Tư vấn quà tặng Giáng sinh cho bạn gái 2012?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Bạn tham khảo nhé

Trang sức

Đồ nữ trang này thường khá đắt tiền nên nó thường xuyên được chọn làm quà tặng khi mối quan hệ đó sâu đậm. Đồ vật lấp lánh sẽ làm nàng nghĩ rằng bạn rất coi trọng và có ý định nghiêm túc trong tình cảm với nàng.



Phụ nữ luôn ý thức tốt về việc người đàn ông sẽ không thả tiền của mình một cách ngẫu hứng và nhận món quà đó như một tín hiệu bạn đã yêu nàng.

Tuy nhiên, cũng nên cẩn trọng khi tặng loại quà này bởi bạn có thể phải đối mạt với một trong hai phản ứng sau:

1. Nàng còn chưa chắc chắn lắm vào tình cảm dành cho bạn.

2. Nàng có thể hiểu rằng bạn đang cố gắng mua chuộc nàng.

Nước hoa

Hương thơm là kết quả cuối cùng trong những quà tặng cá nhân thậm chí nó còn tinh tế hơn rất nhiều đồ trang sức. Phụ nữ thường có nhiều lựa chọn trong trang phục nhưng lại chỉ ưu ái với một loại hương đặc trưng. Vì thế bạn cần tìm hiểu gu của nàng về mùi hương, đừng tự ý chọn nước hoa theo sở thích của bạn mà nên thưởng thức mùi của nàng trong những lần tiếp xúc.


Kẻ thành công là kẻ có được chiếc mũi và cảm nhận tốt nhất về phụ nữ và cá tính con người nàng.

Vật dụng hiện đại

Sống trong một thế giới công nghệ cao, chẳng có gì khác thường nếu món quà bạn tặng là một loại máy hiện đại và tối tân. Một chiếc iPod hay một cuốn sổ tay điện tử là vật khiến nhiều cô nàng thích thú.



Loại quà tặng này tuy đắt tiền nhưng làm cho cuộc sống của nàng dễ dàng và vui vẻ hơn. Bạn có thể cài sẵn những bản nhạc mà cả hai yêu thích trong máy iPod. Khi nghe được nàng sẽ mỉm cười vì thấy mình được yêu chiều.

Những chuyến dã ngoại

Theo Askmen, một chuyến đi chơi dành cho hai người có thể là món quà thú vị và hấp dẫn nhất. Dành thời gian ở bên nhau chứng tỏ hai người coi mối quan hệ này rất có giá trị. Nàng sẽ đánh giá bạn là người chu đáo và nghiêm túc nếu lên sẵn chương trình về thời gian, địa điểm. Để giảm bớt cảm giác e ngại bạn hãy thật minh bạch trong hành động để tránh những suy nghĩ rằng bạn đang lợi dụng nàng.

Vật dụng trong nhà

Một chiếc tạp dề, một chiếc chảo dễ thương, dụng cụ lau nhà đa năng... rất hữu ích đó. Trong khi phải cân nhắc xem món quà nào không quá xa hoa mà lại thiết thực thì các sản phẩm kiểu như vậy có thể làm bạn trở thành người tâm lý.


Phái yếu sẽ khó từ chối món quà này bởi nó không chỉ phục vụ cho nàng và cho cả người thân của nàng. Bạn sẽ ghi được điểm với mọi người trong gia đình nàng vì biết chăm lo và quan tâm tới người khác. Nàng tin rằng người đàn ông kiểu này sẽ là chỗ dựa cho gia đình.

Phiếu mua hàng

Nếu tặng một món quà mà nàng không hài lòng thì tốt nhất là bạn gửi tận tay nàng một phiếu mua hàng. Nàng sẽ thoải mái lựa những món đồ phù hợp với sở thích khi cầm tờ phiếu mua hàng. Nếu là phiếu sử dụng dịch vụ tại các spa, giảm giá khi mua đồ lót, giày dép là tuyệt nhất. Còn đối với phụ nữ đã có chồng thì thẻ mua hàng tại siêu thị luôn hấp dẫn.

Chocolate



Chocolate và rượu luôn là những quà tặng dễ thương trong các loại quà. Từ xưa đến nay vị ngọt ngào của những thanh chocolate dễ làm mềm lòng phụ nữ. Những thỏi chocolate hình trái tim gây được ấn tượng khá mạnh với nàng.




thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Tham khảo thêm cái này nưax bạn nè

1. Trang sức

Hầu hết phụ nữ đều thích trang sức, nhưng không phải tất cả phụ nữ đều yêu các loại đồ trang sức. Nếu phong cách của nàng đơn giản và không cầu kỳ thì những loại trang sức nhẹ nhàng là lựa chọn tốt nhất.

