Xem ảnh cưới lãng mạn của ca sỹ Lý Hải và Minh Hà!

Lý Hải chụp ảnh cưới lãng mạn trên đường ray

Nam ca sĩ Sài Gòn cùng vị hôn thê Minh Hà tái hiện phong cách chụp ảnh cưới xưa tại ga Nha Trang. Cơn bão vừa qua khiến cả êkip mất gần 2 ngày mới thực hiện xong bộ ảnh cưới này.

Minh Hà sinh năm 1987. Lý Hải hơn vợ 10 tuổi, cả hai quen nhau khi chàng ca sĩ “Trọn đời bên em” mời Minh Hà đóng clip trong bài hát của anh.
Sau 5 năm yêu nhau, cặp tình nhân quyết định tiến tới hôn lễ. Trước đó, chú rể đã kiên trì chờ đợi cô dâu du học 2 năm ở Anh.
Tâm sự về người yêu, Lý Hải tự hào khoe: “Cô ấy rất ngoan hiền nên gia đình tôi ai cũng yêu mến”.
Trong thời gian này, Minh Hà đang viết luận văn tốt nghiệp thạc sĩ Luật. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ hai bên gia đình, mọi công việc chuẩn bị cho đám cưới đã gần như hoàn tất.
Đôi uyên ương sẽ làm lễ cưới ở Tiền Giang - quê chú rể trong hai ngày 15 - 16/11 và một ngày đãi tiệc ở TP HCM vào 18/11 tại White Palace.
Đôi uyên ương gặp nhiều trục trặc trước ngày hôn lễ. Trong buổi chụp ảnh cưới, Minh Hà bị ngã gẫy xương bàn chân phải bó bột, trong khi bố chú rể bị đột quỵ, phải đi cấp cứu.
Trong mọi bức ảnh cưới, Minh Hà đều phải giấu bàn chân phải đang bó bột đi.
Gần ngày cưới, cha Lý Hải đã vượt qua cơn đột quỵ và có thể xuất hiện tại ngày trọng đại của con trai. Chân cô dâu cũng đã đỡ hơn, có thể tạm tháo bột để mang giày bệt.
Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Ngọc Huy, trang điểm Vy Nguyễn, Ruby Anh Phạm thực hiện.
fh
fh
Trả lời 13 năm trước
Lý Hải - Minh Hà bay bổng giữa thiên nhiên
Ảnh cưới Lý Hải - Minh Hà
Cô dâu chú rể dự định đi Phú Quốc và nước ngoài nghỉ tuần trăng mật.
Sau lễ cưới, Minh Hà tiếp tục theo đuổi công việc về luật. Cô đang băn khoăn giữa việc mở văn phòng luật riêng hay đi làm cho một tập đoàn lớn. Người đẹp cho rằng, nếu mở văn phòng, cô sẽ ít có thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.
Lý Hải là con út nhưng đã lớn tuổi, trong khi Minh Hà là con gái cả nên gia đình hai bên đều muốn đôi vợ chồng trẻ sớm con bồng cháu bế. Cả hai dự định sau hai năm, khi ổn định công việc sẽ sinh em bé.
Ảnh cưới Lý Hải - Minh Hà
Lý Hải cũng chia sẻ, cuối năm nay anh sẽ làm liveshow đầu tiên của mình xen lẫn giữa ca nhạc và phim hài.
Ảnh cưới Lý Hải - Minh Hà
Ảnh cưới Lý Hải - Minh Hà
Ảnh cưới Lý Hải - Minh Hà
Ảnh cưới Lý Hải - Minh Hà
Ảnh cưới Lý Hải - Minh Hà
Ảnh cưới Lý Hải - Minh Hà
Ảnh cưới Lý Hải - Minh Hà