Bộ phim này tên là gì vậy ?

Hiện giờ trên kênh truyền hình Vĩnh Phúc vào lúc 12h trưa dang chiếu một bộ phim Hàn quốc. Mình vô tình xem đựoc mấy lần nhưng ko xem đc đoạn đầu fim nên ko biết tên fim là gì ? 

Nội dung fim đại loại về một óố ngừoi đang kẹt tiền nên đã tham gia vào một hợp đồng đóng làm một gia đình giả cho một cô bé đã mất gia đình. Gia đình của cô bé này đã bị chết hết trong một tai nạn và hiện giờ chỉ còn cô bé sống sót nhưng cô bé hiện tại đã mất trí và ko nói đc. Vì thế công ty bảo hiểm đã thuê một nhóm ng này về đóng giả làm ông, bà, bố, mẹ...của cô bé...

 

Mình đang xem tạm đến đó, nếu ai biết tên fim là gì thì bảo mình với. Cảm ơn tất cả mọi người !

Nguyễn Quang trung
Nguyễn Quang trung
Trả lời 12 năm trước

phải phim gia đình hạnh phúc không bạn? http://www.vinhphuctv.vn/front-end/index.php?type=ARTICLE&fuseaction=DISPLAY_SINGLE_ARTICLE&article_id=13739&website_id=1&channel_id=491&parent_channel_id=491&hide_channel=0 <-- link lịch chiếu phim đài truyền hình vĩnh phúc nè!

Tuy nhiên tên thiệt phim này là "bad family" dịch là gia tộc bất lương hoặc gia đình bất lương: có thể xem tại đây nà!

http://phim.soha.vn/watch/3/video/168470/1/phim-Gia-Toc-Bat-Luong-Bad-Family.html

Hi vọng đúng phim bạn mong muốn! chúc bạn luôn vui!^_^

Trả lời 12 năm trước

Hiii, rất là cảm ơn bạn đã trả lời cho m biết. Đúng là fim m cần tìm rồi, mới xem đc một vài tập j đó nhưng tự dưng thấy kết kết. Khổ, cái fim hàn quốc nó thế đấy, xem một vài tập là tự dưng thấy hay ngay !

Nguyễn Quang trung
Nguyễn Quang trung
Trả lời 12 năm trước

Có link luôn rồi đấy! tiện xem online, khỏi phải ngồi chờ từng ngày! thoả cơn ghiền nhé!^_^