Cách làm thiệp Noel handmade dễ thương cho bạn trai

Gái nào khéo tay biết cách làm thiệp Noel handmade dễ thương hình ông già Noel hay cây thông,.. chia sẻ cho mình với. Mình muốn làm thiệp Noel handmade tặng bạn trai cho có thành ý nhưng không giỏi khoản này lắm, mong được các chị em giúp đỡ, hihi  Cảm ơn các gái lắm lắm <3 

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Bạn hãy thử làm một tấm thiệp noel không đụng hàng theo những bước mình hướng dẫn sau đây nhé :)

Chuẩn bị: Giấy bìa màu, kẽm xù, kim sa, ruy băng, băng keo, dao, kéo.

Bước 1: Dùng bìa màu xanh dương cắt thành hình tam giác cân và sau đó ta sẽ cắt các góc của tam giác bạn sẽ được những cây thông cực kì dễ cắt.

Bước 2: Lấy 1 tở giấy bìa màu xanh khác gấp đôi lại, dùng dao rạch thành hình cây thông như trong hình.

Uốn kẽm xù theo hình cây thông trên bìa màu bạn đã cắt hồi nãy, và dán chúng lại cho sao phần kẽm xù uốn quanh cây thông.

Bước 3: Thắt ruy băng thành 1 chiếc nơ và đính lên đỉnh của cây thông. Đính thêm kim sa hình ngôi sao vào các góc của cây thông. Uốn kẽm xù thành chữ X’MAS cố định cho nó dính chặt vào tấm thiệp.

Bước 4: Dùng bìa màu trắng cắt thành những đoạn không bằng nhau và xếp chúng vào trong như trong hình.

Bước 5: Đính những hình cây thông ban đầu bạn cắt vào đoạn giấy vuông góc trong tấm thiệp và thêm kim sa ngôi sao vào đỉnh cây thông. Xếp bìa xanh bên ngoài và bìa trắng vào bên trong dán cả 2 lại với nhau.


Wow! Tấm thiệp giáng sinh này mà tặng bạn bè thì chả còn gì bằng nè. Bên ngoài là tấm thiệp là như thế này!

Khi mở ra thì ngập tràn cây thông nhé ^^:

Diệu Linh Nguyễn
Diệu Linh Nguyễn
Trả lời 9 năm trước

Làm thiệp handmade bằng tay cùng không quá khó đâu bạn . Mình hay mua thiệp về sau đó tự trang trí theo sở thích của mình để tặng cho mọi người . Quan trọng tấm lòng của mình thôi