Những shop hoa khiến bạn ngất ngây

Gợi ý cho bạn những shop hoa siêu đẹp và chất khiến nàng xiêu lòng.

1. Fancy Florist
Vào mùa Valentine năm nay, shop Fancy với sự kết hợp độc đáo giữa giỏ hoa và bóng bay đáng yêu cùng những dòng chữ siêu ngọt ngào là món quà vô cùng lãng mạn dành cho người thương.

Cửa hàng có nhiều loại hoa tươi bao gồm cả hoa nội địa và nhập khẩu, đa dạng về các mẫu giấy gói và kiểu gói hoa với mức giá trung bình từ 300K trở lên. Fancy Florist như một sự kết nối yêu thương dành cho các đôi lứa yêu nhau.

2. Bông Handy
Thợ cắm hoa ở Bông có gout rất lạ và thường bó những bó hoa khiến người đón nhận cũng phải trầm trồ ngạc nhiên. Bông hầu như chẳng bao giờ bó lại một hoa như cũ bao giờ, đó là phong cách rất lạ của Bông Handy.

3. 38 Degree Flower
Đây là một trong những tiệm hoa có nhiều kiểu dáng, ý tưởng phong phú và cách bó đẹp mắt, kể cả những bó đơn giản chỉ có một bông hồng Ecuador, vài cảnh thanh liễu cũng có thể làm nên một tác phẩm nghệ thuật. 38 Degree có những bó hoa xinh giá chỉ từ 300k, shop có cả ở Hà Nội lẫn Hồ Chí Minh nữa nhé.

Hoa hồng phủ socola siêu hot
Bạn sẽ làm người yêu sốt nhẹ 38˚ trong niềm sung sướng và hạnh phúc bằng những tác phẩm hoa tuyệt đẹp được làm bằng những loại hoa hiếm lạ trên thế giới.


4. 1989 Florist
Trong mùa Valentine năm nay, 1989 Florist có thiết kế những hộp hoa kết hợp với hoa đá, cùng những món quà xinh yêu như socola, son đi kèm.

Ngoài ra shop có những bình hoa nho nhỏ độc đáo vô cùng, bạn có thể đặt món quà trong đó.


5. Lê Florist
Nếu nàng của bạn yêu thích thiên nhiên thì Lê florist là sự lựa chọn hoàn hảo. Shop mang hơi hướng RUSTIC CHIC - style cắm hoa hoang dã được du nhập từ phong cách thiết kế Rustic ( gỗ - thô - mộc ) Châu Âu. Mộc mạc và tự do là hai từ điển hình mô tả phong cách mang đậm chất tự nhiên này.
Shop mang đến cho bạn một cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Một phong cách hoàn toàn mới lạ, khác hẳn những shop hoa khác.

Chưa có câu trả lời nào