Địa điểm vui chơi hấp dẫn ngày quốc tế thiếu nhi 1/6?

Bạn nào tư vấn giúp mình địa điểm hấp dẫn, thú vị đưa trẻ đi chơi ngày quốc tế thiếu nhi 1/6?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Đưa bé đến rạp xiếc Trung ương bạn nhé, có chương trình hay lắm đấy.

Liên đàn xiếc việt nam sẽ biểu diễn phục vụ khán giả đặc biệt là các em thiếu nhi chương chính xiếc nàng tiên cá, Chương trình sẽ được ra mắt khán giả từ ngày 26/5/2012 đến ngày 1/6/2012 tại rạp xiếc trung ương

Lịch biểu diễn: 1 ngày 5 buổi vào các giờ -8h30’, -10h30’, -14h30’, -16h30’, -20h00’ Từ ngày 26/5/2012 đến ngày 1/6/2012

Vé có bán trước từ ngày 10 tháng 5 năm 2012 đến 1/6/2012
Giá vé ban ngày: 80 000 đồng/vé/người
Giá vé buổi tối: 120 đến 150 đồng/vé/người
(trẻ em dưới 2 tuổi ko phải mua vé)

Địa điểm: tại rạp xiếc TW, 67-69 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Bảo tàng Dân tộc học

- Vincom, rạp chiếu phim

- Công viên nước

- Công viên Thủ Lệ, vườn thú.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

- Xiếc Ảo Thuật chủ đề Muôn Màu Sắc Thơ mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhitại Nhà Văn Hoá Thanh Niên

az24.vn/hoidap

* Thời lượng:1 giờ 45 phút. Thời gian: 9 giờ hoặc lúc 15 giờ (thứ 6 ngày 01/06/2012).

Thời gian và Địa điểm:

Tp HCM: Hội trường 01 Nhà Văn Hóa Thanh Niên - 04 Phạm Ngọc Thạch Quận 1- 9h và 15hngày 01/06/2012.

- Kidsyard: KIDSYARDlà hệ thống sân chơi hấp dẫn dành cho trẻ, có rất nhiều cơ sơ như ở Sài Gòn SuperBowl, Thiên Sơn Plaza, Metrobooks… Tại đây bố mẹ có thể tha hồ tận hưởng không gian mua sắm, giải trí hiện đại, vui tươi, còn bé thoải mái chơi đùa trong khu trò chơi liên hoàn với nhiều đồ chơi hấp dẫn.

az24.vn/hoidap

Địa chỉ các cơ sở của KIDSYARD:

Cơ sở 1: KIDSYARD Saigon SuperBowl, lầu 1A – 43Trường Sơn – P.4 – Q.TB – TP.HCM.
Cơ sở 2: KIDSYARD Thiên Sơn Plaza, tầng 4 – 800 đại lộ Nguyễn Văn Linh – Q.7 – TP.HCM.
Cơ sở 3: KIDSYARD Metrobooks (Nhà sách MetroBooks – 129 Âu Cơ – P14 – Q TB)

Giá vé: Miễn phí bé chưa biết đi; 50.000VNĐ/bé (kèm một phụ huynh); Phụ thu 10.000 VNĐ nếu thêm một người lớn nữa

dotranphu
dotranphu
Trả lời 11 năm trước

Mình share mọi người thông tin chương trình này tổ chức vui tết thiếu nhi cho tụi nhóc, vào cửa ko mất vé luôn. Chỗ này gần Bát Tràng đó. Có thể tiện thể qua Bát Tràng mua đồ luôn. Phố Trúc nằm trong Ecopark. Đường tới Ecopark có thể qua cầu Thanh Trì, hoặc Vĩnh Tuy rồi đi theo đường đê. Đi qua làng gốm cổ Bát Tràng khoảng 300m là tới, ở ngay bên tay trái có cổng Ecopark.

