Có ai bik làm sao để hình nền và nhạc của trang facebook của mình mà người khác cótheerr nhìn thấy và nghe được không ?

mình đã cài ddwwatj hình nền và nhạc cho trang cá nhân của mình trên trang facebook...nhưng khổ nỗi là chỉ mình mình nghe và thấy được ,,,, giờ làm sao để người khác có thể thấy...hay có cách nào mà cả mình và người khác thấy được hình nền và nhạc không, chỉ mình với...(k phải timeline)

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Cyberlink MediaStory là một ứng dụng Facebook cho phép bạn tạo Slideshow cho Album ảnh của bạn trên Facebook hoặc tải lên hình ảnh từ của bạn máy tính. Với công cụ này, bạn có thể biến bức ảnh chụp hàng ngày của bạn vào xem hình tự động hoạt hình và các tạp chí cũng sinh động hình ảnh của bạn với các mẫu thiết kế sành điệu và nhạc nền.

Để sử dụng, trước tiên bạn cần thêm ứng dụng này vào tài khoản Facebook của bạn và sau đó cho phép truy cập vào tài khoản. Bạn có thể nhập khẩu album ảnh trên Facebook của bạn hay hình ảnh tải lên từ máy tính.



Bài viết này sử dụng tài khoản Facebook để tạo ra một album trình chiếu Slideshow. Bạn có thể chọn những bức ảnh mà cần trong tài khoản của mình bằng cách chọn các album tương ứng.


Bước tiếp theo bạn có thể thêm các mô tả cho các bức ảnh trong album và sau đó nhấp vào nút import.


Bạn có thể chọn một trong các mẫu album tùy theo nhu cầu của mình trong cột Available Styles, với tài khoản miễn phí bạn có 3 mẫu để tùy chọn, trong trường hợp bạn muốn nhiều hơn nữa, bạn cần phải mua nó.


Cuối cùng khi bạn đã hoàn tất với các tuỳ chỉnh, bạn có thể xuất bản nó trên Facebook (Post on Facebook).



Ứng dụng này cũng có sẵn cho iPhone và Android . Cyberlink Mediastory là một cách tốt để bạn nhanh chóng chia sẻ hình ảnh của mình trên Facebook.
Bạn có thể truy cập vào địa chỉ:http://www.facebook.com/?ref=logo#!/apps/application.php?id=189081853572để bắt đầu sử dụng.
nguyễn thị xuân ba
nguyễn thị xuân ba
Trả lời 10 năm trước

hình nền và nhạc trang fb là sao nhỉ??