Xin tư vấn về Mitsubishi Jolie?

Tài chính của em có hạn mà lại muốn có một chiếc xe gầm cao để phục vụ công việc. Vì thế đang ngắm em Mitsubishi Jolie. Các bác cho em hỏi, em đó sinh năm từ 2004 - 2007 (không phải taxi hoàn lương) khoảng bao nhiêu thì có thể cưới được . Chất lượng, cảm giác lái, vận hành, ăn uống... của em nó như thế nào? Rất mong được các pro cho ý kiến tư vấn. Em xin trân trọng cám ơn. [right](trinhlinhdai)[/right]
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Mua là hỏng đấy

Dòng Mitsu ăn xăng kinh khủng, nhất là xe bạn định mua, thế mới có chuyện năm 2008, Mitsu bán tống bán tháo dòng này với giá chỉ trên dưới 17.000USD thôi. Tốt hơn hết bạn mượn đi thử hai ba hôm chắc sẽ xanh mắt về độ uống xăng của nó ngay, còn nếu bạn chấp nhận vấn đề đố thì mua được.

Theo tôi bạn nên tìm mua em ZACE mà đi, mắc hơn một tý nhưng đảm bảo hơn nhiều.

Chúc bạn mạnh khoẻ, thành đạt!

Thanh

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Chán lắm anh ơi !

Joli hao xăng lắm anh ơi...nó tuy là 7 chỗ nhưng nếu chở hết công suất thì đi cũng ko ổn lắm...theo em anh nên mua chiếc Zace hoặc chiếc bán tải mà đi...hehe chúc anh kiếm cho mình con ngựa tốt !

b0y_nghe0

Bui Thu Phuong
Bui Thu Phuong
Trả lời 13 năm trước

Gởi bạn Thanh:

Có ai như bạn đi than thở là xe tay ga ăn xăng hơn xe cúp không nhỉ.
Tôi không hiểu tại sao lại đi so sánh Jolie và Zace bằng tiêu hao xăng trong khi Jolie máy mạnh hơn và thân xe nặng hơn thì hao xăng hơn có lạ không? sao bạn Thanh không mang Jolie so với Fortuner để kết luận là xe Toyota vừa hao xăng kinh khủng vừa yếu xìu.

Gởi bạn trinhlinhdai:

Zace hay Jolie đều là xe nồi đồng cối đá, không xa xỉ lắm, khá phù hợp với ngân sách tiết kiệm cho xe 7 chỗ. Thường thì nếu bạn chỉ đi trong thành phố thì dùng Zace phù hợp hơn vì xe nhẹ, máy nhỏ hơn nên tiêt kiệm xăng hơn tí. Ngược lại nếu đi tỉnh nhiều, cần chở nặng... thì nên chọn Jolie.

Bạn nên xem xét theo yêu cầu cụ thể của mình chứ nếu chỉ nói chung chung thì 2 dòng Jolie và Zace đấu nhau tơi tả bao nhiêu năm trên các forum xe rồi, chả bên nào chịu bên nào vì họ cứ căn cứ vào những tiêu chí khác nhau.

Xe cũ thì lại càng khó nói bạn à, có những chiếc xe cũ gì tốt chả khác gì xe mới, ngược lại có chiếc xe cũ trời ơi, ngay trên VNExpress này đã có bác tài kêu sao xe Zace của mình chạy đường trường hết 16-17l/100km rồi đấy. Tùy xe thôi. Xe 2004 lại càng không thể so với xe 2007.

Phuong

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Đã từng sử dụng

Tôi đã từng sử dụng Mitsubishi Jolie đời cuối 2004 và có một vài ý kiến để bạn có thể tham khảo:

1. Về chất lượng: Nếu không phải Taxi hoàn lương, và là dòng xe được gọi là: mắt xếch, đèn cột (đời sau 2004, 2.0 MPI - phun xăng điện tử) thì nhìn chung là tạm được, xe không hay hỏng vặt. Nhưng nếu đến lúc đã bắt đầu hỏng thì sẽ là một vấn đề lớn đấy, vì phụ tùng thay thế cực kỳ đắt và hiếm. Và hầu như bất kỳ xe Jolie nào cũng bị một bệnh truyền thống, đó là Côn nặng.