Nguồn trích dẫn: Phố Trúc - Ecopark

CHƯƠNG TRÌNH "THẾ GIỚI XANH CỦA EM" (NGÀY 2/6 TẠI PHỐ TRÚC - ECOPARK)

Một chương trình vui chơi hấp dẫn và vô cùng thú vị dành tặng riêng cho các bé thiếu nhi nhân dịp 1/6 năm nay sẽ diễn ra tại Phố Trúc. Còn chần chờ gì nữa, bố mẹ hãy đăng ký ngay cho các con để cả gia đình cùng hòa mình với những điệu nhạc ngày hè sôi động và lưu lại khoảnh khắc dễ thương của các thiên thần nhí.

Như thông lệ hàng năm, các dịp Trung thu, 1/6 tại Ecopark luôn có những hoạt động sôi nổi dành cho các bé. Ngày hè năm nay sẽ là một chương trình độc đáo hứa hẹn một mùa hè sôi động mà các bé sẽ là nhân vật chính, được tham gia vào tất cả các trò chơi và nhận nhiều quà tặng bất ngờ. Ngay khi bước chân vào khu Phố Trúc, các em sẽ được chú rối bông đón chào bằng những chùm bóng bay ngộ nghĩnh nhiều màu sắc. Chắc hẳn các cô bé, cậu bé sẽ rất hào hứng khi được chụp hình với những nhân vật hoạt hình quen thuộc như chuột Mickey, vịt Donan, Tom & Jerry…


Điểm nhấn của ngày hội sẽ là chương trình văn nghệ đặc biệt với các tiết mục lí lắc vui nhộn như nhảy chicken dance, múa Ấn độ, thể dục nhịp điệu… Ngoài ra còn có các mục múa hát tập thể, kịch “Bạch tuộc xấu xí”, các màn trình diễn thời trang, trống hội Thăng Long. Một sân khấu ngoài trời được trang hoàng rực rỡ, công phu chắc hẳn sẽ thu hút mọi ánh nhìn háo hức của các bé, và nếu em nhỏ nào yêu thích ca hát có thể đăng ký ngay để được lên sân khấu biểu diễn cho bố mẹ và tất cả các bạn cùng xem.

Bên cạnh đó các bé còn được thỏa sức vui đùa trong những trò chơi dân gian, trò chơi vận động tương tác như rồng rắn lên mây, bắt cua bỏ giỏ, ô ăn quan, bịt mắt đánh trống, ném bóng qua vòng, kép bong bóng. Cuốn hút vào các trò chơi vui nhộn với những người bạn mới sẽ nhanh chóng tạo cho bé sự hòa đồng, dạn dĩ. Người chiến thắng sẽ được nhận phần thưởng nho nhỏ mà cũng rất hấp dẫn đó nha!

Đặc biệt, trong khuôn khổ ngày hội còn có chương trình dành cho các ông bố bà mẹ, đó là buổi tọa đàm với chủ đề “Làm bạn với con” với chuyên gia tâm lý giáo dục, chủ đề “Dạy con học tiếng Anh” với chuyên gia nước ngoài. Hy vọng các bậc phụ huynh sẽ trang bị thêm được một số kiến thức bổ ích thông qua các trao đổi kinh nghiệm cởi mở, thân thiện này.

Trong không khí trong lành, thoáng đãng, dưới những tán lá râm mát và bãi cỏ mươt mà, một màu xanh cỏ cây hoa lá tràn ngập Phố Trúc, chắc chắn các thiên thần nhỏ sẽ có một ngày vui chơi hết mình, khó quên, còn các bậc phụ huynh không còn phải băn khoăn lo lắng vì sự ồn ào, chen chúc thường thấy tại các điểm vui chơi trong các ngày lễ tết. Hòa mình trong ngày hội của bé, nhìn những gương mặt sáng long lanh và tiếng cười rộn rã, các bậc làm cha mẹ cũng dường như trẻ lại, quay về tuổi thơ của chính mình!