Quà tặng giáng sinh, Noel đặc biệt cho người mình yêu quý nên tặng gì?

Giáng Sinh đang đến gần, người người, nhà nhà háo hức chờ đợi tiếng gõ cửa của ông già Noel để đón nhận những món quà với những lời chúc từ người thân, bạn bè. Nhưng tặng gì để gây bất ngờ đặc biệt thì thật khó, các bạn có kinh nghiệm hãy vào chia sẻ kinh nghiệm để giúp mình nhé [:x] Mình cảm ơn

Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 13 năm trước

Ghi điểm bằng những món quà luôn khiến đàn ông đau đầu. Trong dịp Giáng Sinh này, bạn đã nghĩ ra món quà nào để lấy lòng người đẹp chưa. Hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây, biết đâu bạn lại chinh phục được một cô gái.

Trang sức
Đồ nữ trang này thường khá đắt tiền nên nó thường xuyên được chọn làm quà tặng khi mối quan hệ đó sâu đậm. Đồ vật lấp lánh sẽ làm nàng nghĩ rằng bạn rất coi trọng và có ý định nghiêm túc trong tình cảm với nàng.

Phụ nữ luôn ý thức tốt về việc người đàn ông sẽ không thả tiền của mình một cách ngẫu hứng và nhận món quà đó như một tín hiệu bạn đã yêu nàng.

Tuy nhiên, cũng nên cẩn trọng khi tặng loại quà này bởi bạn có thể phải đối mạt với một trong hai phản ứng sau:

1. Nàng còn chưa chắc chắn lắm vào tình cảm dành cho bạn.

2. Nàng có thể hiểu rằng bạn đang cố gắng mua chuộc nàng.

Nước hoa

Hương thơm là kết quả cuối cùng trong những quà tặng cá nhân thậm chí nó còn tinh tế hơn rất nhiều đồ trang sức. Phụ nữ thường có nhiều lựa chọn trong trang phục nhưng lại chỉ ưu ái với một loại hương đặc trưng. Vì thế bạn cần tìm hiểu gu của nàng về mùi hương, đừng tự ý chọn nước hoa theo sở thích của bạn mà nên thưởng thức mùi của nàng trong những lần tiếp xúc. Kẻ thành công là kẻ có được chiếc mũi và cảm nhận tốt nhất về phụ nữ và cá tính con người nàng.

Vật dụng hiện đại

Sống trong một thế giới công nghệ cao, chẳng có gì khác thường nếu món quà bạn tặng là một loại máy hiện đại và tối tân. Một chiếc iPod hay một cuốn sổ tay điện tử là vật khiến nhiều cô nàng thích thú.

Loại quà tặng này tuy đắt tiền nhưng làm cho cuộc sống của nàng dễ dàng và vui vẻ hơn. Bạn có thể cài sẵn những bản nhạc mà cả hai yêu thích trong máy iPod. Khi nghe được nàng sẽ mỉm cười vì thấy mình được yêu chiều.

Những chuyến dã ngoại

Theo Askmen, một chuyến đi chơi dành cho hai người có thể là món quà thú vị và hấp dẫn nhất. Dành thời gian ở bên nhau chứng tỏ hai người coi mối quan hệ này rất có giá trị. Nàng sẽ đánh giá bạn là người chu đáo và nghiêm túc nếu lên sẵn chương trình về thời gian, địa điểm. Để giảm bớt cảm giác e ngại bạn hãy thật minh bạch trong hành động để tránh những suy nghĩ rằng bạn đang lợi dụng nàng.

