Những game gì đang hot nhất trên điện thoại di động ????

Thân chào các bạn, mình xin giới thiệu một số game hay cho điện thoại. Những bạn nào đã chơi rồi thì cùng bình luận nhé , để các bạn chưa biết có thêm nhiều thông tin nữa

Revival 2 - Đế Chế

Bạn là một tín đồ của thế loại game dàn trận, vậy nếu bạn bỏ qua Revival2 bạn sẽ phải hối tiếc. Revial2 là sự kết hợp của tất cả các yếu tố: dàn trận, xây dựng, khai thác tài nguyên, quản lý dân cư. Nếu bạn có một tầm nhìn bao quát và sắc sảo thì chắc chắn lãnh thổ của bạn sẽ được mở rộng một cách nhanh chóng, nền chính trị của quốc gia bạn sẽ vô cùng vững mạnh. Nhưng nếu chỉ tính toán sai một nước đi có thể bạn sẽ bị lật đổ ngay lập tức. Đừng quá lo lắng, hay cứ chơi và rồi kinh nghiệm sau những lần thất bại sẽ giúp bạn tự hoàn thiện bản thân mình để trở thành một lãnh chúa vĩ đại nhất.

Metal Slug 3 Mobile - Rambo Lùn 3

Hãy hòa mình qua những màn hành động mới trong trò chơi Chiến binh lùn 3 trên di động. Hãy nhập vai Trung sĩ Allen trong Seri thành công rực rỡ Chiến binh lùn. Hãy tìm và tiêu diệt kẻ thù trong khi bạn đấu tranh để giải cứu binh đoàn của mình khỏi sự xâm lược của bè lũ xác chết ngoài hành tinh.

Alienmassacre 2 - Thảm sát 2

Game hành động dã chiến cực kool Thảm sát đã ra mắt phiên bản 2. Với phiên bản này, bạn vào vai một người lính được cử tới sở nghiên cứu, nơi mọi thứ đang bị xáo trộn tanh bành để tiêu diệt quái thú nguy hiểm. Khi chơi, bạn được trải nghiệm cảm giác đã đời khi làm chủ tay súng và nã đạn hàng loạt vào quái vật. Cực đã để xả xì trét cộng với đồ họa cực phê. Tuyệt cú mèo!

CStrike mobile - Đột Kích

Cstrike Mobile, trò chơi trên di động dựa theo trò chơi mạng nổi tiếng. Bạn điều khiển quân Cảnh sát và nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt hết tất cả lũ Khủng bố trên bản đồ.

Air Force 2 - Chiến Đấu Cơ

Bạn là người hùng của cả thế giới, người duy nhất có thể bảo vệ thế giới khỏi xự xâm lược của các thế lực đen tối. Hãy ngồi lên chiếc phi cơ của mình và bắt đầu nhiệm vụ cao cả nhưng đầy khó khăn này đi thôi.

Postal Babes - Giải Cứu Người Đẹp

Những cô gái xinh đẹp và vô cùng sexy đang bị giam cầm bởi một tên trùm xã hội đen, như mọi trò chơi khác một anh hùng sẽ tiêu diệu bọn xã hội đen và giải cứu họ. Nhưng bạn sẽ phải bất ngờ với Postal Babes khi mà người đi giải cứu họ không phải một chàng trai lực lưỡng mà lại là một cô gái vô cùng quyến rũ. Sắc đẹp là một vũ khí hữu hiệu nhưng đừng quá lạm dụng nó, hãy tìm những vũ khí hiệu quả hơn như những thanh sắt, gậy bóng chày ... tất cả những thứ gì có thể giúp bạn hạ gục kẻ thù nhanh chóng nhất. Hãy hạ gục bọn chúng và giải cứu những cô gái tội nghiệp đi nào!

Mr Revolver - Miền Tây Hoang Dã

Ngài Revolver là một trò chơi bắn súng kiểu miền tây. Bạn sẽ điều khiển người anh hùng MARSHAL Wyatt Earp, cảnh sáng trưởng của thành phố Tài tình. Băng đảng của những lũ người xấu xa đang uy hiếp mọi người trong thành phố. Cách duy nhất để ngăn chặn lũ cướp này là “giải quyết” hết chúng. Nhiệm vù này rất khó khăn nhưng 2 người Mexico sẽ giúp bạn. Hãy rút khẩu súng ưa thích của bạn ra và cầu cho may mắn sẽ ở bên bạn. Hãy nhớ rằng cảnh sát trưởng thường không sống lâu đâu

Bikini Surprise - Bóng Chuyền Bãi Biển

Xin chào mừng bạn đến với ngôi nhà của những người mẫu biniki xinh đẹp nhất thế giới. Xin chào mừng đến với bãi biển! Đó chính là thiên đường với dải cát trắng xóa nơi mà bạn có thể phơi nắng và ngắm những cô đào nóng bỏng. Nhưng để đến với thiên đường này, thì bạn phải chơi bóng chuyền trên biển trước đã nhé

Edgar Davids Street Soccer - Bóng Đá Đường Phố

Edgar David Đá bóng đường phố đem đến trò chơi đá bóng hành động nhịp độ nhanh với vô số màn chơi bao gồm những kỹ thuật đặc biệt để vượt qua đối thủ và rất nhiều mode chơi như: Đấu giao hữu, Giải vô địch thế giới và Giải đấu đường phố.

Zum Zum - Lăng Mộ Huyền Bí

Zumzum sẽ đưa bạn đến lăng mộ của rất nhiều người nổi tiếng như Ramesses II, Thutmos III, Amenhotep IV và Nefertiti 666 ở lại đây. Công việc của bạn sẽ là tìm kiếm và phá vỡ những trái bóng cùng màu, đó là chiếc chìa khóa giúp bạn khám phá những bí ẩn bị chôn vùi sau bừng tường kim tự tháp. Bay cao trong chiến thắng nhưng đừng quên cẩn thận với những cạm bẫy được răng ra để bảo vệ sự linh thiêng của lăng mộ nhé.


 

 

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Cảm ơn thông tin có ích.

Thắc Mắc
Thắc Mắc
Trả lời 11 năm trước

Mình đang chơi diamon dash trên fb, thấy cũng nhiều người chơi,

hoặc là chọn game theo link này

http://qan.vn/post/show/512dbd1a9fe212673000000b