo bé.

Được xây dựng trên đỉnh núi Thời Lới, khởi công xây dựng vào ngày 4.5.2013. Cột cờ có chiều cao 20 mét, móng cột cờ và đế trụ được xây dựng bằng xi măng sắt thép kiên cố, mặt chính hướng ra quần đảo Hoàng Sa.

La Phuong
La Phuong
Trả lời 7 năm trước

Với tên chữ là Thiên Khổng Thạch Tự, Chùa đá trời sinh, chùa Hang tọa lạc ở xã An Hải, đảo Lý Sơn, được lập nên dưới thời vua Lê Kính Tông bởi người đàn ông tên Trần Công Thành – là một trong những người tạo dựng nên đất An Vĩnh xưa.

Sở dĩ ngôi chùa này có tên độc đáo là chùa Hang bởi toàn bộ khuôn viên ngôi chùa nằm trong một hang đá lớn nhất trong hệ thống hang động ở đảo Lý Sơn. Chùa Hang có vẻ đẹp độc đáo bởi những vách núi dựng đứng cao gần 20 mét, màu của nham thạch khiến cho chùa Hang có một màu sắc kỳ lạ hút hồn du khách khi đến đây.

Hoang Phu Doan
Hoang Phu Doan
Trả lời 7 năm trước

Cách trung tâm huyện đảo 3,2 km, hòn Mù Cu nằm ở phía đông, địa điểm lý tưởng nhất cho du khách ngắm mặt trời mọc khi đi du lịch Lý Sơn.

Với kiến trúc độc lạ, những hòn đá đen hội tụ với nhau tạo nên một nét đẹp đặc trưng không một hòn đảo nào có được.

Tuong Kinh
Tuong Kinh
Trả lời 7 năm trước

Nằm giữa lưng chừng sườn Giếng Tiền, một ngọn núi lửa đã ngừng hoạt động cả ngàn năm nay. Để đến được ngôi chùa này, du khách phải leo hơn 100 bậc thang men theo sườn núi.

Ta có thể thấy, nổi bật giữa khuôn viên ngôi chùa là bức tượng Quan Thế Âm Bồ Tát cao 27 mét. Với tên gọi khác là chùa Không Sư, người dân trên đảo truyền tai nhau rằng khi xưa Quan Thế Âm đã ngụ lại đây, bảo vệ, gìn giữ cho người dân trên đảo tránh được những tai ương của trời đất.

Đỉnh núi Giếng Tiền được xem là một đài ngoạn cảnh lý tưởng bởi khi đứng nơi đây, du khách sẽ quan sát thấy toàn bộ cảnh sắc trên đảo. Miệng núi lửa ngày xua giờ trở thành một cánh đồng cỏ hình lòng chảo tuyệt đẹp.

Au Bang
Au Bang
Trả lời 7 năm trước

Đảo Bé là một hòn đảo nhỏ thuộc huyện đảo Lý Sơn, sở dĩ có tên gọi đảo Bé vì Đảo có diện tích rất nhỏ. Nhưng du khách khi đến với Lý Sơn không một ai có thể bỏ qua địa điểm này.

Đảo Bé hút hồn du khách bởi bãi tắm đẹp, cát mịn trắng xóa kéo dài được bao vây bởi những cánh cung vách đá cao.

Từ đảo lớn mỗi ngày đều có chuyến đi đảo Bé và quay trở lại đảo lớn. Qua đảo Bé bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp với những ruộng tỏi dài miên man, tắm ở bãi tắm và nghỉ ngơi ăn uống ở phía cầu tàu.

Nguyen dinh phong
Nguyen dinh phong
Trả lời 6 năm trước

Chia sẻ với bạn vài địa điểm hót nhất của Lý Sơn nhé.
http://www.phuotdaolyson.com/2017/05/nhung-dia-diem-dep-nhat-o-ly-son-ban-khong-the-bo-lo.html

Vũ Trang
Vũ Trang
Trả lời 6 năm trước

Mấy năm trở lại đây, hang Sơn Đoòng xuất hiện nhiều trên các phương tiên thông tin đại chúng bởi vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ và tráng lệ. Nơi được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất động”. Vậy thì chúng ta hãy cùng nhau khám phá vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng để hiểu tại sao nó lại được mọi người đặt cho cái tên như vậy nhé!

Hang Sơn Đoòng kỳ bí nằm trong quần thể hang động ở Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Nơi đây chính là một phần của hệ thống ngầm nối với hơn 150 hang động khác ở Việt Nam. Vào năm 1991, người đầu tiên phát hiện ra Sơn Đoòng chính là anh Hồ Khanh nhưng chỉ khi đến năm 2009 thì Hiệp hội Hang động Hoàng gia Anh tìm tới thám hiểm, khám phá và từ đó vẻ đẹp của hang Sơn Đoòng mới được cả thế giới biết đến.

Với chiều rộng 200 m, cao hơn 150 m và chiều dài ít nhất 8,5 km, hang Sơn Đoòng đã trở thành hang động tự nhiên lớn nhất thế giới hiện nay. Trong hang các nhà nghiên cứu còn tìm thấy một dòng sông ngầm dài 2,5 km và có cả những cột nhũ đá cao tới 70 m.

son doong

Hang Sơn Đoòng có địa hình khá hiểm trở vì vậy, khi bạn có ý tưởng du lịch hang Sơn Đoòng, bạn không thể đi theo kiểu phượt hay đi một mình, cần phải liên hệ qua công ty du lịch.

