Những địa điểm vui chơi ngày 1/6 cho bé tại Hà Nội?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước
Có thể đưa bé đến công viên Thủ Lệ, ở đây có nhiều cây xanh râm mát và đa dạng các trò chơi dành cho các bé

Vườn Bách thú Thủ Lệ

Có lẽ ngày này, công viên Thủ Lệ sẽ khá đông. Các bé sẽ được trêu đùa những chú khỉ tinh nghịch , ngắm nhìn các anh chim công sặc sỡ. Đến đây các bé không những được khám phá, trải nghiệm thực tế, tích lũy kinh nghiệm mà còn được vui chơi bổ ích.

Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam tổ chức một số hoạt động cho khách tham quan trong hai ngày 1/6 và 2/6. Đặc biệt, các bạn học sinh cấp I đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2012 – 2013 được miễn phí vé tham quan.

Đây là món quà của Bảo tàng dành tặng các bạn nhỏ với mong muốn các hoạt động văn hóa dân gian vui nhộn và bổ ích sẽ góp phần động viên các bạn học ngày càng tốt hơn.Nội dung hoạt động miễn phí:Trình diễn múa rối nước (10h, 11h30, 14h30, 16h), trò chơi dân gian, nhảy bao bố, kéo co....

Công viên nước Hồ Tây

Chào đón ngày Tết thiếu nhi 1/6 năm nay, khu vui chơi giải trí công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chương trình đặc biệt “Mơ ước tuổi thần tiên”.Mẹ và bé sẽ được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức. Thưởng thức tiết mục nhảy dân vũ, nhảy flashmob rất sôi động với những động tác hình thể đẹp mắt và ấn tượng.

Lúc 19h00 ngày 1/6 diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “Ước mơ tuổi thần tiên”. Các bé được xem rất nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, vui nhộn do các bạn nhỏ đã từng tham gia chương trình Doremi phát sóng trên VTV3 và các bạn nhỏ đến từ câu lạc bộ Cánh Diều Hồng biểu diễn…

Công viên nước Hồ Tây có thể là một lựa chọn cho những bé lớn từ 4-5 tuổi trở lên

Các sân khấu kịch và rạp xiếc

Chương trình hài kịch mang tên "Bí mật chuyện kể" diễn ra từ ngày 26/5 - 2/6/2013 (Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Số 8, Huỳnh Thúc Kháng, Q. Đống Đa); vở "Câu chuyện thiên nga" từ ngày 25/05 - 02/06/2013 tại Rạp Công Nhân (Số 42, phố Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm)…

Chương trình xiếc "Cười tặng bé" từ 25/5 – 2/6/2013 tại Cung thiếu nhi Hà Nội (Số 38, phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm); Chương trình ảo thuật đặc biệt với huyền thoại Erix Logan, từ ngày 27/05 - 02/06/2013 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Số 91, phố Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm).

Lễ hội Làng Việt 2013

Tiếp nối thành công của Lễ hội Làng Việt 2012, chương trình Lễ hội Làng Việt Tết Thiếu nhi 2013 sẽ được tổ chức vào ngày 27/5 tại Khu Giáo dục Sinh Thái Làng Việt – ngõ Độc Lập, phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội, với nhiều trò chơi phong phú, mang đậm tính dân gian hứa hẹn sẽ mang lại cho các bé một ngày vui chơi bổ ích.

“Lễ hội làng Việt” là một chương trình giáo dục dưới hình thức vui chơi dành cho trẻ em từ 4 -14 tuổi. Chương trình sẽ mang đến một không khí lễ hội làng quê rộn rã ngay tại Hà Nội.

Indochina Plaza

Lần đầu tiên, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội cùng Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Hà Nội phối hợp tổ chức Ngày hội Quốc tế Thiếu nhi 2013. Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích cho các em nhỏ sẽ diễn ra trong hai ngày 1- 2/6 tại Cung Thể thao Quần Ngựa (30 Văn Cao) và Trung tâm Thương mại Indochina Plaza (239 Xuân Thủy) Hà Nội.

Tại Trung tâm Thương mại Indochina Plaza có trưng bày hình ảnh, thông tin về các quốc gia; mô hình khủng long biết cử động, kích thước như thật. Tối 1/6, tại đây có chương trình nghệ thuật đặc biệt của các em thiếu nhi Việt Nam và quốc tế.