Vật dụng trong nhà

Một chiếc máy hút bụi trên thực tế là rất hữu ích. Trong khi phải cân nhắc xem món quà nào không quá xa hoa mà lại thiết thực thì các sản phẩm kiểu như vậy có thể làm bạn trở thành người tâm lý. Phái yếu sẽ khó từ chối món quà này bởi nó không chỉ phục vụ cho nàng và cho cả người thân của nàng. Bạn sẽ ghi được điểm với mọi người trong gia đình nàng vì biết chăm lo và quan tâm tới người khác. Nàng tin rằng người đàn ông kiểu này sẽ là chỗ dựa cho gia đình.
Phiếu mua hàng

Nếu tặng một món quà mà nàng không hài lòng thì tốt nhất là bạn gửi tận tay nàng một phiếu mua hàng. Nàng sẽ thoải mái lựa những món đồ phù hợp với sở thích khi cầm tờ phiếu mua hàng. Nếu là phiếu sử dụng dịch vụ tại các spa, giảm giá khi mua đồ lót, giày dép là tuyệt nhất. Còn đối với phụ nữ đã có chồng thì thẻ mua hàng tại siêu thị luôn hấp dẫn.

Chocolate

Chocolate và rượu luôn là những quà tặng dễ thương trong các loại quà. Từ xưa đến nay vị ngọt ngào của những thanh chocolate dễ làm mềm lòng phụ nữ. Những thỏi chocolate hình trái tim gây được ấn tượng khá mạnh với nàng.

Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 13 năm trước

Mình sẽ tư vấn cho những ai có "nhu cầu" tặng quà và được tặng quà những món quà mà teengirls trên thế giới đang mong đợi trong những dịp sinh nhật, giáng sinh sắp đến đấy. Không nhất thiết chúng ta phải có những món quà y chang đâu, chỉ cần tương tự thôi cũng đủ làm "đẹp lòng" các bạn nữ rùi. Những cô bạn thân thì được bạn mình trầm trồ, những chàng trai thì sẽ ghi điểm trong lòng người ta.

Những chiếc ví nhỏ xinh với màu sắc vui nhộn, khác nhau luôn hữu ích trong sinh hoạt của các bạn nữ.

"Hoành tráng" hơn thì có thể nghĩ đến những chiếc túi to, nhưng cái này thì hơi "nặng đô" đấy, hoặc là nhẹ nhàng hơn với các chiếc ví đầm kiểu cọ tí tí để teengirls tiện đi tiệc tùng.

Khăn tay có vẻ rất phù hợp với nét dịu dàng con gái, nên làm quà tặng thì chẳng có gì để chê nữa cả. Teengirls thích không đụng hàng thì bạn có thể thử hộp khăn giấy xếp màu hồng rất đặc biệt này nhá, hoặc những mẫu khăn voan đa sắc. Càng tuyệt vời hơn nếu cùng bộ với túi xách, khăn choàng.

Trang sức bé bé nhưng ý nghĩa thì lại rất lớn. Ít con gái nào lại không thích được tặng nữ trang, teengirls nhỉ? Những mẫu trang sức mới của mùa, những kiểu vòng cổ độc đáo thật phù hợp làm quà cho sinh nhật hay cả ngày giáng sinh nữa chứ. Hộp đựng trang sức cũng là một gợi ý hay.

Quần áo thì miễn bàn đi, bất kì lễ lộc nào mà được tặng thì con gái vẫn thích. Nhưng thật không dễ dàng để các bạn trai chọn cho bạn gái quần áo theo ý thích hay phù hợp dáng người, size... vì con trai thường hay vụng về. Nên lưu ý chỉ chọn hàng độc là tốt nhất. Chiếc áo ngủ ánh kim, áo khoác phao độc đáo, quần jeans sắc màu hay những mẫu áo khoác hoodies, cardigan mới nhất...

Bên cạnh quần áo thì phụ kiện cũng rất phù hợp làm quà cho con gái. Nhưng nhớ lưu ý thật kỹ nhá, có những món không thân thì không được phép tặng đâu, thậm chí nghĩ đến cũng không được ah.Click the image to open in full size.

Một món quà khác cũng có rất nhiều ý nghĩa đó là quyển sách, quyển truyện mà teens đang yêu thích kèm theo đó những lời chúc tụng thật ngọt ngào.

Ngược lại với những gì cánh mày râu nghĩ, phụ nữ biết những gì họ đang muốn. Họ có thể nói “không” trong khi “rất muốn”. Hãy dùng những món quá sau đây để mở cừa trái tim của họ nhé, nhất là khi ngày lễ Giáng Sinh đang đến gần.