Khi vào được hang Sơn Đoòng rồi, bạn sẽ được chứng kiến những quần thể san hô và di tích thú hóa thạch tuyệt đẹp khiến cho bạn phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt diệu mà thiên nhiên ban tặng.

Điều đầu tiên chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Sơn Đoòng đó chính là đi bộ 10km trong 1 ngày. Qúa trình luyện tập này phải được thực hiện trên mặt đất gồ ghề và leo trèo qua các tảng đá lớn cùng với đó là thực hiện trong thời gian từ 3 đến 6 tháng trước khi khám phá Sơn Đoòng nhé.

Nếu bạn có điều kiện thì nên mời các chuyên gia để họ giới thiệu và luyện tập cho bạn những kỹ năng cần thiết khi đi rừng trước mỗi chuyến đi khoảng 2 ngày. Đây chính là yêu cầu bắt buộc để bạn có một thể lực thật tốt chuẩn bị cho chuyến đi du lịch của mình.

Thời điểm lý tưởng nhất để khám phá Sơn Đoòng là từ tháng 2 đến tháng 8. Từ tháng 2 đến tháng 4, thời tiết trong Sơn Đoòng sẽ rất mát, tiết trời ổn định hoàn toàn phù hợp để bạn khám phá hang. Những tháng còn lại là tháng mưa rất nguy hiểm nên không được khai thác. Tuy nhiên đối với những ai đi vào khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 8 thì nên chuẩn bị sức khỏe thật tốt thì thông thường thời tiết ẩm ướt trong hành dễ làm bạn ốm.

Ngoài việc chuẩn bị một sức khỏe tốt đối thì bạn cũng nên chuẩn bị hành lý thật kỹ lưỡng cho chuyến đi của mình. Thông thường, khi đi du lịch bạn sẽ mang theo rất nhiều hành lý đúng không nào tuy nhiên việc đi vào hang thì hành lý của bạn cần gọn nhẹ nhất có thể. Bạn nên mang theo một balo nhỏ để đựng máy ảnh, chai nước, kem chống nắng, bàn chải, kem đánh răng cùng với 3 – 4 bộ quấn áo dễ khô để tránh việc bị ướt thì có đồ thay để khỏi ốm.

Nếu bạn đi vào khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 4 thì nên mang theo một chiếc áo len ấm và một áo khoác gió nhẹ. Và một vật dụng không thể thiếu trong chuyến leo núi của bạn đó chính là giày leo núi chuyên dụng chất lượng tốt dành cho các địa hình hiểm trở. Tất cả các vật dụng đều phải được bỏ gọn trong chiếc ba lô để bạn khoác trên đường đi leo núi.

son doong 1

son doong 2

son doong 3

son doong 4

Hành trình khám phá Sơn Đoòng đến nay vẫn có ít người khám phá bởi vì nó cần sức khỏe dẻo dai. Vậy để trở thành người tiếp theo khám phá Sơn Đoòng thì ngay từ bây giờ hãy luyện tập để có một sức khỏe thật tốt nhé.

Hiện tại, để đi đến Sơn Đoòng có rất nhiều cách thức khác nhau. Nếu bạn ở gần thì có thể lựa chọn xe máy hoặc ô tô nhưng nếu bạn là khách du lịch ở xa thì nên lựa chọn cho mình phương tiện vé máy bay. Ngày nay, với số lượng các chuyến bay nhiều lên thì việc bay đến Quảng Bình đã không còn là điều quá khó khăn. Các chuyến bay đi đến Quảng Bình có thể hạ cánh xuống sân bay xuống sân bay Đồng Hới.

Tuy nhiên, để thực hiện được chuyến bay đi đến Quảng Bình hay nói cách khách là đi đến hang Sơn Đoòng thì trước hết bạn cần phải tìm kiếm cho mình tấm vé máy bay đúng không nào. Trong rất nhiều đại lý vé máy bay thì Beetours chính là đại lý mà bạn có thể tin tưởng đặt niềm tin của mình vào việc chọn vé.

Với nhiều kinh nghiệm cung cấp vé cho khách hàng, chúng ta hoàn toàn tin tưởng vào tấm vé giá rẻ chất lượng mà Beetours cung cấp. Chẳng những vậy, mọi tấm vé máy bay được cung cấp bởi Beetours cũng luôn luôn có giá cạnh tranh so với các đơn vị khác. Nhiều người e ngại rằng đặt vé tại Beetours có giá rẻ thì sẽ đi cùng với việc vé kém chất lượng tuy nhiên điều đó không bao giờ xảy ra với Beetours. Bởi Beetours có một đội ngũ nhân viên đông đảo luôn sẵn sàng tư vấn về vé máy bay thông qua tổng đài 1900-0310 hay luôn cập nhất các thông tin cần thiết cho người lên máy bay để thông báo tới khách hàng. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không đặt vé máy bay đi Sơn Đoòng ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu một tấm vé giá rẻ và lựa chọn hãng hàng không mà mình yêu thích nhất nhé!

Nguồn : http://beetours.net