Ngày 20-10, đàn ông nên làm gì để tặng mẹ, vợ, bạn gái?

Chỉ cần những hành động nhỏ thể hiện sự quan tâm, bạn cũng ghi điểm với mẹ, với vợ và bạn gái trong ngày 20/10.

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20/10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, phụ nữ Việt Nam được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức.

Ngoài các món quà phổ biến như tặng hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng, đàn ông cũng có thể bày tỏ tình yêu với những người phụ nữ quan trọng của đời mình bằng những cách đơn giản dưới đây.

Làm việc nhà

365 ngày trong năm, các bà vợ đã lau dọn nhà cửa, giặt giũ quần áo. Ngày 20/11 đấng mày râu có thể tạo một chút bất ngờ cho vợ bằng cách làm hết tất cả việc nhà để vợ nghỉ ngơi. Đây không chỉ là cách để bày tỏ tình yêu mà còn thể hiện tinh thần sẵn sàng chia sẻ gánh nặng việc nhà cùng vợ.

 

ngày 20-10, đàn ông, quà tặng, phụ nữ, bạn gái

Thay vợ làm việc nhà, chăm con để vợ có thời gian chăm sóc bản thân và nghỉ ngơi

“Hộ tống” vợ đi mua sắm

Đàn ông thường rất ngại theo vợ đi mua sắm nhưng vào ngày này, hãy “hộ tống” vợ đến trung tâm thương mại. Để vợ thỏa thích chọn quần áo, giày dép mà cô ấy muốn. Bạn chỉ cần đi theo trả tiền và xách đồ. Chắc chắn vợ bạn sẽ rất vui và hạnh phúc.

Chuẩn bị một bữa tối ấm cúng

Có thể nấu ăn sẽ không được ngon nhưng 20/10, bữa cơm do chính tay bạn nấu sẽ có ý nghĩa rất lớn. Đối với một người vợ, được chồng nấu cơm cho cả nhà cùng ăn thì không có gì hạnh phúc hơn. Nhưng bạn cũng nên nhớ rằng, nấu xong phải dọn dẹp, đừng để cuối cùng vợ lại phải đi thu dọn chiến trường của bạn!

Bữa ăn ở nhà hàng sang trọng

 
 
 Nếu không biết nấu ăn, bạn có thể mời những người phụ nữ mình yêu đi nhà hàng, thưởng thức một bữa ăn cực kì ngon ở nhà hàng sang trọng nào đó. Ngày bình thường bạn có thể tiết kiệm nhưng với một ngày đặc biệt như này hãy “nuông chiều” bản thân và gia đình một chút.

Đây là giây phút để mọi người có thể nói chuyện vui vẻ, tâm sự chia sẻ với nhau. Việc này rất cần thiết, bởi nó sẽ giúp thay đổi không khí gia đình, làm mới mối quan hệ vợ chồng. 

Đi nhà hàng sang trọng cũng là dịp để vợ bạn ăn diện, dịp để cô ấy tin rằng cô ấy vẫn rất xinh đẹp.

ngày 20-10, đàn ông, quà tặng, phụ nữ, bạn gái
Làm mới quan hệ vợ chồng bằng bữa ăn ở nhà hàng sang trọng

Đi xem phim

Xem phim là lựa chọn tốt cho mọi đàn ông nếu muốn người phụ nữ của mình vui vẻ. Một bộ phim lãng mạn, chắc chắn sẽ gây được ấn tượng cho đối phương và tạo cảm xúc mới mẻ cho người phụ nữ của bạn.

Tặng một món quà kỉ niệm

Một món quà kỉ niệm là không thể thiếu trong ngày 20/10. Món quà vừa để cho người chồng thể hiện được tình yêu dành cho vợ, vừa là một kỉ vật đánh dấu mốc để sau này khi hai người đã cùng nhau đi đến cuối con đường cuộc đời cùng nhớ lại.

Đó có thể là một món đồ mà vợ ao ước bao lâu nhưng chưa có dịp mua, đó cũng có thể là một bộ quần áo ngủ, hay váy ngủ quyến rũ, nó có tác dụng tinh thần rất lớn trong cuộc sống vợ chồng.

Một chuyến du lịch ngắn ngày

Vợ đã vất vả ngoài công việc còn lo cơm canh, giặt giủ cho gia đình chính vì thế mà quỷ thời gian của vợ không có nhiều. Bạn có thể tặng cho vợ của mình một chuyến du lịch ngắn ngày cùng gia đình nhỏ thân yêu. Vừa giúp mọi người được thư giản, vừa giúp gia đình thêm hạnh phúc hơn.

