Kinh nghiệm đi Asean Resort ở Hà Tây???

Cuối tuần này hội tớ qđịnh đi Asean Resort ở Hà Tây. Nghe nói cũng giống như khu V-Resort ở Hòa Bình, nhưng ở đây vừa gần (35km từ Hà Nội) mà lại còn có thêm sân trượt cỏ nữa. Giá phòng đôi khách sạn rẻ hơn (có 280K/double), nhưng sử dụng dịch vụ lại tính phí: bơi, xông hơi,...tớ nghĩ tổng chi phí cũng thế cả Bạn nào đến khu này rồi thì ghi vài câu cảm nghĩ cho tớ tham khảo nhé. ?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Nhóm bạn Mình đã đi hè năm ngoái, cảm nhận như sau: Nói chung là rất vui vì nhóm này toàn người ưa nhộn nhịp cả. Còn cảm nghĩ về khu Resort thế này nhé: - Lợi thế nhất là gần trung tâm, bọn em đi bằng taxi 7 chỗ cả đi lẫn về tính ra mất có 600K.khoảng 40km từ trung tâm Hà nội. - Khung cảnh: Ktruc khá đẹp từ khu nhà đón tiếp, khu quầy Bar uống nc ngoài trời, vườn 12 con giáp, khu biệt thự villa...nói chung là bắt mắt. - KHu vui chơi có bể bơi rộng và sạch sẽ, sân tennis, xe đạp đôi, và đặc biệtlà có sân rượt cỏ, rất đẹp. Tuy nhiên nếu thuê xe đạp đôi ở Tản đà hay V-Resort tính 30p một thì ở đây bắt tính 1h một.Mà thực tế đi chưa đầy 10p đã hết chỗ để lượn, nếu đi vào ngày đông khách thì mất nhiều lắm 20p vì còn phải luồn lách.Nên lúc trả xe mà sót cả ruột.50K đi.ve`ooooooooo Giá dịch vụ: Bơi: người lớn 30K, trẻ em 25K. Trượt cỏ ván trượt: 10K/1 lần Xe đạp đôi: 50K/1h Đặc biệt là tiền phòng không bao gồm bất kỳ dịch vụ nào cả. - Phòng ở: Xin các bác khi nào có xiền thì mới nên ở lại 2 ngày, ở khu villa trông có vẻ standard cao(55$/đêm)). Chứ bọn em ở phòng khách sạn có 280K/đêm nói là 2* nhưng ko biết cách tính * của họ thế nào.Nhà nào có trẻ em thì nên mang theo áo lạnh và quần dài vì điều hòa ở đây ko điều chỉnh đc.hic. - Ăn uống: Bọn e ăn đc 1 bữa, còn lại bắt taxi ra khu Láng hòa lạc ăn gà ri vừa ngon-bổ-rẻ.hàng gà Thành Luân, đc 1 anh giới thiệu là ngon nhất ở đấy.Ở Nhà nghỉ 170K/con, ở đây có 100K/con. Tụi em 6 đứa ăn bét nhè 3 con.Mọi ng nhớ ăn thêm cả cơm nếp nương nữa nhé.Thơm và dẻo..thèm quá... Nếu đi chơi vào ngày hè oi nóng như tụi em thì nhớ mang theo bộ bài để giết thời gian trong lúc ngoài trời quá nắng không thể ra ngoài đc.Từ 10h sáng đến 3-4g chiều.Nắng lắm lắm, ngoài sân chơi hầu như rất ít bóng mát.Túm lại nên đi vào trời thu hoặc đông. Nếu có quay lại em chỉ đi chơi trong ngày là hợp lý nhất. Có thời gian em đi V-resort thích hơn nhiều. Lại nói về phục vụ, các em ở đây đa phần ngoan hiền, tuy có khoản hóa đơn đỏ thì cứng nhắc quá.Đòi đóng 10%VAT trong khi bọn em giải thích mãi là ghi cho bọn em tổng cộng đấy là bao gồm 10% rồi.Nói mãi anh KToan vấn không hiểu (hoặc cố tình ko hiểu),cuối cùng ko cần lấy nữa thế là anh ý cười toe toét..chắc sướng quá. Dù sao đi cuối cùng thì yếu tố con người qddinh 2/3 sự vui vẻ của chuyến đi.Nhóm này đi đến đâu là náo nhiệt đến đấy, về đến nhà thấy ko hối tiếc gì cả.he.he. Có ai hỏi thêm kinh nghiệm gì thì cứ pm cho em nhé. Em có thể tư vấn xem chọn trc phòng nào vì giá thì đều bằng nhau cả thôi mà.
Lê Thị Bắc Hà
Lê Thị Bắc Hà
Trả lời 13 năm trước

Cậu ơi cho tớ số điện thoại của Nhà hàng Thành Luân được không? Bạn tớ cũng đã ăn ở đây rồi, kêu vừa ngon vừa rẻ nhưng lại không ghi số điện thoại lại. Cty tớ cũng sắp đi Asean resort và cũng sẽ ăn ở ngoài. Cho tớ số điện thoại nhé.

Thanh bạn trước. Nếu có thể gửi vào mail cho tớ được không? halb@redviet.com