Mua quà gì tặng chị và bạn gái nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới?

Mọi người tư vấn giúp mình nên mua gì làm quà tặng chị gái và bạn gái mình nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới với. Mình không mua quần áo tặng được đâu vì không có khiêu sắm đồ và sợ mặc không vừa. Cảm ơn mọi người trước nhé

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Tặng hoa trong ngày 20/10 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người yêu của bạn. Đối với phụ nữ, họ cảm thấy rất hạnh phúc khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

● Những món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa cho mẹ, người thân như vật dụng làm bếp, vải may áo dài, phiếu làm đẹp trong spa, phiếu tập thể dục thẩm mỹ, yoga, aerobic…

● Tặng vé xem ca nhạc, phim

Bạn không nhất thiết phải tặng quà mà có thể mua tặng cho mẹ, bà xã, bạn gái... một cặp vé xem ca nhạc hoặc xem phim, đi ăn bên ngoài. Đây cũng là món quà có ý nghĩa.

● Mua mỹ phẩm

Một thỏi son, lọ nước hoa, một cây kẻ mắt hay hộp phấn trang điểm sẽ là món quà có ý nghĩa cho những người phụ nữ nhân ngày 20/10. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng tư vấn về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

● Với đồng nghiệp nữ bạn có thể mua hoa, mời đi ăn, xem phim… vừa có ý nghĩa mà chị em cảm thấy rất hạnh phúc khi được các đồng nghiệp nam quan tâm trong ngày 20/10. Nhưng điều quan trọng đó là tình cảm chân thành bạn dành cho phái nữ.

● Tặng trang phục lót

Bạn chỉ cần nói chiều cao và mô tả thân hình của bạn gái, vợ thì người bán hàng sẽ tư vấn bạn chọn cỡ size phù hợp. Đây là món quà đặc biệt và có ý nghĩa.

● Có thể là một tin nhắn tình cảm cũng đem lại sự bất ngờ thú vị, để chị em nhớ đến: 'À, hóa ra hôm nay là ngày của mình'.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Ok, mình rất sẵn sàng tư vấn cho bạn, bạn tham khảo rồi chọn lựa nhé!
Mình sẽ nói về chọn quà cho Mẹ, bạn gái...cho ngày 20/10.
- Quà tặng mẹ: Bộ áo dài truyền thống để mẹ mặc trong những dịp quan trọng; Chuỗi vòng cổ trang nhã; Chiếc máy mát xa lưng dành cho người cao tuổi; Chiếc khăn choàng có màu sắc mẹ thích; Đôi vợt cầu lồng mới thay cho đôi vợt cũ của mẹ vẫn thường dùng hàng ngày;
Các chàng trai hãy lưu ý một điều: Cho dù mua quà gì tặng cho mẹ thì hãy kèm theo một bó hoa, giá trị tinh thần của bó hoa vô cùng lớn lao đối với mẹ đấy. Đừng chỉ mua hoa tặng mỗi bạn gái thôi nhé.
- Quà tặng 20-10 cho chị gái, em gái: Thông thường các anh chàng sẽ hỏi trực tiếp hai đối tượng này hoặc mở ví, đưa tiền rồi phán: “Chị với em thích mua gì thì mua, em không biết chọn quà gì”, trong khi đó bạn lại khá trau chuốt cho món quà tặng bạn gái. Cũng được thôi nhưng bạn không nên “bình dị” hóa sự quan tâm như vậy, hãy mua: Mỹ phẩm: thỏi son, dầu gội, nước hoa hồng…; Vật dụng: Cặp tóc, túi xách, ba lô; Váy áo, giày dép… cho người thân của bạn đi. Sở thích hay gu của đối tượng này thì bạn nắm khá rõ rồi đúng không nào. Hãy làm cho chị gái và em gái tự hào về mình nhé.
- Cho bạn gái: Các bạn đang ở giai đoạn làm quen, tìm hiểu hay đã "tỏ tận đường đi lối về"... hãy dùng sự tinh tế của mình để nắm bắt tâm lý các nàng. Với đối tượng này điều được đề cao hơn cả là sự bất ngờ, lãng mạn và tỏ ra rất hiểu nàng. Hãy mua cho nàng:
+ Là sinh viên: Gấu bông, gối ôm, áo đôi, cuốn sách từ điển, thẻ học ngoại ngữ...
+ Là người đã có thu nhập: Chiếc ví da, túi xách, đồng hồ đeo tay, máy nghe nhạc, nước hoa, nhẫn đính hôn (nếu bạn đang định cầu hôn nàng, hãy tận dụng cơ hội này).
+ Là chồng: Một bữa tối tự đạo diễn; Vật dụng gia đình: máy xay sinh tố, lò vi sóng, lò nướng...; Máy tính, đổi xe máy, đổi điện thoại; Thẻ đi spa, thẻ tập yoga, nước hoa, mỹ phẩm...

HHaa
HHaa
Trả lời 10 năm trước

Bạn đang phân vân chưa biết tặng quà gì cho mẹ, cho người yêu hoặc cho vợ vào ngày 20-10.

Shop chuyên bán hàng xách tay Đức là một lựa chọn cho bạn. Shop Hàng Đức tại Việt Nam.

Shop có nhiều mặt hàng đa dạng như máy tính bảng, son môi, nước hoa, đồng hồ, phấn mắt, thời trang,kem dưỡng da, v.v.... của các hãng bên Đức. Bảo đảm 100% từ Đức xách về. Bạn có thể lựa chọn được những món quà ưng ý để tặng người thân.

Shop thường xuyên cập nhật chi tiết các mặt hàng mới.

Shop có những chương trình khuyến mãi, quà tặng nhân dịp các ngày lễ của Việt Nam và Đức.

Giá bán được đăng trực tiếp sau mỗi sản phẩm ở facebook. Các mặt hàng máy móc đều có phiếu bảo hành.

Mong các bạn vào ủng hộ

www.facebook.com/banhangxachtayduc

Email: ban.hxt.duc@gmail.com
Điện thoại : 0125 ba hai tám 7 1 năm bảy

Website shop sẽ được cập nhật sau



Dinh Trung Kien
Dinh Trung Kien
Trả lời 9 năm trước

Mình hay chọn mua mỹ phẩm tặng cho bạn gái vào ngày này. Đang thu đông nên mua mỹ phẩm dưỡng da và cảson dưỡng môicác mẹ và cô rất thích dùng. Mình hay lựa chọn muamỹ phẩm Nhậtvì dòng này xuất xứ rõ ràng dùng nó k bị kích ứng da với 2 hàng nhật chất lượng nên mình lựa chọn . Mình hay chọn mua 2 loại sản phẩm này là kem dưỡng Aloins vàson dưỡng môi nhật :)