"Cơn sốt" EverWing trên Messenger, bạn có biết lý do?

EverWing dù chỉ mới ra mắt đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng giới trẻ tạo nên cơn sốt trên ứng dụng Messenger của Facebook... Trong khi bạn đang cân nhắc giữa hàng nghìn game với cấu hình khủng thì mini- game EverWing trên Messenger của Facebook đã nhanh chóng khiến cho cộng đồng mạng sôi sục. Hãy cùng vatgia.com khám phá các lí do khiến EverWing trở thành cơn sốt nhé!

1. Đồ họa dễ thương
Bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ biến thành một cô tiên bé nhỏ chống lại bọn quái vật. Khi level và vàng đã tăng, nhân vật sẽ được nâng cấp về đạn cũng như thần hộ vệ sẽ là hai chú rồng đồng hành bên cạnh để tiêu diệt yêu quái.


EverWing có giao diện khá đơn giản và thao tác dễ dàng trong lúc chơi. Các con quái vật nhiều màu sắc và con boss khổng lồ sẽ từ từ rơi xuống. Nhiệm vụ của người chơi là bay ở phía dưới để bắn các con quái vật.


2. Cách chơi quen thuộc, đơn giản

Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy game "Bắn gà" hay "Bắn ruồi " quen thuộc ở EverWing, điểm khác là việc di chuyển nhân vật chỉ có thể sang trái hoặc phải. Điểm cộng cho EverWing chính là lối chơi khá đơn giản, không yêu cầu người chơi phải sử dụng thuần thục bất cứ kĩ năng nào.


3. Hoàn toàn miễn phí
EverWing là tựa game hoàn toàn miễn phí, người chơi chỉ có thể tự tăng cấp và vàng của mình bằng sức mình chứ không thể nạp tiền để tăng level của nhân vật được .


Tuy nhiên, điểm trừ của EverWing là người chơi phải mời nhiều bạn trên Facebook để có thể nhận được hai chú rồng song hành lúc chơi game.


4. Giúp tương tác tốt với bạn bè trên Facebook


EverWing cho phép người chơi tương tác với nhau qua việc cùng diệt boss để cứu thế. Không chỉ vậy, EverWing còn khiến các group chat đã "mốc" từ lâu giờ đây được tái sinh.

Hãy cùng ghé vatgia.com để tham khảo các sản phẩm điện thoại giúp bạn chơi EverWing mượt mà, sắc nét nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào