Chơi Flycam có khó không?

HƯỚNG DẪN BAY CƠ BẢN VỚI MÁY BAY KHÔNG NGƯỜI LÁI X22-2017

Posted On Tháng Tư 2, 2017 at 7:19 chiều by Nguyệt Kim / No Comments

Chiếc máy bay không người lái X22-2017 mới ra mắt không lâu, tuy nhiên đã có gần nửa triệu chiếc được bán ra trên toàn thế giới, điều này chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của sản phẩm này cũng như chất lượng của sản phẩm này. Nguyetkim.com xin gửi tới các bạn một số cách bay phổ biến trong bài này:

HƯỚNG DẪN BAY CƠ BẢN X22-2017

Điều khiển X22Điều khiển X22

Về cơ bản Điều khiển của X22-2017 không có nhiều khác biệt với các máy bay không người lái phổ thông khác. Các bạn có thể thực hiện như sau:

  1. Kết nối: sạc đầy, bật nguồn máy bay tiếp theo bật nguồn điều khiển, chờ vài giây gạt cần tốc độ “Rê, hồi vị” xuống thấp nhất hướng vào lòng mình. Khi đó máy bay sẽ kết nối với điều khiển qua tiếp “tít tít” thông báo. Tiếp đó quay hướng máy bay cho đúng (chiều led đỉnh máy bay hướng ra ngoài.
  2. Gạt cần “Rê, hồi vị” lên cao dần, lần lượt các cặp cánh sẽ quay, tiếp tục gạt máy bay sẽ lên cao dần và cất cánh. Máy bay có thể bay 100m trong điều kiện lý tưởng. Thông thường có thể bay 50mét.
  3. Máy bay sẽ xoay tròn nếu bạn gạt ngang cần điều khiển “Rê, hồi vị”. Cần này cho phép máy bay quay tròn quanh trục đứng trái hoặc phải khi gạt cần.
  4. Để sang trái, phải, tiến, lùi các bạn dùng cần “lượn các chế độ”
  5. Để lật, nhào lộn trên không các bạn sử dụng nút nhào lộn kết hợp gạt cần “lượn các chế độ” sang trái hoặc phải.
  6. Các bạn cũng có thể bay nghiêng, lượn vòng  360° quang trục nào đó bằng cách kết hợp cần “lượn các chế độ” với cần “Rê, hồi vị”

Tạm thế nhé, đó là hai nút cơ bản nhất các bạn cần học. Các nút khác Nguyetkim.com sẽ giới thiệu trong phần nâng cao nhé…

Bonus Video bay X22-2017: https://youtu.be/VAlS4H1Cq50

 

Chúc các bạn bay an toàn nhé…

Chưa có câu trả lời nào