Giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn trai bất ngờ và ý nghĩa?

Ai có người yêu rồi cho em hỏi Giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn trai thì bất ngờ nhất? Tặng quà giáng sinh gì cho bạn trai thiết thực, ý nghĩa mà người đó không ngờ tới ấy ạ?  Nhờ các chị em tư vấn, hoặc các anh hiểu rõ sở thích của con trai thì cũng giúp em để em "ghi điểm" với người yêu với ạ! Em cảm ơn :)

Mai phương
Mai phương
Trả lời 9 năm trước

=)) thực tình là cái câu hỏi: nên tặng quà gì cho bạn trai mình mấy hôm đi làm nghe suốt à =)) độ này chị em có vẻ chăm chút cho bạn trai thì phải. Mình nghĩ tùy tính cách mà tặng thôi. Có thể thấy bạn trai thiếu gì đó hoặc đồ gì cũ rồi thì tặng. Hoặc đơn giản bình thường bạn trai hay trả tiền thì hum đó tranh trả và nói rằng đó là món quà cũng vui mà.

Lê Thiên Ngân
Lê Thiên Ngân
Trả lời 9 năm trước

Giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn trai . Sao mình nghe nó cứ chuối chuôi sao ý . Cứ tặng gì thì tặng thôi bạn ạ quan trọng tấm lòng là được mà bạn có thể làm bánh gấu với các hình thù về noel t thấy vậy cũng hay mà . Mình làm sẽ ý nghĩ hơn .

Diệu Linh Nguyễn
Diệu Linh Nguyễn
Trả lời 9 năm trước

Dạo này chị em nhà mình ghớm thế càng ngày càng không ngại thể hiện tình cảm giữa chốn đông người . tặng quà cho người yêu thì cứ tặng thôi bạn ạ .

Nguyễn Tân
Nguyễn Tân
Trả lời 6 năm trước
Hi bạn, thật ra thì có nhiều quà tặng để tặng sinh nhật người yêu, nhưng chọn 1 món quà có thể làm người yêu nhớ đến bạn ngay và mỗi khi nhìn thấy nó điều đó mới là tuyệt vời, kèm với đó là thông điệp tình cảm bạn dành cho người ấy, mình có biết 1 nơi bán sản phẩm ví da khắc tên, bạn tham khảo thử nhé

Ví Da Handmade Khắc Tên - MBB SHOP
Món quà tặng vô cùng ý nghĩa dành tặng cho những dịp quan trọng như Sinh Nhật - Kỷ Niệm Ngày Cưới - Kỷ Niệm Ngày Yêu Nhau, Valentine...
+ Da bò thật 100% (bao test khi nhận hàng, hoàn tiền gấp 5 nếu không phải da thật)
+ Miễn Phí khắc tên và thông điệp cá nhân
+ Khắc được hình chân dung
+ Hàng cao cấp đã có mặt hơn 10 quốc gia trên TG
+ Xài bền trên 10 năm
+ Bảo hành da 2 năm, bảo hành chỉ may trọn đời
+ Quà tặng hấp dẫn
Liên hệ Hotline : 0934041114 (sms/zalo/viber)
Tham khảo thêm tại :
Website :
- Chính thức : www.vidahandmadekhacten.com
- Ví nam : www.vidanamhandmade.com
- Ví nữ : www.vidanuhandmade.com
- Kiến thức da : www.vidabothat.com
Fanpage : Ví Da Handmade Khắc Tên
www.facebook.com/vidakhacten
Youtube : search từ khóa "ví da MBB SHOP"

Hân Hạnh Mang Tới Những Món Quà Chất Lượng Phục Vụ Quý Khách