Web 388: Nhận định bóng đá AC Milan vs Shkendija, 01h45 ngày 18/8 (Vòng play-off Europa League 2017/18)

Phía sau khoảng lặng: Một Milan đang thăng hoa với chuỗi trận thắng liên tiếp bỗng "đứt phanh" không có nghĩa đánh mất tinh thần trước trận đánh lớn. 
Xem thêm: huong dan ca cuoc qua mang

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Theo TLCA, AC Milan thắng 4/12 trận gần đây. 
Theo TLCA, Shkendija thắng 7/8 trận gần nhất. 

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU

4. 4/6 trận gần đây của AC Milan có tổng bàn thắng chẵn. 
6. 6/8 trận gần nhất của AC Milan có trung bình tổng bàn thắng trên 2,5 bàn/trận.
7. 7/8 trận gần đây của Shkendija có bàn thắng được ghi trong hiệp một. 
18. 18/20 trận gần nhất của AC Milan có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. 

Nhận định bóng đá AC Milan vs Shkendija, 01h45 ngày 18/8 (Vòng play-off Europa League 2017/18) ảnh 1

NHẬN ĐỊNH 

Dĩ nhiên việc Milan để thua Real Betis không phải cố tình, hay nằm trong tính toán chiến thuật của HLV Montella. Trận thua trong chuyến giao hữu cuối cùng mùa hè 2017 không có nghĩa là đội bóng đó không sẵn sàng cho mùa giải mới. Ngoại trừ việc nhận thất bại, tìm ra những lỗ hổng trong đội hình, tập dượt, giữ quân không còn vấn đề nào đáng để Rossoneri phải lo ngại. 

Nói một cách dễ hiểu hơn, Milan sẽ lấy động lực từ trận thua vừa qua để tạo ra lợi thế trong lần tiếp đón Shkendija tại vòng play-off Europa League trên sân nhà. Những gì đã thể hiện trong vòng loại thứ 3 trước Universitatea Craiova (thắng chung cuộc 3-0) đã cho thấy sự nghiêm túc mà đại diện Serie A này dành cho sân chơi hạng Hai châu Âu sau 8 năm vắng bóng.
 
Trong khi đó, bên kia chiến tuyến Shkendija đã trải qua một hành trình dài từ vòng loại đầu tiên tới nay với rất nhiều sự cố gắng. Thế nhưng, với thực lực có hạn của CLB tới nền bóng đá không thật sự phát triển như Macedonia, Shkendija đứng trước quá nhiều áp lực. Sự kỳ vọng từ NHM, từ cả... giải đấu dành cho 1 trong hai đội bóng (cùng Vardar) của First League còn sót lại tại đấu trường châu lục. 
 
Cuối tuần qua, Shkendija cũng đã có sự chuẩn bị trước ngày lên đường bằng 1 chiến thắng quan trọng trước chính nhà ĐKVĐ Vardar để có màn khởi đầu mùa giải mới hoàn hảo. Còn sự hoàn hảo tại Europa League đang ở phía trước, đòi hỏi thầy trò Qatip Osmani phải nỗ lực bội phần để đạt được trong chuyến đi tới thánh địa San Siro. 
 
Cuối cùng, nên biết rằng một đội hình đẩy đủ hảo thủ đắt giá của Montella chưa từng thua tại Europa League trong 15 năm qua so với đội hình "thấp bé nhẹ cân" của Qatip Osmani vốn chỉ mới có 5 năm kinh nghiệm trong cùng mặt trận, rõ ràng là một trời một vực. 

CHỌN: Milan -2

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

AC Milan: Donnarumma, Bonucci, Musacchio, Rodriguez, Alles Ramagnolli, Calhanoglu, Montolivo, Lucas Biglia, Kessie, Bacca, Andre Siva.

Shkendija: Zahov, Bejtulai, Celikovic, Murati, Cuculi, Hasani, Zejnulai, Fazlagikj, Ibraimi, Abdurahimi, Radeski.
Chưa có câu trả lời nào