Quán café múa bụng (belly dance) quận 7 sài gòn

Giờ có dịp đi công tác ở Sài Gòn nên hỏi các "thổ địa" xem ở đây nên đi các quán café múa bụng (belly dance) ở quận 7 nào hay hay (mình chỉ thích thể loại này). Ở đây chơi 7 ngày nên tha hồ đi hóng :)

Cao Thị Trúc Ly
Cao Thị Trúc Ly
Trả lời 10 năm trước

Theo kinh nghiệm của mình thì ở quận 7 không có quán múa bụng nào đâu, vì mô hình này còn mới và chưa nở rộ lắm nên nó chỉ tập trung ở quận 1 thôi, bạn tới cf casbah trên đường Nguyễn Du ngay khu vực nhà thờ Đức Bà nha. Bạn có thể lên quancafesaigon.vn để xem hình ảnh và thông tin các diễn viên múa trước khi đến :)

vu jane
vu jane
Trả lời 8 năm trước

Học múa bụng ở đâu là tốt nhất?


Đây là câu hỏi mà nhiều bạn đặt ra khi quyết định theo đuổi bộ môn này. Múa bụng (belly dance) là bộ môn được du nhập vào Việt Nam vào những năm 2005-2006 và bắt đầu nở rộ vào những năm 2009-2012. Nhưng những năm gần đây, trào lưu đi học múa bụng dường như không còn thịnh hành nữa. Có rất nhiều lý do, trong đó một phần do sự biến tướng của bộ môn này. Một lý do khác là vì mọi người không được học đúng, hiểu rõ, dẫn đến cái nhìn sai lệch về belly dance. Và chính do đó, Oriental Belly Dance được thành lập với hy vọng đem đến cho chị em cái nhìn đúng, hiểu rõ, không chỉ về múa bụng mà còn về chính bản thân mình, hạn chế điểm yếu và phát huy điểm mạnh của cơ thể. Đến vớiOriental Belly Dance tại số 254 Cô Bắc, phường Cô Giang, quận 1, TPHCM,các bạn sẽ được học múa bụng từ cơ bản đến nâng cao, được cùng chia sẻ kinh nghiệm và đam mê với các bạn học viên khác tại đây. Giáo viên không chỉ là người hướng dẫn, mà còn là một người bạn đồng hành trong suốt hành trình chinh phục belly dance của bạn. Oriental Belly Dance, trung tâm dạy múa bụng hàng đầu tại TPHCM, luôn chào đón các bạn!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học và chương trình khuyến mãi hiện có, vui lòng liên hệ:

Oriental Belly Dance
254 Cô Bắc, p.Cô Giang, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 08 6686 1616 – 08 6686 1818
https://www.orientalbellydance.com
https://www.facebook.com/oriental254CoBac

Minhy Tranthi
Minhy Tranthi
Trả lời 8 năm trước

Bạn có hứng thú với bộ môn MÚA BỤNG đầy sức quyến rũ này k? Hãy bỏ chút ít thời gian tìm hiểu về trung tâm Oriental Belly Dance bạn nhé.

- Oriental Bellydance là 1 trung tâm dạy múa bụng chuyên nghiệp với giáo trình từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra trung tâm còn là nơi chuyên cung cấp dancer biểu diễn cho các sự kiện, đám cưới, party… Trung tâm còn là nơi đào tạo Huấn luyện viên uy tín, chất lượng.

- Nếu bạn đang có nhu cầu muốn học Belly dance mà chưa biết học ở đâu, hãy tìm hiểu các lý do sau khi tới với chúng tôi.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

1. Giảng viên là người có kiến thức sâu rộng và đã nghiên cứu ra cách học hiệu quả nhất giúp bạn có thân hình thon gọn trong thời gian ngắn nhất. Hiệu quả đã được kiểm chứng bằng sự hài lòng tối ưu của học viên (tham khảo mục ý kiến học viên)

2. Là trường dạy belly dance có giáo trình chuẩn quốc tế với từng lớp học cụ thể từ cấp độ cơ bản tới nâng cao phù hợp cho tất cả các đối tượng học viên với mục đích cụ thể: giảm cân hoặc nghệ thuật.

3. Là ngôi trường đầu tiên áp dụng các trang thiết bị hiện đại rất tiện lợi cho học viên khi bạn là người trực tiếp quẹt thẻ mỗi lần đến lớp.

4. Phòng học thoáng mát và đạt chuẩn với mức học viên tối đa là 10 người/lớp học. Bạn sẽ yên tâm hơn khi được giáo viên chăm sóc từng động tác khi lớp học không quá đông.

5. Giảng viên tâm huyết với nghề luôn tận tình hướng dẫn và chỉnh sửa từng động tác và cả những chi tiết nhỏ nhất như tư thế đứng để giúp học viên đạt kết quả cao nhất sau khóa học.

6. Giảng viên am hiểu những kiến thức sâu rộng về belly dance và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cả về giảng dạy lẫn biểu diễn luôn tận tâm truyền đạt hết những kiến thức và hiểu biết của mình để giúp học viên học đạt hiệu quả cao nhất.

7. Trường thường xuyên tổ chức party sau mỗi quý để tổng kết khóa học và tạo sân chơi bổ ích cho học viên giao lưu biểu diễn để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của mình khi tự tin đứng trên sân khấu để tỏa sáng với đam mê belly dance.

8. Sau khi học tại trường bạn sẽ trở thành một cô gái hoàn toàn tự tin với vóc dáng của mình và hiểu cơ thể mình hơn. Là một động lực không nhỏ giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Oriental Belly Dance

254 Cô Bắc P. Cô Giang Q.1 TP.HCM

Điện thoại : (08)6686 1616 – (08)6686 1818

www.facebook.com/oriental254CoBac

www.orientalbellydance.com

Email: info@orientalbellydance.com

CÂU HỎI LIÊN QUAN