Cho tiểu thư thích hàng hiệu

Có lẽ câu nói “I love you” càng trở nên hấp dẫn hơn nếu được đi kèm với chiếc túi thời trang Louis Vuitton. Và còn tuyệt hơn nếu vợ hay bạn gái đang sở hữu một máy nghe nhạc iPod bởi bạn có thể chọn cho nàng chiếc túi đựng iPod rất sành điệu: Louis Vuitton Monogram Canvas

Chiếc túi, vừa vặn với dòng iPod Nano thế hệ thứ nhất và hai, được bọc một lớp vải bên trong vỏ da ngoài. Túi cũng có một nắp đậy để bảo vệ iPod khỏi trầy xước, phía dưới đáy của túi được thiết kế một lỗ hở để cắm dây tai nghe vào cuối chân máy.

Chiếc bao da Monogram Multicolore Cover thì vừa vặn với đời iPod Shuffle. Vỏ da cũng được làm từ da cừu.

Cho kiều nữ chăm làm


Chiếc máy spa chân Aqua-Jet Foot Spa của công ty Brookston sẽ massage đôi chân mềm mại cho người đẹp sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Với cơ chế phun nước để mátxa và điều chỉnh được tốc độ nước cùng chức năng làm ấm có thể điều chỉnh được, máy mát xa gia đình này sẽ là một món quà tuyệt vời cho nàng để nàng có thể vừa làm việc vừa thư giãn cho đôi bàn chân.

Chỉ cần đổ nước vào, bật nguồn và nhúng chân vào chậu, bạn có thể dùng máy điều khiển từ xa để lựa chọn nhiệt độ dễ chịu.


Cho nàng hay đi

Những chiếc túi đựng máy tính xách tay này không phải đeo sau lưng như vẫn thường thấy. Với chiếc túi dành riêng cho phái đẹp, Cha Cha Women's Tote của công ty Targus sẽ làm cho người tình của bạn luôn vui vẻ với những chuyến công tác. Được thiết kế với hai màu đỏ và đen gợi cảm, túi laptop này có thể bảo vệ, che chở cho những máy tính màn hình 15,4 inch. Được làm từ chất liệu polyester rất bền và bên trong túi còn có nhiều túi nhỏ hơn để đựng bút, card và các vật dụng thiết yếu khác.

Cho nàng thích trang trí

Nếu như sở thích của nàng là trang hoàng nhà cừa trong những ngày lễ thì có lẽ khung ảnh số cho lễ Giáng sinh Digital Photo Christmas Ornament sẽ là món quá lý tưởng để nàng trang trí cây thông Noel.

Với bộ nhớ trong 8MB, khung ảnh trình diễn slide ảnh trên màn hình LCD 1,5 inch. Chỉ cần load ảnh từ máy tính sang khung ảnh bằng cổng USB, cô gái của bạn có thể “khoe” những kỷ niệm đáng nhớ nhất của hai người đúng vào dịp Giáng sinh.

Cho người hay lo lắng về thời tiết

Không có gì đáng ngạc nhiên vì hầu hết phái đẹp đều rất lo lắng với đôi dày, chiếc túi khi bỗng nhiên trời đổ cơn mưa. Thế nên, một chiếc máy dự báo thời tiết Oregon Scientific Weather Now II sẽ làm nàng yên tâm hơn rất nhiêu khi phải ra đường. Chiếc máy dự báo thời tiết thời gian thực sẽ thông báo về khí hậu trong 4 ngày, gồm nhiệt độ, độ ẩm, khả năng có mưa hay không.

Cho người mê hội họa

Một món quà đầy ý nghĩa cho những cô nàng yêu thích sự sáng tạo, đam mê hội họa thì có lẽ bao da GelaSkins sẽ khiến cho nàng “phát điên” lên vì sung sướng. Vỏ bọc nhiều màu sắc, hình vẽ này dùng để bọc iPhone, iPod, Mac, các loại laptop, và cả điện thoại Motorola RAZR.

Nữ nghệ sỹ tài năng sẽ biết cách tạo sự khác biệt với người khác bằng những bao da nghệ thuật này.

