Niantic kiên quyết thu hồi toàn bộ Pokemon huyền thoại

Mới đây, Niantic ra thông báo tất cả các Pokemon huyền thoại đã phát hành đều là do lỗi của NPH, theo đó, toàn bộ số Pokemon huyền thoại game thủ bắt được sẽ bị thu hồi.

1

Đại diện Niantic chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy rằng một vài tài khoản đã sở hữu những Pokemon huyền thoại, đây là một điều không nên xảy ra ở thời điểm này. Để bảo vệ tính toàn vẹn của trò chơi cũng như đảm bảo công bằng cho các quốc gia chưa được chơi Pokemon GO, chúng tôi đã khắc phục tình hình trên và thu hồi các Pokemon huyền thoại từ tài khoản của người chơi”. 2

Niantic cũng khẳng định, ở thời điểm hiện tại, người chơi chưa thể bắt được các Pokemon huyền thoại. Việc Coveys sở hữu được Articuno là kết quả của một số lỗi phát sinh trong đợt update gần đây của Pokemon GO. Cũng không loại trừ khả năng Coveys đã sử dụng 1 vài công cụ hack cheat để có được chú chim băng này. Tuy nhiên, sau khi tịch thu Articuno, Niantic vẫn có động thái đền bù và xin lỗi Kaitlyn Covey (chủ tài khoản Coveys). Món quà và bức email xin lỗi từ phía Niantic đã được Covey đăng tải trong 1 Group Facebook về Pokemon GO tại Ohio.

Chưa có câu trả lời nào