Tư vấn du lịch Hạ Long ?

Chúng tôi sống ở London (Anh), dự tính tháng 11 này về Việt Nam và đi vịnh Hạ Long. Xin quý vị tư vấn nên tự mình đi hay là theo tour, khách sạn nào tốt, nhà hàng nào ngon? (Nguyễn Công)

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Tháng 11 bạn đi du lịch Hạ Long đã hết mùa cao điểm, việc đặt phòng cũng không khó lắm. Nhưng tốt hơn hết bạn nên đặt tour tại những khách sạn đủ chuẩn 3 sao trở lên vì có kèm ăn sáng tự chọn và có đầy đủ các dịch vụ phụ nếu bạn cần. Cách tốt nhất là đặt phòng trước khoảng một tuần là ổn. Nếu vào thứ bảy, chủ nhật giá phòng có thể tăng lên một chút.

Bạn có thể tự đặt chứ không nhất thiết phải qua các công ty du lịch. Ví dụ khách sạn chuẩn 3 sao có Halong bay, vị trí khá đẹp, bạn nên yêu cầu phòng hướng biển. Giá khoảng 500k. Số điện thoại lễ tân 0333845209, email: halongbayhotel@hn.vnn.vn.

Khách sạn Công Đoàn 3 sao, giá cũng tương tự, được cái khách sạn này tất cả đều là phòng hướng biển. Điện thoại 0333846442, email: congdoanhotel@hn.vnn.vn. Cộng thêm dịch vụ giặt là của khách sạn này có thể nói là tốt nhất khu vực bãi Cháy.

Ngoài ra còn một số khách sạn 4 sao đạt chuẩn quốc tế. như: Dream, Pear, Mitrin, Saigon tourist, Lovotel, Royal... giá khoảng từ 50 đến 100 usd.

pq
pq
Trả lời 11 năm trước

Bạn về Hà Nội mà muốn đi du lịch Hạ Long vui, rẻ, bổ... thì theo tôi tự đi. Sáng đi xe khách từ HN (bến xe Mỹ Đình), buổi trưa tới Bãi Cháy 90.000 đồng/người. Nhận phòng ở khách sạn (Hạ Long Bay khoảng 600.000/đêm phòng đôi rộng đẹp nhìn ra biển, đã bao gồm ăn sáng ngon, gọi điện đặt trước). Đi ăn nhẹ rồi về ngủ. Chiều qua đường đi tắm biển. Tối bắt taxi 3 km vào nhà hàng tại Cái Dăm ăn rất rẻ ngon bổ (không ăn tại các nhà hàng bên bờ biển). Sáng hôm sau đi tàu thăm vịnh... Mua đồ hải sản làm quà, đồ lưu niệm tại chợ Cái Dăm... Mình mới đi về

Trần Thị Hảo
Trần Thị Hảo
Trả lời 11 năm trước

minh cung dang thich di ha long - chac he nay lai bat xe xuong do thoi !