Làm thế nào để mua được vé máy bay giá rẻ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Rất nhiều khách hàng đã gọi điện cho nhân viên phòng bán vé máy bay phàn nàn về việc không thể mua được vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Trong khi đó thông tin về quảng cáo khuyến mại luôn ngập tràn trên các báo, truyền hình như khai trương hãng hàng không mới giảm giá còn 10.000vnd, rẻ hơn 1 tô phở, vé máy bay đi Singapore giá 15 USD, thứ sáu siêu khuyến mại, khai trương đường bay mới bán vé giảm giá còn 400.000…

Thắc mắc trên của các khách hàng hoàn toàn không phải không có căn cứ, để làm rõ vấn để này xin cung cấp một số thông tin tư vấn hướng dẫn sau:

Hiểu thế nào là vé máy bay giá rẻ ?

Vé giá rẻ thường được khách hàng hiểu là vé siêu khuyến mại - ví dụ vé 200.000 đồng đi Nha Trang của Jetstar, 15 USD đi sing và bangkok của Tiger airways, air asia…

Cách hiểu này dẫn đến việc khách hàng muốn mua vé siêu khuyến mãi, còn đại lý chỉ cung cấp thông tin về vé giá rẻ. Đại lý thường không có quyền bán vé siêu khuyến mại, Đại lý chỉ được hãng cấp quyền bán vé giá rẻ thông thường mà thôi (Ví dụ hạng vé Jetstar saverlight, hạng P, E của Vietnam airlines, Hạng P của Air Mekong).

Các mẹo để mua vé giá rẻ siêu khuyến mại của Hãng:

Vé siêu khuyến mãi như đã nói chỉ được bán ngẫu nhiên qua website các hãng HK, bán trực tiếp đến cho khách hàng chứ không qua đại lý. Khi có chương trình, bạn cần:

Trang bị thẻ tín dụng có sẵn tiền trong đó

Thực tập cách book vé cho quen với kỹ thuật book

Đến giờ quy định của chương trình khuyến mãi bạn sẽ vào website của hãng (sử dụng cùng lúc nhiều trình duyệt để xác suất hiển thị cao hơn).

Khi tìm được vé giá rẻ là phải vào tên ngay, chần chừ lâu sẽ mất vé.

Chúc các bạn thành công!

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn không quen ai làm trong ngành hàng không thì hãy làm theo một số lời khuyên sau để mua được vé máy bay giá rẻ.

  • 1

    Hãy cập nhập tin tức về vé máy bay qua bản tin và báo chí. Hãy nhớ để ý đến những thời gian khuyến mại của các hãng hàng không và tranh thủ lúc đó.

  • 2

    Hãy linh hoạt trong giờ giấc bay. Thứ ba, thứ tư và thứ bảy thường là ngày bay rẻ nhất. Những chuyến bay muộn buổi đêm, hay sáng sớm và chuyến bay với các điểm dừng cũng thường là giá rẻ hơn.

  • 3

    Hãy hỏi hãng hàng không liệu có cung cấp chương trình du lịch kèm theo để tiết kiệm hơn. Ví dụ, như phòng khách sạn và xe đưa đón có được giảm giá nếu đặt trước cùng vé máy bay?

  • 4

    Hãy chú ý đến phí sân bay và thuế, và hỏi thêm về các lựa chọn cho chuyến bay. Nếu có mạng thì bạn hãy so sánh phí và giá cả với các web khác.

  • 5

    Hãy hỏi về vé giá rẻ nếu bạn đi du lịch trái mùa. Mùa du lịch không phải là thời điểm tốt để tìm vé giá rẻ, vì hầu hết các hãng hàng không đã kín chỗ, khó có được chỗ trống.

  • 6

    Mua vé qua các hãng đại lý, như thế bạn sẽ có được giá rẻ hơn, vì các đại lý thường mua số lượng lớn vé và bán chiết khấu.

  • 7

    Đăt vé sớm. Bạn có thể đặt vé giá rẻ sớm trước khoảng 21 ngày để dự trù, thậm chí sớm hơn cho những kì nghỉ lễ tháng 11 và 12. Bạn có thể được chiết khấu qua các hãng đại lý.

  • 8

    Cũng đi hãng hàng không đấy khi trở về để nhận được khuyến mại chiết khấu cho cả chuyến bay.



Với những lời khuyên trên, chúc bạn tìm được những vé máy bay giá rẻ để có được dịp du lịch tiết kiệm mà vui vẻ với gia đình và bạn bè.