Quà tặng nhân ngày nhà giáo VN 20/11?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Quà tặng ngày 20-11 cho thầy cô, ngoài giỏ quà thì các bạn có thể lựa chọn thêm sản phẩm túi xách,ba lô, dây lưng, hay ví nam, ví nữ, cặp da nam... Đó cũng là món quà ý nghĩa cho các vị tôn sư.



Ngày 20/11 hàng năm đã trở thành dịp đặc biệt để những cô cậu học trò thể hiện tình cảm với những người thầy cô đã luôn tận tình truyền đạt kiến thức, dìu dắt mình lớn lên. Đó là thời gian để suy ngẫm, để nhớ về những kỷ niệm với thầy cô đáng kính, là những hình ảnh thân thương, không thể nào quên…Sẽ mãi theo chúng ta trên bước đường đời. Quà tặng ngày 20-11 cho thầy cô ngoài giỏ quà thì các bạn có thể lựa chọn thêm sản phẩm túi xách, cặp da, dây lưng, hay ví nam, ví nữ, cặp da nam...

Đối với cô giáo, bạn có thể lựa chọn một chiếc túi xách sang trọng hay một chiếc ví nữ thời trang đang thịnh hành của mùa đông năm nay, góp phần làm phong phú kho quà tặng của bạn. Túi được làm từ chất liệu da với các sắc màu trẻ trung và họa tiết sang trọng, đồng thời còn có sự kết hợp hài hòa của chiếc ví cùng màu sắc, cùng chất liệu ssẽ làm nên một bộ complete sang trọng và mang phong cách hiện đại.