5 games Android miễn phí và thú vị nhất 2016

 top-10-game-android-mien-phi-hay-cua-nam-2016--phan-1-1.jpg

1.  Thứ nhất, Piano Tiles 2 (Don’t Tap 2)

Nếu bạn yêu âm nhạc và muốn có thử thách về âm nhạc thì hãy lựa chọn Piano Tiles 2. Trò chơi này luật chơi cũng đơn giản, bạn chỉ là nhấn vào những phím đàn màu đen. Piano Tiles 2 (Don’t Tap 2) là bản cập nhật của Piano Tiles (Don’t Tap the White Tile) giúp bạn chơi với mọi người trên toàn cầu với chế độ Hall. Bạn hoàn toàn có thể thi đấu với một người khác.

 top-10-game-android-mien-phi-hay-cua-nam-20162.jpg

Bạn có thể tạo nên một giai điệu thú vị. Trò chơi này có nhiều bản nhạc từ Jingle Bells, Happy New Year hay những bản nhạc cổ điển của Beethoven, Mozart, Tchaikovsky.v.v... Bạn có thể tắt tiếng nếu không thích.

2.   Thứ hai, Traffic Rider

Trò chơi này khiến bạn được lái xe với cảm giác thật như trong thực tế và chi tiết rõ nét ngay cả khi bạn di chuyển ở tốc độ cao.

 top-10-game-android-mien-phi-hay-cua-nam-20163.jpg

Khi hoàn thành hạn mức, bạn sẽ mở khóa được một bản đồ mới. Bạn có thể mở khóa 20 chiếc xe với tay lái, năng lượng cũng như tốc độ phanh khác nhau và có nhiều lần va chạm với các xe khác nhưng phải trả phí cho những rủi ro đó.

3.   Thứ ba, Twist

Đây là trò chơi bạn nên thử nếu muốn thử thách mạo hiểm. Bạn phải đưa quả bóng vào hầm thông qua việc di chuyển quả bóng đó trên vạch. Muốn di chuyển bạn phải click vào lần thật chuẩn xác. Luật chơi thì khá đơn giản nhưng lại khó để làm chủ được nó; nếu tạo được cú xoay vòng trên không thì hẳn là bạn rất cừ khôi.

top-10-game-android-mien-phi-hay-cua-nam-20164.jpg

 4.   Thứ tư, Dead Effect 2

Dead Effect 2 được xem là ánh hào quang mới đầu tiên trên Android, trò này có điều khiển người bắn. Nhiệm vụ của bạn là đi xung quanh không gian giải quyết vấn đề để tồn tại.

 top-10-game-android-mien-phi-hay-cua-nam-20165.jpg

Là một trong top 10 game hay nhất Android vì đồ họa, cảnh quan trong trò chơi rất tuyệt vời. Các điều khiển hay tốc độ nhân vật có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với khả năng và mong muốn chơi của từng người.

5.   Thứ năm, SHADOWGUN: DeadZone

Đây là trò chơi bắn súng nhiều người chơi tốt nhất trên Android, đồng thời thúc đẩy các thiết bị Android đạt đến mức nhất định, nguyên nhân bởi vì trò chơi này đòi hỏi đồ họa cao.

Các chế độ bắn cổ điển: Deathmatch, Battlefield kiểu Zone Control khơi gợi cho bạn nhiều cảm giác về các games kinh điển.

 

Chưa có câu trả lời nào