Những món quà đặc biệt tặng thầy cô ngày 20/11?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước
  • Hoa tươi:

    Hoa là món quà không thể thiếu trong ngày 20/11. Có thể là món quà độc lập hay được tặng kèm nhưng hoa tươi, đặc biệt là hoa hồng không biết từ bao giờ đã trở thành món quà truyền thống cho ngày Nhà giáo VN

  • 2

    Thiệp mừng:

    Cũng như hoa tươi, thiệp thường được lựa chọn để gửi lời chúc mừng đến thầy cô. Thị trường thiệp hiện nay khá phong phú với rất nhiều kiểu được thiết kế cho ngày Nhà giáo VN. Tuy nhiên, một cánh thiệp đẹp cũng không quan trọng bằng lời chúc mừng được nắn nót từ bàn tay của các em học sinh yêu thương.

  • 3

    Bộ áo dài cho cô giáo và bộ đồ tây kèm cravat cho thầy:

    Đây là một món quà được rất nhiều người lựa chọn cho ngày 20/11. Các cửa hàng vải, đặc biệt là áo dài có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho dịp 20/11 này. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu sở thích của thầy cô để chọn quà cho hợp ý người được tặng.

  • 4

    Phiếu quà tặngở các shop thời trang, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, nhà hàng, spa,...


    Đây cũng là những món quà được quan tâm nhưng bạn cũng cần lưu ý đến sở thích của thầy cô cũng như nơi mua hàng vì có nhiều cửa hàng phân biệt đối xử với khách sử dụng bằng phiếu quà tặng.

  • 5

    Những món quà “không đụng hàng”:

    Giới trẻ ngày nay rất khéo léo và dành nhiều thời gian cho những món tự tay mình tạo ra, bạn cũng có thể tham khảo chọn làm một món để tặng thầy cô. Một cánh thiệp ngộ nghĩnh tự tay trang trí, một bình hoa khô tự làm, một chiếc túi xách tự may, một món bánh ngon chính hiệu bếp nhà … đều là một món quà quý và độc đáo cho ngày 20/11.

  • 6

    Phiếu mua hàng siêu thị:

    Tuy có vẻ thực dụng nhưng nó lại là món quà rất thiết thực và được nhiều người nghĩ đến nhất khi chọn quà cho ngày Nhà giáo. Sẽ hay hơn nếu nó được tặng kèm với một cánh thiệp do chính tay học trò đề tặng.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Thời trang và mỹ phẩm

Cái này nghe có hay ho và hợp thời. Về thời trang, mình có thể mua vải để thầy cô may đồ hay mua luôn áo, váy cũng được. Mùa đông đến rồi, những chiếc khăn quàng cổ vừa có thể giữa ấm vừa có thể "làm duyên" cũng là một món quà hợp lý. Mỹ phẩm ư? Thời này, ai chả dùng mỹ phẩm, thầy cô cũng vậy mà.

Chú ý chọn đúng hãng mỹ phẩm chuyên dùng của cô giáo nhé!

Nhưng, những món quà này cũng có nguy cơ "hợp thời nhưng không hợp lòng người nhận". Ví dụ như, bạn mua tặng cô một chiếc đầm thật xinh, nhưng... hóa ra cô toàn tự đi may quần áo vì vóc dáng hơi khén đồ may sẵn, màu sắc của đầm cũng không hợp da cô. Nếu bạn tặng thầy cô mỹ phẩm thì... "em không biết à, thầy/cô ấy bị dị ứng với loại mỹ phẩm này"....

Đại loại là, nếu bạn vẫn muốn lựa chọn 2 thứ để tặng thầy cô thì nên tìm hiểu kỹ gu thời trang, size và hãng thời trang/ mỹ phẩm họ yêu thích, tránh rủi ro khiến thầy cô mãi chẳng thể dùng quà.

