Giáo viên thích được tặng quà gì vào ngày nhà giáo Việt Nam 20/11?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Khi con bạn đi học, bạn sẽ luôn phải suy nghĩ sẽ tặng quà gì cho thầy cô vào các ngày lễ lớn. Điều này đã trở thành một truyền thống. Tôi có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và tôi có thể tư vấn cho bạn biết giáo viên chúng tôi muốn được tặng cái gì vào ngày lễ.

Từ con mắt của một người giáo viên, đây là những món quà giá trị và không có giá trị với chúng tôi. Mong rằng chúng có thể giúp ích cho các bạn trong việc chọn quà cho giáo viên của mình.


4 món quà mà chúng tôi thích được tặng nhất.
1. Thẻ quà tặng từ các nhà hàng ăn. Chúng tôi rất thích nó. Dù nó có giá trị lớn hay bé. Chúng tôi sẽ sử dụng chúng và cảm thấy rất thú vị với món quà này. Điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ có thời gian và cơ hội ăn uống với giá đình của mình ở những nơi lãng mạn, mới mẻ, hấp dẫn. Thường thì các giáo viên sẽ ăn trưa tại trường hay gần trường để chuẩn bị cho tiết học mới, cho nên một phiếu ăn ở một nhà hàng sẽ là điều tuyệt vời với chúng tôi.

2. Thẻ quà tặng từ tạp chiếu phim hay trung tâm giải trí. Đây cũng là một quà tặng rất tâm lý.Trong suốt tuần lễ của ngày kỷ niệm, chúng tôi có thể đi xem những bộ phim hay và nổi tiếng, hoặc một bộ phim mới nhất – điều mà hiếm khi một giáo viên có cơ hội để thưởng thức.

3. Nên thơm trong phòng. Tất cả phụ nữ đều rất yêu thích mùi hương của vani hay những mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng trong không khí. Nến thơm có thể được sử dung ở bất cứ căn phòng nào, và mùi hương của nó có thể mang lại sự ấm áp cho không gian của ngôi nhà.

4. Bất cứ loại dầu tăm hay dưỡng da nào với một mùi hương dễ chụi cũng được phụ nữ yêu thích. Luôn có những điểm chung giữa những người phụ nữ và mùi hương. Một chai dầu nhỏ luôn luôn có giá trị thấp hơn 200 ngàn và nó sẽ dùng được cả tháng,

5 món quà không mấy có ích với chúng tôi
1. Cốc uống cà phê. Đặc biệt là khi moi người nói cà phê là món quà tốt nhất để tặng thầy cô. Mặc dù những thứ này dễ thương nhưng hãy nhớ rằng chúng tôi không nhận nó dưới 5 lần trong 1 năm. Nếu như bạn muốn tặng cốc cho thầy cô, hãy tặng chúng tôi cái cốc thật độc đáo và sáng tạo, khiến chúng tôi phải thốt lên và muốn đem khoe với đồng nghiệp của mình.



2. Đồ vật bằng sứ, bất cứ cái gì liên quan đến sứ. Mặc dù hoa sứ và các con vật trang trí rất đáng yêu, nhưng chỉ có một vài nơi để trưng bày chúng trong nhà mà thôi.

3. Đồ văn phòng phẩm, chân thành mà nói thì ngày nay chúng ta không sử dụng quá nhiều bút và giấy. Đây là thời đại của máy tính và mạng.

4. Nước hoa. Mặc dù chúng rất đáng yêu và nhạy cảm. nhưng nước hoa là cái gì đó mang tính cá nhân. Nhiều lần chúng tôi nhận được nước hoa, và tôi biết rằng nó rất đáng giá. Nhưng chúng có thể không phải là mùi hương chúng tôi yêu thích nên chúng tôi sẽ lại tặng nó đi.

5. Chai lọ. Nó không có gì mang tính cá nhân, nhưng hầu hết tất cả mọi người đều sẽ không sử dụng nó. Tôi có nhận được một vài lọ hoa nhưng tất cả đều được xếp trong khi và có thể tôi sẽ đem chúng tặng trong những chương trình từ thiện.

lê bá Phương
lê bá Phương
Trả lời 9 năm trước

quà tặng 20 tháng 11 dành cho thầy cô giáo
Cha mẹ cho chúng ta hình hài, thầy cô giáo cho chúng ta chữ nghĩa. Cha mẹ cho ta mầm sống, thầy cô là người tưới mát, nuôi dưỡng tâm hồn ta, cho ta những ước vọng bay cao bay xa vào bầu trời rộng lớn. Đó là công ơn ta không thể phủ nhận được.

Ai trong đời cũng có một người thầy để nhớ. Suốt cuộc đời học sinh, chúng ta ghi dấu trong lòng những thầy cô đặc biệt, những người không chỉ dạy chữ mà còn truyền vào tâm hồn chúng ta những mơ ước, khát vọng vào tương lai. Và chắc chắn sẽ có một người thầy mà chúng ta còn dành những tình cảm hơn cả sự biết ơn, người mà ta luôn canh cánh nhớ về mỗi khi trong lòng có những băn khoăn cần ngườichia sẻ, cần một lời khuyên.

Trong những ngày này mỗi chúng ta luôn có một tâm trạng bồi hồi xúc động khi nhớ về công ơn mà các thầy cô đã dạy bảo. 20/11, chúng ta lại có một dịp để tri ân công ơn dạy dỗ của thầy cô, nó đã trở thành đạo lý của bao thế hệ học sinh Việt Nam.

Vì vậy một món quà nhiều ý nghĩa sẽ làm cho các thầy cô được hạnh phúc và mỉm cười mỗi khi nhìn tới nó.

– Một máy trợ giảng dùng cho giáo viên VOISTA C10 sẽ là một món quà nhiều ý nghĩa: Nó có tác dụng tiết kiệm sứclao độngtrong giảng dạy; Nâng cao hiệu quả giảng dạy; và điều tuyệt nhất nó làm giảm cường độ rung của dây thanh quản phát âm giọng nói trong giảng dạy giúp phòng chống các bệnh về Viêm dây thanh quản, uxơ dây thanh quản và các bệnh về họng. Ngoài ra nó là một loa ngoài phát nhạc mà không cần tới ổ cắm điện vì nó có pin dự trữ bên trong. món quà có thời gian sử dụng 45 tiết giảng dạy / 1 lần sạc pin.

Món quà của các bạn, thầy cô sẽ luôn mang bên người mỗi khi lên bục giảng, thật vui nào phải không các bạn. Và tất nhiên với những lợi ích của món quà như vậy thì đối với ngày 20/11 ngày nhà giáo Việt Nam tặng một máy trợ giảng dùng cho giáo viên VOISTA C10 là một món quà phù hợp.

Sản phẩm nhập khẩu tại Hàn Quốc có bán tại: 27 Hà Văn Mao, Ba Đình, TPThanh Hóa. 0962.977.689

www.maytrogianghanquoc.vn