Cho nàng mọt sách

Có lẽ, lúc đầu nàng của bạn không đoái hoài đến cuốn sách điện từ Kindle nhưng sau đó bạn cho nàng biết nàng có thể lưu được 200 cuốn sách hay trong một thiết bị thì nàng chết mê chết mệt, ước mơ có một cuốn để “ngặm nhấm”.

Kindle có màn hình sắc nét, dễ đọc, bàn phím QWERTY để gõ chú thích và cả một model tích hựp để chủ nhân có thể lướt web, đọc blog hay mua sách từ gian hàng của Kindle.

Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 13 năm trước

Trong thời đại số, các món quà công nghệ vừa hiện đại lại hợp thời. Với vô số các quà tặng hi-tech như MP3, USB 3G, máy ảnh, điện thoại di động... thì máy tính xách tay được xem là món quà “sành điệu” không chỉ lọt vào tầm ngắm của tầng lớp thượng lưu, dân chơi mà còn là “sự đầu tư thông minh” của đa số “đức ông chồng” hiện đại.

Quà tặng Hi  tech mùa Giáng sinh, Vi tính - Internet,

Với mức giá vừa phải, thiết kế thời trang cùng nhiều ưu điểm nổi bật, ba dòng laptop Gateway là EC19C, ID49C và NV49C/59C chính là những lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tìm một món quà hi-tech cho mùa Noel năm nay.

Gateway EC19C – Đem cả thế giới xuống phố

“Chiếc ví số” thời trang Gateway EC19C mang phong cách phóng khoáng trẻ trung của người Mỹ, sự quý phái của những Quý cô, sự phá cách ở logo hình chiếc then cài ví thương hiệu Gateway huyền thoại, sự năng động ở siêu phẩm di động (nhẹ hơn netbook và mỏng hơn cả đồng 25 cent – 24mm), sự dẻo dai của pin dung lượng cao nhất hiện nay (63W 5800mAh) có thể hoạt động liên tục trong 8 giờ làm việc.

Quà tặng Hi  tech mùa Giáng sinh, Vi tính - Internet,

Gateway EC19C – chiếc ví số thời trang siêu di động

Giá tham khảo bao gồm VAT: 14.300.000VND

Lựa chọn dịp Giáng sinh để tặng một món quà ý nghĩa vừa thể hiện tình yêu, vừa là sự khôn khéo của phái mạnh, bởi đây là dịp đỉnh điểm trong tháng khuyến mại cuối năm. Ngoài sự hỗ trợ tốt nhất về giá từ Nhà phân phối và đại lý, khách hàng còn nhiều lợi ích gia tăng từ chương trình khuyến mãi kích cầu mua sắm. Gateway EC19C hội tụ đủ tiêu chuẩn của một laptop thời thượng với mức giá hợp lý, vừa được tặng kèm USB 3G hiện đại, sẵn sàng kết nối internet mọi lúc mọi nơi.

Gateway ID49C: Viên ngọc đại dương

Nếu người ấy của bạn thuộc tuýp người cá tính thì “viên ngọc đại dương” Gateway ID49C là sự lựa chọn thông minh. Vỏ hợp kim nhôm chắc chắn trước đây chỉ được dùng để chế tạo máy bay, nay đã xuất hiện ở dòng laptop thượng hạng với một sắc bạc quý phái. Ở Gateway ID49C lớp vỏ không cho phép lưu lại dấu vấn tay này như chiếc áo giáp cứng cáp bảo vệ tối ưu, tản nhiệt tốt và giúp máy thanh thoát trong bề mỏng 0,8 inch và nhẹ chỉ chừng 2,1 kg. Touchpad phát sáng toả màu xanh dịu mát tạo cá tính độc đáo cho Gateway ID49C.

