Cách làm đèn lồng trang trí Halloween?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống của các nước phương Tây, được tổ chức vào đêm ngày 31 tháng 10 hàng năm. Trong ngày này đường phố khắp nơi sẽ được trang trí những hình ảnh quái dị, trẻ em sẽ hóa trang trong những bộ trang phục quái lạ đi đến gõ cửa những ngôi nhà để xin bánh kẹo. Ngày lễ này được tổ chức ở các nước phương Tây, chủ yếu ở Hoa Kỳ, Canada,…và bắt đầu trở nên phổ biến tại Úc, New Zealand và đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt Nam.

10574525 art of halloween 300x300 Đèn lồng trang trí Halloween

Khi bước vào không gian củalễ hội Halloweenthì hẳn bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những đặc trưng như ma cà rồng, phù thuỷ, dơi, mèo đen, bộ xương di động và cả những vật phẩm đại diện của mùa thu nhưbí ngôvà bù nhìn rơm. Tất cả chúng thường được trang trí ở các cửa nhà với hai màu truyền thống đen và cam.

Sản phẩm đèn lồng trang trí Halloween lấy ý tưởng từ những chiếc đèn lồng Hội An trang trí họa tiết ma quái như hình dơi, hình nhện hay hình quá bí ngô đang là dòng sản phẩm hot trong mùa Halloween sắp tới.

Hãy cùng tham khảo các kiểu đèn lồng Halloween có tại Đèn lồng Việt dưới đây để lựa chọn trang trí cho không gian của bạn.

den long halloween 1 Copy 237x300 Đèn lồng trang trí Halloween

Đèn lồng Halloween hình phù thủy

den long halloween 2 Copy 248x300 Đèn lồng trang trí Halloween

Đèn lồng Halloween hình dơi

den long halloween 5 Copy 242x300 Đèn lồng trang trí Halloween

Đèn lồng Halloween hình quả bí ngô

Đèn lồng được thắp sáng từ nguồn sáng đèn điện, đem lại hiệu ứng ánh sáng đẹp và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra,đèn lồng trang trí Halloweencòn được thiết kế xếp gọn, dễ vận chuyển, rất thuận tiện cho những khách hàng ở xa.

Đèn lồng Halloweenđược sử dụng nhiều trong các buổi party, các nhà hàng, quán cafe hay các khu vui chơi. Ngoài ra đèn lồng Halloween còn là vật dụng trang trí xinh xắn cho ngôi nhà bạn.

Đèn lồng Việt chúc các bạn sẽ có một mùa Halloween thật ấn tượng và đầy niềm vui bên gia đình và bạn bè