8-3 dẫn bạn gái đi chơi đâu đây?

xin chào tất cả các bác, lâu lắm rồi lại mới vào 4r, :d.
Lần này em đang bí, mong các pro chỉ giáo. Tình hình là em đang học ở HN nhưng bx lại đag hc ở TPTH (Hồng Đức cơ sở 3). 8-3 này em định về chơi vs bx nhưng khổ nỗi chẳng biết đưa bx đi đâu chơi cả, rạp chiếu phim thì k có, khu vui chơi lên google hỏi cũng k thấy, có bác nào có cao kiến về chỗ nào đi chơi thì chỉ hộ em vs. :(

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Dẫn nàng đi picnic hoặc không có điều kiện thì đi công viên.

- Đạp vịt
- Đi ngôi nhà ma (trò này dành cho các cặp mới quen còn đang e dè chưa có dịp nắm tay)
- Trò đu quay là thú vị nhất (mọi người chơi trò này vào cái lồng một mình một cõi mà trên cao nữa sẽ có cảm giác sợ sợ).
- Các trò khác như là: băng đăng, tàu đổ thác (trò này các bạn phải ngồi sau nàng để nàng có cảm giác yên tâm)...
- Ngoài ra nếu nàng tự tin với cơ thể và mức tình cảm đã khá thân mật thì nên đi bơi chơi các trò chơi nước... vì những trò này vui và có cái để chọc ghẹo nàng.


2. Quán cafe

Các cặp không có thời gian đi buổi sáng thì chọn quán cà phê nào đó lãng mạn. Tùy vào sở thích nhạc của nàng mà cố gắng tìm quán cà phê thích hợp để có chuyện cùng thảo luận.

Đặc biệt phải chuẩn bị chủ đề để nói ngày này cho kỹ lưỡng. Ví dụ muốn tỏ tình hoặc muốn trao nhẫn... Nói chung nói gì khi đi cà phê là tùy thuộc vào từng trường hợp, nhưng phải đảm bảo câu chuyện phải vui. Khi đi nhớ chuẩn bị sẵn một món quà nho nhỏ, hoặc ít ra cũng cố hái trộm lấy 1 bông hồng.


3. Xem phim
Buổi tối xem phim lãng mạn tại rạp (cố gắng mua vé trước cho chắc), ăn tại nhà hàng sang trọng rồi cùng nhau dạo phố thì còn gì bằng nữa.