Chăm con cho vợ đi spa

Hằng ngày phải bận rộn đi làm, chăm sóc con cái nên vợ của bạn không có thời gian để chăm chút cho mình, bạn chỉ cần dành một buổi hoặc một ngày để trông con cho cô ấy đến các spa làm đẹp, chăm sóc da, chăm sóc tóc, làm móng...

Hay đơn giản hơn, hãy mua tặng người phụ nữ của bạn các sản phẩm làm đẹp đang có nhiều ưu đãi trên vatgia.com.

>>> Xem thêm: 5 nhà hàng sang trọng giúp bạn hâm nóng quan hệ vợ chồng

Hoàng Tươi
Hoàng Tươi
Trả lời 6 năm trước
Tuyệt vời !
Huỳnh Quyên
Huỳnh Quyên
Trả lời 6 năm trước

Bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì cho thật ý nghĩa và đặc biệt cho người thân vào ngày quốc tế phụ nữ 20/10 đặt biệt là mẹ chồng của mình, để lấy lòng mẹ chồng 2017 của mình một cách tinh tế nhất . Còn gì tuyệt vời hơn khi món quà mà bạn tặng lại có tác dụng rất hữu ích đối với người thân của mình. Ngày nào họ cũng nhìn thấy món quà của bạn. Thậm chí là ngày ngày đều sử dụng món quà ấy. Không quá khó để sở hữu một món quà đặt biệt như vậy, giá cả rất hợp túi tiền nhé. Hãy để chúng tôi giúp bạn.
Cũng như một số chị em của chúng ta đã tặng quà cho mẹ chồng của mình rồi và có những chia sẽ như sau:
Chị Thanh Mai sống tại Tây Hồ, Hà Nội là một ví dụ điển hình. “Mua tặng bà áo dài màu sáng thì bà chê béo không mặc được, màu tối thì bà chê già không mặc. Tặng hoa bà kêu phí tiền, bẩn nhà, bảo thôi không phải tặng gì cho khỏi tốn kém. Có năm chị chán quá, không tặng gì thì sau đó lại nghe hàng xóm trách cứ, bảo sao chị làm Ngân hàng mà 20/10, chẳng tặng mẹ chồng được bó rau. Hóa ra bà đem nỗi “ấm ức” đó đi tâm sự với hàng xóm”.
Không đến mức như chị Mai, chị Ngọc Như (Cầu Giấy, Hà Nội) vốn là người khéo léo và nổi tiếng được lòng mẹ chồng, nhưng cũng rơi vào tình cảnh không-biết-đằng-nào-mà-lần. “20/10 năm ngoái mình mua tặng bà chiếc khăn lụa, bà khen lắm, vậy nhưng mình để ý thấy cả mùa đông bà không hề choàng dù chỉ một lần. Hay như đôi giày mình mua tặng bà hồi cưới chú út cũng vậy, bà đi vừa chân lắm thế nhưng cuối cùng vần thấy đi đôi khác. Qua em gái của chồng, mình mới biết bà không thích, nhưng nói vậy kẻo con dâu lại bảo mẹ chồng khó tính, khó chiều” – Chị Như chia sẻ.
Tặng quà 20/10 cho mẹ chồng nếu như chúng ta tặng quần áo thì bà bận không vừa, hoặc là không đúng sở thích của bà, bà cũng không thể nào bận được. Việc chọn tặng bà chiếc khăn tay cũng không ngoại lệ, vì lâu lâu bà mới sử dụng một lần. Chứ bình thường thì người lớn cũng rất ít sử dụng khăn tay.
Vì vậy...
Món quà đặc biệt mà thật ý nghĩa mà chúng tôi nhắc ở trên chính là Bộ chăn ga gối đệm cotton poly giá rẻ tại tphcm hiện đang có bán ở Shop Nhí Mập q11 nhé. bộ chăn ga gối nệm 4 món của chúng tôi bao gồm : - 2 vỏ gối 40 x 60 - 1 ga phủ trơn : 1m6x2m - 1 vỏ gối ôm. -Chất vải : cotton poly - Giao hàng toàn quốc
giá : giảm từ 160k còn 129k bộ 4 món -Hot Hot Hot: chúng tôi còn free ship cho bạn nếu như đặt 2 sp trở lên. -zalo : 01222.936.686