Những địa điểm vui chơi nhất định phải có trong tuổi thơ của trẻ em Sài Gòn?

Cha mẹ cũng mong ước dành ra những chuyến đi cuối tuần cùng những đứa con của mình. Nhưng cuộc sống bộn bề cứ kéo ta xa dần những dự định, kế hoạch được dành thời gian bên gia đình. Bởi vậy, một buổi sáng ở bên các con đôi lúc không cần quá quan trọng hóa hay phải đến những địa điểm xa vời.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Cho dù vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày thì con phố này cũng luôn trống trải, rộng rãi, thỏa sức cho các bé vui chơi và nghịch ngợm mà không lo làm vỡ đồ hay gây ồn ào như ở nhà.

Cứ 15 phút là những chiếc vòi phun nước lại phu nước một lần, gợi nên một khung cảnh tuyệt đẹp và các bé cũng có thể tha hồ nghịch nước. Cũng vì thể nên các bậc cha mẹ cần mang theo một bộ quần áo sơ cua cho các bé để tránh bị cảm lạnh.

Đặc biệt vào hai ngày thứ Bảy, Chủ nhật chính là thời điểm cả con phố đông vui và náo nhiệt hơn cả, một loạt các hoạt động nghệ thuật, âm nhạc được diễn ra tại đây như một công viên vui chơi thật sự.

Thảo Cầm Viên

Không chỉ là một nơi chứng kiến những ký ức tuổi thơ nhiều thế hệ mà cho đến nay, Thảo Cầm Viên vẫn được coi là điểm đến đầu tiên cho mọi cuộc vui của lũ nhỏ. Bởi tại đây, bọn trẻ sẽ được ngắm nhìn một thế giới hoàn toàn khác với nơi chúng sống thường ngày - một nơi được phủ xanh bởi cây cối và bóng mát cùng với hàng nghìn các loài động vật khác nhau. 

Vào ngày 1/6 vừa rồi, Thảo Cầm Viên đã đón tiếp “một đoàn khách quý”- một bầy Hồng hạc, chúng là những chú chim rất quý mà bọn trẻ sẽ rất may mắn được tận mắt chứng kiến ngay tại Sài Gòn mà không cần lặn lội đến hơn nửa vòng trái đất. Chỉ mất vài nghìn đồng, các bố mẹ sẽ cho con trẻ được trải nghiệm tận tay đút đồ ăn cho mấy chú chim, voi hay hà mã,… Đây chắc hẳn sẽ là 1 trong những kí ức tuổ thơ khó quên đối với trẻ

Chẳng cần lựn lội ra đâu xa xôi, chỉ cần một buổi sáng Chủ Nhật và chuẩn bị giỏ đồ picnic, một vài tấm bạt rồi cắm trại ở Thảo Cầm Viên là đã đủ để bố mẹ và các con có thêm nhiều thời với nhau hơn, không gian tuy rộng lớn nhưng vẫn rộn rã tiếng cười và những niềm vui, niềm hạnh phúc mà ngay cả người lớn cũng không thể diễn tả hết bằng lời. 

Chưa có câu trả lời nào