Hoa tươi

Chà chà, thứ này có vẻ hơi truyền thống nhưng chẳng bao giờ lỗi thời cả. Tuy nhiên, bạn có thể khiến thầy cô bị "bội thực" vì mấy bó theo kiểu quá quen thuộc được bán ngay cổng trường đấy. Vậy thì nếu khéo tay, sao bạn không tự làm lẵng hoa hay bó hoa theo phong cách thật lạ, độc đáo những đẹp mê ly? Đảm bảo, thầy cô sẽ nở nụ cười mãn nguyện. Đồ do tự tay học sinh mình kì công làm cơ mà!

Nếu bạn khéo tay sao không thử làm những lãng hoa thật xinh thế này để tặng thầy cô!

Thiệp xinh

Dù tặng quà gì thì những tấm thiệp đính kèm vẫn không thể thiếu. Những lời chúc, những tâm sự chân thành của học sinh được viết nắn nót trong tấm thiệp xinh luôn khiến thầy cô cảm động vô cùng. Với những tân sinh viên, đây là lựa chọn thích hợp nếu bạn không thể về thăm trường, thăm thầy cô dịp 20/11 này.

Làm đồ hand made

Cường - một trong hai tay chơi Origami số 1 VN từng bị cô giáo "túm" trong lớp vì tội không chịu học bài mà ngồi nghịch gì dưới ngăn bàn. Cô rất tức giận và bắt cậu lôi thứ ở dưới ngăn bàn lên. Nhưng khi cường mang tác phẩm cánh bướm thật xinh và lung linh ra thú tội, gương mặt cô giáo nhanh chóng dãn ra, mắt chữ A, miệng chữ O thay cho vẻ tức giận. Bạn biết không, cô giáo đã hết sức thích thú với tác phẩm origami mà hiếm người làm được này đấy. Cô còn nhờ cậu bạn dạy cho cách làm nữa cơ.

Chà, bạn thấy chưa, những món đồ "độc" made in chúng mình có "lực hấp dẫn" với thầy cô lắm chứ. 20/11 này, bạn thử kiểm nghiệm xem.

Bạn cũng có thể tự tay làm những hộp đựng quà thật xinh thế này để đựng các món quà tặng thầy cô.

Quà gì cũng hay nhưng quan trọng là cách tặng

Có thật nhiều lựa chọn cho món quà tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo VN đúng không nào. Tuy nhiên, cách tặng quà có khả năng nâng cao giáo trị, tính độc đáo cho món quà của bạn đấy. Thử tưởng tượng mà xem, khi thầy cô mở cửa bước vào lớp học, căn phòng tối bỗng lung linh ánh nến trên chiếc bánh ga tô mừng sinh nhật của nhà giáo VN, các học trò du dương cất tiếng hát bài ca tri ân thầy cô và món quà thật xinh kèm tấm thiệp hồng được trao đến tay, đảm bảo thầy cô sẽ bất ngờ và xúc động lắm đấy. Vì sao ư? Với các giáo viên lớn tuổi, có thể rất hiếm khi họ được nhận quà kiểu đặc biệt thế. Với các thầy cô giáo trẻ thì khỏi phải nói rồi, người trẻ, dù tính cứng rắn đến bao nhiêu vẫn khoái mấy thứ quà thật lãng mạn và ý nghĩa.

Cả lớp cùng thầy cô "1...2...3...zô" ở quán ăn nào đó, ý tưởng này không tồi đâu. Khi "sát cánh bên nhau" trong một bữa ăn, mọi người sẽ gần nhau hơn và bạn có nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm, sự kính trọng của mình với những người mẹ, người cha thứ hai trong cuộc đời.

Nguyễn Văn Khương
Nguyễn Văn Khương
Trả lời 11 năm trước

Đúng là Hoa là món quà không thể thiếu trong những ngày này.

Nếu bạn muốn 1 bức hoa đẹp, lung linh, thầy cô sẽ nhớ và lưu giữ mãi được thì hãy đến với sản phẩm Tranh hoa ghép bằng đá quý của chúng tôi.

Giá cả chỉ từ 500 nghìn vnđ.