Quà tặng Hi  tech mùa Giáng sinh, Vi tính - Internet,

Gateway ID49C

Giá tham khảo bao gồm VAT: 14.700.000VND

Gateway NV 49C/59C: Chiếc ví số

Chiếc ví số màu đen Gateway NV 49C/59C lại dành cho những vị chủ nhân yêu thích sự lịch lãm và sang trọng. Với những số đo lý tưởng cho một laptop siêu mỏng, chỉ 25.5mm và nhẹ 2,2 kg, Gateway NV Series vượt lên hẳn tính thời trang bên ngoài để giành ngôi đầu bảng của những thiết kế tượng trưng cho sự trổi dậy sức sống tươi trẻ. Thao tác mở máy êm ái nhờ khớp nối gọn gàng và chắc chắn với chất liệu Crom sang trọng. Các mép viền bên trong cũng được phủ màu đen bóng bằng công nghệ sơn Piano. Điều bí ẩn mà ai cũng muốn khám phá trên chiếc ví số này là phím Social Networking Key giúp truy cập nhanh vào các trang mạng xã hội. Mỗi lần chạm phím là mỗi lần mở rộng và kết nối bạn bè khắp nơi, chia sẻ và thưởng thức cuộc sống phong phú với Facebook, Youtube, Flickr,...Cấu hình mạnh mẽ với sức mạnh Core i tối tân sẽ “giải hạn” những cơn khát cho những ai chót đắm say vào thế giới công nghệ.

Quà tặng Hi  tech mùa Giáng sinh, Vi tính - Internet,

Gateway NV49C

Giá tham khảo bao gồm VAT: 12.700.000VND

Quà tặng Hi  tech mùa Giáng sinh, Vi tính - Internet,

Bộ loa Logitech đẳng cấp tặng kèm cho Gateway ID49C và Gateway NV49C/59C (áp dụng đến 31/12/2010) sẽ giúp bạn mang những giai điệu ngọt ngào dành tặng người thân yêu trong mùa giáng sinh năm nay. Sản phẩm được trưng bày và bán tại tất cả các siêu thị, đại lý tin học hoặc tham khảo thêm trên Vatgia.com

check gia
check gia
Trả lời 13 năm trước
Tặng sách 'Chiếc lọ Giáng sinh diệu kỳ'

Câu chuyện của Jason F. Wright sẽ cho chúng ta thấy tình yêu và sự diệu kỳ vẫn lan tỏa trong những đêm đông lạnh giá.

"Chiếc lọ Giáng Sinh diệu kỳ" gửi đến một thông điệp giản dị: Sự cảm thông, chia sẻ của mỗi người có thể mang lại phúc lành, niềm tin, hy vọng cho biết bao người xung quanh. Qua câu chuyện của Jason F. Wright, bạn sẽ biết thêm rằng Giáng sinh không chỉ gắn liền với ông già Noel, những cây thông được trang hoàng lộng lẫy, những bản thánh ca, những điều nguyện ước, tâm trạng háo hức mong chờ được nhận quà của bầy trẻ nhỏ… mà còn có một truyền thống rất ý nghĩa gắn liền với những chiếc lọ chứa đầy những đồng xu lẻ.

Mỗi chiếc lọ như một lời chúc phúc cho người đón nhận nó. Qua câu chuyện, chúng ta thêm hiểu ý nghĩa sâu sắc, cao đẹp của bài học cho - nhận để chúng ta thêm vững tin rằng, dẫu có chia ly và nước mắt, nhưng cuộc sống này vẫn tươi đẹp. Và sự kỳ diệu của chiếc lọ Giáng sinh sẽ không ở đâu xa xôi, mà là chính ở sự quan tâm chân thành, lòng tốt của con người dành cho nhau trong cuộc đời này.

Trả lời 13 năm trước

Những món quà Noel ý nghĩa trên nhanh.vn

Giáng sinh cơ hội để bạn thể hiện sự quan tâm, tình cảm của mình với người thân thương.Nhanh.vn gửi tới bạn một vài gợi ý lựa chọn quà 2010


Những chiếc đèn ngủ xinh xắn, lung linh mang đến giấc ngủ ngon hơn sâu hơn

Bạn bối rối vì không biết chọn loại nào phù hợp để vừa lòng nàng? Để giải quyết tình huống này, bạn có thể chọn đèn ngủ tạo sao, hoặc tạo hình trái tim lung linh, huyền ảo.