2. Cảm giác lái và vận hành tốt ở tốc độ dưới 110km/h. Quá tốc độ này thì có thể nói là mọi thứ đều kêu. (Nhược điểm chung của các dòng xe đời cũ mà).

3. Về ăn uống: Rất nhiều. 100km đường trường: 2.0MPI: 10,5-11 lít, loại khác: > 12 lít.

Tóm lại theo tôi bạn nên cố thêm chút nữa cưới 1 em Zace, Super Zace thì càng tốt. Còn nếu quyết tâm cưới em Jolie thì nhất thiết phải là dòng xe Jolie 2.0 MPI, nếu có thì giá khoảng từ 180 - 240tr.

Chúc bạn thành công!

Phạm Quốc Học

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước

Ông già đau khổ - Mitsubishi Jolie

Mitsubishi Jolie uống xăng như anh em minh uống bia ấy, đừng có dại mà đi nhậu cùng hắn. bao ông ấy tốn kém đấy. Tài chính có hạn thì hãy nghĩ tới mấy em moning hoặc gezt... hàng chưa bóc tem, ăn uống khiêm tốn thì tốt hơn ko...

Hồng

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 13 năm trước

Mong nhận được nhiều ý kiến hơn nữa

Rất cám ơn các bác đã tư vấn nhiệt tình, e vẫn luôn lắng nghe và mong được nhiều ý kiến nữa, ví dụ như: khoảng bao nhiêu thì rước được em đời 2004 (MPi) đổ về đây còn ngon? Nếu bác nào biết chỗ thì giới thiệu cho e?

Em đang ở Hải Phòng. Một lần nữa rất cám ơn các bác.

Trinhlinhdai

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Vài điều về Mítsubishi Jolie

Chào các anh chị. Đúng ra tôi kg nói, nhưng các anh chị chọc cho tôi nói.. ! Người ta nhờ mấy bác tư vấn giùm Jolie, có bác lại kêu mua con cóc morning. Tiền nào thì của nấy, Zace và Jolie.
Zace máy 1.8, body nhẹ, nội thất đơn giãn
Jolie máy 2.0, option nhiều hơn, giá lại mềm hơn.

Cảm giác lái jolie đầm hơn, tuy có hao xăng hơn chút, chênh lệch 2-3 L thì có jì đâu. Nếu bác chọn em Jolie thì chon loại 2.0 MPI ( 2004 - 2007 đèn liếc ) chạy rất ổn, máy êm nhưng côn hơi nặng, đó là bệnh chung của Jolie.

Giá Jolie 2004 -2007 dao động từ 290 - 350t tuỳ theo màu, bản Limited thì cao hơn. Chúc bác sáng suốt lựa chọn

Thân

Nguyễn Tiến

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Nên mua Zace

Lúc trước mình cũng lăn tăn như bạn ko biết Jolie chạy có đc ko, tiêu hao thế nào? Rồi mình lên diễn đàn otosaigon và đc tư vấn là Zace đi ngon hơn Jolie. Sau 1 thời gian tìm kiếm thì mình tìm đc 1 con Zace GL 2005, thấy còn ngon mình mua về với giá 400tr, về làm đẹp thêm tí nữa khoảng 410tr.

Đi Zace thấy ổn, cách âm tốt ko nghe tiếng máy, xăng chỉ 6l/100KM nên mình tiết kiệm đc nhiều thứ. 1 đặc điểm nữa là đi công trường rất là ok à nha! Đó là ý kiến của mình chúc bạn sớm kiếm đc xe ưng ý.

Superboy1201

nguyen thanh vinh
nguyen thanh vinh
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn Superboy1201

khi nào nâng đòi thì để em zace 2005 của bạn cho mình nhe

dt 01236910579

Trả lời 8 năm trước
MS JOLI 2004 mát xếch MPI đèn cột bánh gầm có phai là xe tacxi không các bạn