Có ai xem phim Mối tình nồng thắm - 12h trưa VTV3 không kể lại cho em nội dung từ đầu với

Em mới xem mà thấy hay quá không biết đầu đuôi thế nào... Bác nào xem kể lại em nghe với
Le Mai
Le Mai
Trả lời 15 năm trước
Mình cũng xem phim này từ đầu, nhưng mỗi tập đều bị bỏ mất 15' cuối do bận ... ngủ trưa nên đoạn cuối đứa em thường kể lại cho, nói chung cũng thấy khá hay... Nhà họ Đường mới giàu nhưng sống vừa hiện đại, vừa cổ điển, luôn muốn " tỏ thế trên" khi kết thông gia với nhà họ Bạch có truyền thống lâu đời nên khi Lưu Tô mới về nhà chồng bị dằn mặt hơi kinh. Ông bố Nhất Nguyên lúc nào cũng muốn có cháu nối dõi, chứ ko quan tâm con trai có bn vợ. Đến tập 20 hiện h, Nhất Nguyên ngoài bồ bịch tứ tán bên ngoài có vợ cả là Lưu Tô, sau lấy thêm vợ lẽ - cô này trước hiềm khích Lưu Tô làm cho Lưu Tô định ly dị nhưng ko được, phải về nhà mẹ sống với 1 khoản tiền trợ cấp lớn, tập rồi cô vợ 2 này mới bị chết do định bắt cóc, ám hại cô vợ 3 của Nhất Nguyên, nh lại bị cảnh sát bắn nhầm nên chết, lúc cô này chết ko có ai ở bên, chỉ có Lưu Tô đến, nên khổ thân, phải chết trong oán hận Nhất Nguyên. Còn Nhất Nguyên chơi bời trác táng, nghiện thuốc phiện, chán vợ này có vợ kia, đến tập vừa rồi cô vợ 3 cũng bắt đầu chán anh này rồi, nh anh này khéo mồm nên nguỵ biện chuyện hút thuốc phiện ..chắc ko có kết cục ji tốt đẹp. Hic... tại sung sướng quá nên chả biết làm ji, sống chả có múc đích ji mà. Nhà họ Bạch thì trước danh gia thế phiệt, nh giờ suy thoái, ko có tiền sưu thuế đất, đất đai bán hết cả nên nghèo khó, gd chỉ có vc anh chị 3, vc anh chị 4, cô 6 (là Lưu Tô), cô 7 (em cùng cha khác mẹ với các anh chị kia), bà cả và bà 2 (bà 2 này mới chết mấy tập phim trước). Hiện h nhà rất khó khăn, tiền chung thì hết anh chị 3 đến anh chị 4 giữ nhưng đều tính toán cho riêng mình. Tập gần đây anh 3 lấy tiền đi chơi cổ phiếu, lạic òn vay nặng lãi, bị truy sát nên nói dối mẹ cả và vay tiền Lưu Tô (có xiền bồi thường hôn nhân và sống dưỡng già) 1 vạn đồng để chơi CP tiếp. HÌnh như sắp tới còn định lừa, nói là chơi có lãi, cho Lưu Tô tiền lãi để vay tiền tiếp cơ .. Lưu Tô là người thông minh, sắc sảo (như đạo diễn cho thế, chứ mình thấy nhân vật chính hơi bị già - cô em gái Lưu Tô xinh hơn)
Le Mai
Le Mai
Trả lời 15 năm trước
Lưu Tô là người thông minh, sắc sảo, lúc mới về nhà họ Đường cũng trị được Đường Nhất Nguyên, nhưng hay bị bà vợ 2 của ông bố đâm bị thóc, chọc bị gạo - sau này bà 2 cho Nhất Nguyên hút thuốc phiện, rồi 2 ng ỡm ờ với nhau bị ông bố bắt gặp, đuổi ra khỏi nhà, rồi bà này cắn thuốc phiện tự tử) Nhất Nguyên dần dần chán Lưu Tô vì cô vợ ghê gớm quá, hay bị kìm kẹp, nên bồ bịch với cô ca sĩ,, rồi lấy làm vợ 2. Lưu Tô mới đầu cũng cứng rắn, ko sợ nhưng sau bị Nhất Nguyên dí súng vào đầu doạ (nhưng cũng ko dám bắn mà chỉ bắn vào bộ áo dài), nên muốn ly dị, bỏ về nhà mẹ, nhưng cả nhà ko ai ủng hộ, tự tử nhưng được cứu kịp, đành phải về nhà họ Đường thương lượng là về nhà mẹ sống, ko ly dị, được cho 1 khoản tiền sống đến già, ko kết hôn khi Nhất Nguyên còn sống. Nhất Nguyên chán vợ 2 lại lấu tiếp vợ 3, là 1 ng bạn từ nhỏ, cũng gd kinh doanh buôn bán, đi học nước ngoài về nh gd kd khó khăn nên cũng đồng ý cho lấy Nhất Nguyên dù làm lẽ, dĩ nhiên là 2 anh chị cũng có tình cảm với nhau. Lưu Tô ở nhà mẹ thì bị các anh chị 3, 4 " thăn tiền" rất kinh, và Lưu Tô rất thân thiết với cô em cùng cha khác mẹ (tự dưng quên tên)
Le Mai
Le Mai
Trả lời 15 năm trước
Còn Phạm Liễu Nguyên là con 1 gd kinh doanh giàu có nhất HồngKong, nhưng sinh ra ở Anh, ko có chứng sinh nên ko được thừa nhận và thừa kế từ gd họ Phạm, sau nhiều chìm nổi và có yêu 1 cô gái nhà làm may, ông anh cô này rất ghét Liễu Nguyên, khi Liễu Nguyên đi Anh, tìm chứng sinh để chứng minh nguồn gốc của mình, đòi quyền thừa kế thì cô này ở nhà bị anh trai ép lấy chồng, cộng với gd khó khăn và ko có tin tức của Liễu Nguyên, nên đồng ý. Khi Liễu Nguyên chứng minh được và được hưởng thừa kế thì quay lại tìm cô này, đúng vào ngày nàng lên kiệu hoa xuất giá về nhà chồng, dù ngăn cản và cầu xin ông anh kia nhưng ko được đồng ý, cô kia cũng ko muốn mình là ng tham tiền bỏ nghĩa nên vẫn tiếp tục kết hôn. Liễu Nguyên vô cùng đau khổ nên sau đó chơi bời nhiều cô để lấp chỗ trống << Chả hiểu giàu có nhất HK mà nối nghiệp cứ chơi bời như anh này thì cũng sớm lụn bại mất, đúng là phim >>> Trong thời gian Liễu Nguyên ở Thượng Hải thì tình cờ gặp Lưu Tô 2 lần ngoài đường, và cũng tình cờ biết Lưu Tô là cô 6 nhà họ Đường, đã lấy chồng rồi. Còn Lưu Tô thấy Liễu Nguyên là người "láu cá" - là tuýp đàn ông khó điều khiển nên tỏ về ko thích và phớt lờ (Ko biết thực lòng có quan tâm ji ko) Có em gái Lưu Tô lần đầu gặp đã bị ấn tượng, hơn nữa còn rất thơ ngây, nên đã thích Liễu Nguyên.