Tôi muốn đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng tôi phải làm như thế nào ?

Tôi muốn đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng tôi phải làm như thế nào ?

Anh Dũng
Anh Dũng
Trả lời 13 năm trước

Có 2 cách đơn giản để bạn đặt phòng khách sạn

Cách 1: Bạn gọi đến số của công ty Tầm Nhìn Việt 04 3555 8038 các ngày làm việc trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 và từ 8.30 sáng tới 18.00 chiều hoặc Hotline 0904 525 659 cả vào thứ 7 và chủ nhật. Ngay sau khi nhận được thông tin yêu cầu của quý vị, chúng tôi sẽ kiểm tra thông tin và tư vấn cho quý vị tốt nhất có thể.


Cách 2: Bạn lên trang website www.dulichvtv.com, và theo các bước sau:

Bước 1: Chọn thành phố nơi quý vị muốn đến, loại khách sạn, ngày nhận phòng và ngày trả phòng

Từ ô tìm kiếm của trang web của chúng tôi, quý vị lựa chọn thành phố muốn tới, loại khách san ngày bạn nhận phòng và ngày bạn trả phòng. Sau đó nhấn nút “Tìm khách sạn”

Bước 2: Quý vị chọn 1 khách sạn trong danh sách các khách sạn hiển thị ở màn hình kết quả tìm kiếm.

Bước 3: Tại tab “Phòng và Giá” trong phần thông tin chi tiết, bạn lựa chọn số lượng phòng tương ứng với loại phòng bạn muốn đặt. Sau đó click nút “Đặt phòng khách sạn”

Bước 4: Tại màn hình “Chi tiết đặt phòng”, bạn điền đầy đủ thông tin đặt phòng, thông tin liên hệ và phương thức thanh toán mà bạn dự định sẽ sử dụng để trả tiền cho phòng đã đặt.

Sau khi hoàn tất bước 4, hệ thống của Du Lich VTV sẽ tự động gởi cho bạn một email Thông tin đặt phòng, tóm tắt lại toàn bộ thông tin đặt phòng của bạn. Trong vòng 8 tiếng giờ hành chính, Du Lich VTV sẽ hồi đáp yêu cầu của bạn.

Ngoài ra, trong trường hợp bạn ở nước ngoài, hoặc bạn không thể liên hệ qua điện thoại hay đặt phòng thông qua website, bạn có thể gởi email với yêu cầu đặt phòng chi tiết về địa chỉ info@dulichvtv.com.

Như vậy để được đặt phong khách sạn tại Đà Nẵng quý vị hãy làm theo những bước trên.

Cám ơn bạn va chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.

Văn Ngọc Tú
Văn Ngọc Tú
Trả lời 12 năm trước

Mình giới thiệu cho bạn công ty Friendly Booking chuyên về lĩnh vực đặt phòng khách sạn và tour du lịch trong và ngoài nước trực tuyến có thể giúp bạn tư vấn các khách sạn và resort ở Đà Nẵng rồi sau đó bạn có thể tiến hành đặt phòng.
Bạn có thể vào website công ty là datphong247.com để tham khảo về các khách sạn cũng như giá phòng ở Đà Nẵng.