Tư vấn quà tặng chị e nhân ngày 20/10?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Tặng hoa trong ngày 20/10 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người yêu của bạn. Đối với phụ nữ, họ cảm thấy rất hạnh phúc khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

● Những món quà tuy nhỏ nhưng ý nghĩa cho mẹ, người thân như vật dụng làm bếp, vải may áo dài, phiếu làm đẹp trong spa, phiếu tập thể dục thẩm mỹ, yoga, aerobic…

● Tặng vé xem ca nhạc, phim

Bạn không nhất thiết phải tặng quà mà có thể mua tặng cho mẹ, bà xã, bạn gái... một cặp vé xem ca nhạc hoặc xem phim, đi ăn bên ngoài. Đây cũng là món quà có ý nghĩa.

● Mua mỹ phẩm

Một thỏi son, lọ nước hoa, một cây kẻ mắt hay hộp phấn trang điểm sẽ là món quà có ý nghĩa cho những người phụ nữ nhân ngày 20/10. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng tư vấn về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

● Với đồng nghiệp nữ bạn có thể mua hoa, mời đi ăn, xem phim… vừa có ý nghĩa mà chị em cảm thấy rất hạnh phúc khi được các đồng nghiệp nam quan tâm trong ngày 20/10. Nhưng điều quan trọng đó là tình cảm chân thành bạn dành cho phái nữ.

● Tặng trang phục lót

Bạn chỉ cần nói chiều cao và mô tả thân hình của bạn gái, vợ thì người bán hàng sẽ tư vấn bạn chọn cỡ size phù hợp. Đây là món quà đặc biệt và có ý nghĩa.

● Có thể là một tin nhắn tình cảm cũng đem lại sự bất ngờ thú vị, để chị em nhớ đến: 'À, hóa ra hôm nay là ngày của mình'.