Nếu cô không thích đeo đồng hồ, thì bạn cũng không việc gì phải lãng phí tiền bạc của mình mua tặng nàng một chiếc đồng hồ. Nói chung, tốt hơn hết, bạn nên thăm dò xem cô nàng thích gì.

Thực tế trang sức vẫn là món quà tặng lãng mạn với phái đẹp. Nếu bạn để ý, sẽ nhận ra những gì nàng thích thì việc tặng nàng một món đồ trang sức cũng không có gì quá khó.

2. Một thứ gì đó cổ điển

Cửa hàng đồ cổ cũng chẳng thiếu những đồ trang trí lãng mạn, nhưng hầu hết phụ nữ yêu và hay nghĩ đến những thứ 'xa xưa' cũng như hay bất ngờ với những loại quà tặng liên quan đến 'thời quá khứ'.

Một gợi ý cho bạn khi muốn tặng những món quà kiểu này là tạo một khung ảnh theo phong cách cổ điển rồi đặt ảnh từ thời bé tí của cô ấy hoặc của hai bạn vào, chắc chắn cô gái của bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và xúc động khi nhận được món quà này trong ngày Giáng Sinh lạnh giá.


3. Một thứ gì có chạm khắc

Không cần những thứ đắt tiền, những thứ đơn giản vẫn có thể trở thành lãng mạn và gây được ấn tượng tốt với đối phương nếu bạn biết cách tạo sự khác biệt cho chúng theo phong cách riêng của mình.

Bạn có thể chạm khắc lên quà tặng tên người đó, tên bạn, dấu ấn tình yêu của hai bạn hoặc bất kỳ hình ảnh thân yêu nào liên qua đến nàng của mình. Với những hình trạm khắc này, bạn đã xây dựng được hình ảnh của mình vào quà tặng được lâu hơn và không chỉ lãng mạn mà chúng còn như một lời cam kết bền vững.

4. Đồ len ấm áp

Một chiếc khăn, chiếc áo len… sẽ làm cho người được tặng có cảm giác thật ấm áp trong mùa đông và càng ấm áp hơn nếu những món quà này được trao tay vào đúng ngày Noel lạnh buốt.

Tuy nhiên, không phải tất cả phụ nữ đều thích đồ len và cũng không phải mọi cô gái đều hợp với các kiểu đồ len, vì vậy, khi tặng bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ. Ví dụ, bạn chớ nên tặng một chiếc áo len cổ lọ cho một cô nàng có chiếc cổ ngắn hoặc bạn nên tránh tặng đồ len cho những người dị ứng với len.

5. Chu du Giáng sinh cuối tuần

Phụ nữ thích sự ngạc nhiên và yêu những giây phút thư giãn cuối tuần. Năm nay, Giáng Sinh rơi vào những ngày gần cuối tuần nên đó sẽ là cơ hội tốt cho những anh chàng muốn tạo sự lãng mạn cho người phụ nữ thương yêu của mình.

Cuối tuần, tại sao bạn không tạo sự ngạc nhiên cho người con gái của mình bằng cách đưa cô ấy đến một nơi có khung cảnh lãng mạn với những bữa ăn ấm cũng hoặc cùng đi trên chuyến xe tình yêu. Các cô nàng sẽ rất vui mừng nếu được cùng bạn đi chu du cuối tuần và tận hưởng hoàng hôn cùng bạn.

Nguyễn Thanh Hoan
Nguyễn Thanh Hoan
Trả lời 11 năm trước

Giáng sinh có rất nhiều món quàý nghĩa cho bạn gái. Mình cũng là con gái nên hiểu tâm lý của các nàng nhà ta. Nên cũng góp chútý kiến nho nhỏ, mong bạn tìmđược món quàưngý nhẩt. hihi!

Theo mình bạn nên tham khảo sở thích và tính cách của bạn gáiđểđưa ra chọn lựa tốiưu nhẩt nhé. Như vậy các nàng sẽ vui hơn, vì chíítđược bạn trai quan tâm mà. Mình cũngđưa ra một số gợiý nho nhỏđể bạn chọn quà nhé. Bạn có thể chọn một số món quà nữ tính như: mũ len,đồ trang sức, gấu bông, hay hoa chẳng hạn. Ngoài ra còn một số loại khác như nước hoa, hộpđựngđồ trangđiểm, cốcđôi, khăn len, gang tay.... Nếu bạn muốnđặc biệt hơn chút thì làmđồ handmade, cái nàyđảm bảo các nàng sẽ thích lắmđấy. Bạn cũng có thể ghé quađâyđể tham khảo xem cóchọnđược món quànào không nhé. Chúc bạn tìmđược món quà vừaý nhất!

