Phim Tết 2013 có những bộ phim nào hay?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Ông Bành Tổ- đạo diễn Phạm Đông Hồng

Bộ phim hài truyền hình 2 tập của đạo diễn Phạm Đông Hồng và Thăng Long Audio sản xuất sẽ lên sóng truyền hình dịp Tết này.

Bộ phim với sự xuất hiện của các gương mặt hài “cũ” trong Nam ngoài Bắc như: Phạm Bằng, Văn Hiệp, Kim Xuyến, Công Lý, Xuân Bắc, Tiến Minh, Quốc Thuận…

Đạo diễn Đông Hồng chia sẻ, đây sẽ là bộ phim tạo nên tiếng cười thâm thúy, có câu chuyện từ đầu đến cuối. “Phim dùng các chi tiết chứ không phải kỹ xảo để gây hài. Đương nhiên bữa cỗ năm nay sẽ đa dạng và khác mọi năm”.

az24.vn/hoidap

Nhà có 5 nàng tiên - đạo diễn Trần Ngọc Giàu

Bộ phim đang gây được sự chú ý thời gian qua bởi có sự xuất hiện của Bảo Anh The Voice trong vai nữ chính đã tung ra trailer bản chính thức. Không chỉ vậy, bộ phim còn quy tụ cả một dàn sao như Hoài Linh, Việt Hương, Chí Tài, Tấn Beo, Phương Thanh, Ngân Khánh, Miu Lê, Trương Nhi, Trương Thế Vinh…Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đúng dịp Tết Nguyên Đán 2013 – 2/2/2013 tới đây.
az24.vn/hoidap
Bay vào cõi mộng - Đạo diễn Nguyễn Phương Điền
Bộ phim được Hãng phim HK Film, Công ty VT Pro và Hãng phim Rạng Đông phối hợp sản xuất với mức kinh phí khoảng 7 - 8 tỷ đồng. một dàn sao như Hoài Linh, Việt Hương, Chí Tài, Tấn Beo, Phương Thanh, Ngân Khánh, Miu Lê, Trương Nhi, Trương Thế Vinh…
az24.vn/hoidap




HayhayTV
HayhayTV
Trả lời 11 năm trước

Nhỏ bạn gthieu cho mình web này cũng ok lém nek cả nhà, nge Ad web này thông báo tết này sẽ ra mắt nhìu phim mới, cũng đang chờ xem thế nào:

http://www.hayhaytv.vn/vod/detail/343636366E61/fringe--season-2.html

web mới nên thấy load nhanh mà ko bị quảng cáo nữa. hình như Toàn phim chuẩn HD đó.