Smartphone nên tặng cho bạn gái nhân ngày 20/11

Ngày 20/10, ngày tôn vinh người phụ nữ Việt đang tới gần, nếu như bạn đang không biết nên tặng cho nửa kia của mình, hay người thân của mình quà gì thì hãy thử tham khảo 4 smartphone dưới đây biết đâu sẽ giúp bạn chọn được món quà tuyệt vời:

Samsung Galaxy S8

Dù đã ra mắt từ tháng 4 vừa qua tuy nhiên đây vẫn là chiếc smartphone có chất lượng hoàn hảo đi đôi với giá thành “xứng đáng”. Với kiểu dáng mềm mại, nữ tính lại trang bị màn hình vô cực siêu đẹp càng đem lại vẻ sang trọng, tinh tế cho người cầm. kích thước màn hình 5.8 inch đủ để vừa tay cầm của các chị em nên không hề gây thô hay kích khi cầm.
Đặc biệt camera có độ phân giải lên tới 12 MP, chất lượng khỏi bàn chắc chắn sẽ đem lại cho chị em những bức hình chụp siêu đẹp, siêu chất cho chị em thỏa sức “selfie”
Cấu hình của Samsung Galaxy S8 thì không còn phải bàn cãi: trang bị bộ chip vi xử lí Exynos 8895, bộ nhớ ngoài RAM 4 GB, đây được coi là smartphone sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay.

Giá bán tầm 13 triệu VNĐ.

OPPO F1 Plus

Nếu người kia của bạn rất thích chụp chụp ảnh hay selfie, thích chỉnh sửa ảnh thì OPPO là lựa chọn không còn gì tuyệt vời hơn. Sở hữu thế mạnh nhất, đặc trưng của thương hiệu này đó chính là chất lượng camera. Camera trước và sau đều có độ phân giải lên tới 16 MP có thêm các tính năng được tối ưu hóa giúp làm đẹp khuôn mặt và có rất nhiều chế độ giúp tạo nên bức hình selfie tuyệt đẹp.
Ngoài ra bộ nhớ trong lên tới 64 GB giúp dễ dàng lưu bộ nhớ lớn.

Giá chỉ khoảng 5.990.000 VNĐ

OPPO F1s 2017 (64GB)

Smartphone này cũng được thiết kế dạng kim loại nguyên khối đem lại vẻ sang trọng khi sử dụng
Camera cũng là một thế mạnh lớn của OPPO F1s 2017 với độ phân giải lên tới 16 MP
Các tính năng cũng như cấu hình chạy đều rất mượt mà nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn mua sản phẩm này cho nửa kia của mình

Giá bán khoảng 5.690.000 VNĐ.

Chưa có câu trả lời nào