Cung thể thao văn hóa quần ngựa

Có 11 khu vực vui chơi tại Cung Thể thao Quần Ngựa để các em lựa chọn: Vẽ tranh "Trẻ em nắm tay kết nối gửi thông điệp hòa bình"; tham gia gameshow, giải đáp câu đố, biểu diễn văn nghệ; liên hoan ẩm thực… Phụ huynh và trẻ em có thể tham gia miễn phí các khóa trải nghiệm nghề nghiệp, làm sản phẩm thủ công và được triển lãm những sản phẩm của mình ngay tại đây.

Trung tâm Văn hóa Kim Đồng

Trong các ngày 30, 31/5 và 1/6, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội tổ chức chiếu phim miễn phí, hội chợ ẩm thực và giao lưu với các nhân vật hoạt hình tại Trung tâm Văn hóa Kim Đồng (19 Hàng Bài). Một trong những “điểm nhấn hấp dẫn” không thể không nhắc đến trong khuôn khổ Ngày hội Quốc tế Thiếu nhi đó là khu vực “Cánh đồng chong chóng” trưng bày các sản phẩm làm bằng tay và những chiếc chong chóng gió do chính tay các em thiếu nhi tạo ra.

Tại đây, hàng trăm chiếc đèn lồng Hội An sẽ được sử dụng để trang trí, những khung hình ngộ nghĩnh đáng yêu phục vụ các gia đình chụp hình lưu niệm. Còn gì tuyệt vời hơn khi các em nhỏ được đắm chìm trong không gian lung linh như thế giới cổ tích chỉ có trong truyện tranh, trong một không gian được tạo nên từ chính bàn tay bé nhỏ của các em.

Trung tâm Thương mại Vincom

Tại thủ đô Hà Nội, trong ngày 1/6 và 2/6/2013, Vincom Center Long Biên sẽ chào đón các khách hàng nhí và cả các bậc phụ huynh bởi nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, mới lạ. Các em có thể tham gia vào hàng loạt những trò chơi lý thú như Phi tiêu trúng thưởng, Thử tài ném bóng rổ hay thử tài trí tuệ với xếp logo theo chủ đề hoặc Chiếc nón kỳ diệu. Bên cạnh đó, chiều ngày 1 tháng 6, trước cửa Vincom Center Long Biên còn có một chương trình Lễ hội thả diều với chủ đề “Bay cùng Vincom Village 2013”.

Vincom Center hẳn sẽ khiến các bé trai hiếu động thích thú bởi những trò chơi hấp dẫn nơi đây
Vincom Center hẳn sẽ khiến các bé trai hiếu động thích thú bởi những trò chơi hấp dẫn nơi đây

Còn tại Vincom Center Bà Triệu - 191, Bà Triệu Hà Nội; các em thiếu nhi sẽ được hòa cùng không khí của lễ hội trao giải thưởng cho sự kiện “Khám phá Royal - Nhận ngàn quà tặng” với chuỗi các hoạt động giải trí ấn tượng. Các em sẽ được thưởng thức các chương trình ca múa nhạc, các tiết mục ảo thuật vô cùng hấp dẫn của các ảo thuật gia danh tiếng và màn trình diễn thời trang của các người mẫu nhí đến từ trường Maple Bear.

Keangnam Land Mark Tower – Điểm vui chơi mới

Năm nay, vào hai ngày 1 -2/6, tại đài quan sát Sky72 thuộc tòa tháp Keangnam, Keangnam Vina cùng các đối tác sẽ tổ chức Ngày hội trẻ thơ mang chủ đề “Bay cùng ước mơ” với quy mô hoành tráng và hứa hẹn mang lại cho các bé một không gian vui chơi hết sức sôi động, ngập tràn tiếng cười.

Trong thời gian diễn ra chương trình, trẻ em sẽ được thỏa sức chơi đùa, chụp ảnh tranh 3D, xem phim 5D, ngắm Hà Nội qua kính thiên văn tại Sky72. Các bé sẽ được thưởng thức nhiều món khoái khẩu, thỏa thích trổ tài tại những quầy vẽ tranh, tô tượng, dạy làm đồ handmade…

Đặc biệt, để các tài năng nhí có cơ hội thể hiện năng khiếu, ban tổ chức sẽ có 2 hoạt động lớn: cuộc thi ảnh “Thiên thần thông minh” với nhiều phần quà hết sức dễ thương từ nhà tài trợ dược phẩm Đông Á; đồng thời các bé sẽ được đắm mình trong vũ điệu flashmob vui nhộn, khỏe khoắn, được lưu giữ những khoảnh khắc thú vị này cùng bố mẹ bằng công nghệ quay 360 độ - công nghệ quay mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.