Ngày 20/10 nên tặng gì cho người yêu? đi chơi ở đâu nhỉ?

Các bạn tư vấn xem tặng quà gì nhân ngày 20/10? đưa người yêu đi chơi ở đâu?

nguyentiendat
nguyentiendat
Trả lời 13 năm trước

âdfsadf

không những có thể đưa người yêu đi choi mà bạn còn có thể tặng cô ấy những lời chúc ngọt ngào để làm kỳ diệu thêm tinh yêu giữa 2 ngừoi

chúc bạn thành công

trần thị thu hương
trần thị thu hương
Trả lời 12 năm trước

tặng cho cô ấy 1 bức chân dung kết bằng đá quý của 2 người

bức chân dung không chỉ đẹp, có giá trị lâu dài mà còn mang ý nghĩa rất thiêng thiêng do năng lượng của những viên đá quý phát ra nữa đấy

đảm bảo cô ấy thích ngay

Bạn liên hệ Ms Hương 08.54436666 - 0936842017 để đặt làm ngay nha

địa chỉ nè: 75 nguyễn văn lượng p17 gò vấp

dang hung
dang hung
Trả lời 12 năm trước

bạn ý cần tấm lòng chân thành của bạn là chủ yếu. Tặng cô ấy một món quà thiết thực vì dụ như một chiếc túi xách, 1 đôi giầy cao gót xinh xinh. Có thể dẫn cả bạ gái đi mua cùng sẽ rất ý nghĩa bạn ah, nhưng đừng giá trị lớn quá kẻo người ta hiểu nhầm nhé. Và nên kèm theo boa hoa nữa. con gái thik lãng mạn mà :). mà bạn ở đâu thì mình mới tư vần cho bạn được địa điểm cụ thể chứ nhỉ?

______________________________________________________________________________________________

Mạng du lịch / Thông tin du lịch / Diễn đàn du lịch / Tour du lịch / Du lịch Đà Nẵng / Nhà hàng Đà Nẵng / Ẩm thực Đà Nẵng / Khách sạn Đà Nẵng / Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng / Cảnh đẹp Đà Nẵng / Du lịch Sapa / Ẩm thực Sapa / Khách sạn Sapa / Nhà hàng Sapa / Cảnh đẹp Sapa / Du lịch Trung Quốc / Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc / Ẩm thực Trung Quốc / Cảnh đẹp Trung Quốc / Công ty du lịch / Kinh nghiệm tổng hợp cho bạn tới Hồng Kông / Du lịch Huế

Nguyễn Xuân Thức check gia
Nguyễn Xuân Thức check gia
Trả lời 12 năm trước

Tặng hoc đi bạn, rồi dẫn nàng đi chơi, nếu bạn biết làm web thì làm một html nho nhỏ tặng em í, chắc chắn sẽ cảm động lắm đây.

sms marketing

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích mua sắm, trưng diện. Nhân ngày lễ 20/10 năm nay, bạn đang phân vân không biết nên mua quà gì để tặng người yêu, mẹ và những người phụ nữ trong gia đình?

Hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng.

Tặng hoa trong ngày 20/10 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Gấu bông


Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 20/10? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Đồng hồ

Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Mỹ phẩm

Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 20/10. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.

Nữ trang


Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!"

Mắt kính

Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mát hiệu D&G hay Prada. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.

Khăn voan choàng cổ


Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những người phụ nữ bạn yêu mến.

Nước hoa


Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp lễ quan trọng 20/10 năm nay.

pham viet phuc
pham viet phuc
Trả lời 9 năm trước

Hãyđến với quatangtuoiteen bạn sẽ có tất cả nhé.

Nguyễn Thị Huyền
Nguyễn Thị Huyền
Trả lời 9 năm trước

Hoa thì nhất thiết không thể thiếu rồi, mà mình đặc biệt thích hoa handmade, không tàn, để được lâu, mỗi lần thấy chúng mình lại nhớ đến ng tặng, bạn mình tặng mình hoa làm bằng ruy băng trên facebook.com/hoa.handmade.love nhìn thích lắm luôn ấy :)