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Ghi điểm bằng những món quà luôn khiến đàn ông đau đầu. Trong dịpGiáng sinhnày, bạn đã nghĩ ra món quà nào để lấy lòng người đẹp chưa. Hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây, biết đâu bạn lại chinh phục được một cô nàng nào đó!

Những chuyến dã ngoại

Theo tạp chí Askmen, một chuyến đi chơi dành cho hai người có thể làmón quàthú vị và hấp dẫn nhất. Dành thời gian bên nhau chứng tỏ hai người coi mối quan hệ này rất có giá trị. Nàng sẽ đánh giá bạn là người chu đáo và nghiêm túc nếu lên sẵn chương trình về thời gian, địa điểm. Để giảm bớt cảm giác e ngại bạn hãy thật minh bạch trong hành động để tránh những suy nghĩ rằng bạn đang lợi dụng nàng.

Vật dụng trong nhà

Một chiếc máy hút bụi trên thực tế là rất hữu ích. Trong khi phải cân nhắc xem món quà nào không quá xa hoa mà lại thiết thực thì các sản phẩm kiểu như vậy có thể làm bạn trở thành người tâm lý. Phái yếu sẽ khó từ chối món quà này bởi nó không chỉ phục vụ cho nàng và cho cả người thân của nàng. Bạn sẽ ghi được điểm với mọi người trong gia đình nàng vì biết chăm lo và quan tâm tới người khác. Nàng tin rằng người đàn ông kiểu này sẽ là chỗ dựa cho gia đình.

Phiếu mua hàng

Nếu tặng một món quà Giáng sinh mà nàng không hài lòng thì tốt nhất là bạn gửi tận tay nàng một phiếu mua hàng. Nàng sẽ thoải mái lựa những món đồ phù hợp với sở thích khi cầm tờ phiếu mua hàng. Nếu là phiếu sử dụng dịch vụ tại các spa, giảm giá khi mua đồ lót, giày dép là tuyệt nhất.

Chocolate

Chocolate và rượu luôn là những quà tặng dễ thương trong các loại quà. Từ xưa đến nay vị ngọt ngào của những thanh chocolate dễ làm mềm lòng phụ nữ. Những thỏi chocolate hình trái tim gây được ấn tượng khá mạnh với nàng.

quà giáng sinh

Trang sức

Đồ nữ trang này thường khá đắt tiền nên nó thường xuyên được chọn làm quà tặng Giáng sinh khi mối quan hệ đã sâu đậm. Đồ vật lấp lánh sẽ làm nàng nghĩ rằng bạn rất coi trọng và có ý định nghiêm túc trong tình cảm với nàng.

Phụ nữ luôn ý thức tốt về việc người đàn ông sẽ không thả tiền của mình một cách ngẫu hứng và nhận món quà đó như một tín hiệu bạn đã yêu nàng.

Tuy nhiên, cũng nên cẩn trọng khi tặng loại quà này bởi bạn có thể phải đối mặt với một trong hai phản ứng sau: hoặc là nàng còn chưa chắc chắn lắm vào tình cảm dành cho bạn hoặc là nàng có thể hiểu rằng bạn đang cố gắng mua chuộc nàng.

Nước hoa

Hương thơm là kết quả cuối cùng trong những quà tặng cá nhân. Thậm chí, nó còn tinh tế hơn đồ trang sức rất nhiều. Phụ nữ thường có nhiều lựa chọn trong trang phục nhưng lại chỉ ưu ái với một loại hương đặc trưng. Vì thế bạn cần tìm hiểu gu của nàng vềmùi hương. Có thể để ý điều đó qua mùi của nàng trong những lần tiếp xúc.

Vật dụng hiện đại

Sống trong thế giới công nghệ cao, chẳng có gì khác thường nếu món quà Giáng sinh bạn tặng nàng là một vật dụng hiện đại. Một chiếc iPod hay một cuốn sổ tay điện tử là vật khiến nhiều cô nàng thích thú.

Loại quà tặng này tuy đắt tiền nhưng làm cho cuộc sống của nàng dễ dàng và vui vẻ hơn. Bạn có thể cài sẵn những bản nhạc mà cả hai yêu thích trong máy iPod. Khi nghe được nàng sẽ mỉm cười vì thấy mình được yêu chiều.