Đèn tạo sao, tạo hình trái tim: Giá 170.000

Mua ngay

Hoặc chiếc hũ đựng ánh sáng mặt trời, để tự phát sáng vào ban đêm. Mời trời sẽ không bao giờ lặn, cũng như trái tim bạn không ngừng đập vì người đó

Giá: 250.000 Mua ngay

Thêm một số gợi ý cho bạn khi chọn quà: Từ nay đến hết ngày 25/12/2010, tất cả khách hàng mua đồng hồ Casio hoặc nước hoa tại Nhanh.vn sẽ được tặng một món quà giáng sinh trị giá 170.000 đồng.

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Cụ thể, khách hàng khi mua bất cứ chiếc đồng hồ hiệu Casio giá trị trên 1 triệu đồng hoặc một trong các loại nước hoa Giorgio Armani, Christian Dior và Chanel đang có trên website Nhanh.vn sẽ được tặng 1 chiếc đèn giáng sinh xinh xắn trị giá 170.000 đồng.

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Với chiếc đèn giáng sinh này, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác lãng mạn và ấm áp bên cạnh người thân trong ánh đèn lung linh huyền ảo hình trái tim và các vì sao.

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Được biết, Nhanh.vn hiện đang phân phối 12 nhãn hiệu đồng hồ chính hãng nổi tiếng thế giới đến từ các nước Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Ý, Nhật Bản, Ấn độ… như Casio, Cadino, Romanson, Citizen, Edox, Orient, Roamer, Skagen, Festine…

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Những chiếc đồng hồ Casio mạnh mẽ- sang trọng chắc chắn sẽ là vật theo người đó suốt cả ngày. Thời gian trở nên vô cùng ý nghĩa khi hai người gặp nhau, hay khoảng thời gian 2 bạn xa nhau sẽ trở nên gần hơn.

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua những lọ nước hoa hàng hiệu xách tay của Giorgio Armani, Christian Dior , Chanel… tại Nhanh.vn với giá thấp hơn ngoài thị trường.

Nhanh.vn tặng quà giáng sinh, Thị trường - Tiêu dùng,

Chương trình là món quà ý nghĩa mà Nhanh.vn muốn mang tới cho bạn và người thân yêu của mình trong ngày lễ giáng sinh đang tới gần.

Liên hệ để biết thêm thông tin:

Công ty TNHH Bán lẻ Nhanh

Địa chỉ: 51- Lê Đại Hành- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Điện thoại: 04.3978.5163/ 0973.488.868

Cao Thúy Hằng check gia
Cao Thúy Hằng check gia
Trả lời 13 năm trước

Quà tặng không hay bằng cách tặng quà: Để ông già Noel lo cho bạn vụ này, đó là cách bạn muốn gây bất ngờ đặc biệt.

Năm 2009 chúng tôi có một vụ tặng quà gây bất ngờ nhất, bất ngờ đến mức từ ghét mà chuyển sang yêu.

Một anh bạn đang muốn tấn công một cô sinh viên trường Đại Học Hà Nội - khoa tiếng Anh. Nhưng không biết tặng món quà gì để kiếm điểm với đối tượng. Thật may là anh ta đã nghĩ đến việc nhờ dịch vụ ông già Noel để tặng giúp.

Chúng tôi http://dochoicaocap.com đã làm nhiều hơn cả điều mà bạn đó mong đợi bằng việc cử một ông già Noel giỏi tiếng anh, đóng giả là người nước ngoài đến để tặng.

Do trang phục ông già Noel và giỏi ngoại ngữ, cô nàng không những bất ngờ vì lại được ông già Noel tặng quà mà còn ngã ngửa ra vì ông già Noel ngoại.

Kết quả là anh chàng dân IT đã cám ơn chúng tôi rất nhiều sau vụ đó.

Ở đây chúng tôi không hề nhắc đến là bạn tặng gì nhưng rõ ràng: "Quà tặng không hay bằng cách tặng quà" áp dụng đúng lúc xem ra quá hiệu quả.

Để biết thêm về dịch vụ "Ông già Noel tặng quà 2010" mời các bạn truy cập:

http://dochoicaocap.com/home/detail.asp?iData=947