Không biết nên tặng quà gì cho bạn gái (đang theo đuổi - chưa tỏ tình) ngày 8-3 nhỉ?

Mình đang là sinh viên (22t) lần đầu tiên muốn làm quen một cô bạn học chung. Bọn mình vẫn đang là bạn bình thường thôi. Không biết ngày 8-3 nên tặng quà gì cho bạn ấy nhỉ? Cảm ơn mọi ý kiến của mọi người !!!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Người bạn gái này đã biết tình cảm của bạn..đã biết bạn theo đuổi ?
vậy có lẽ bạn nên tặng cho cô ấy một trái tim kèm theo 1 chiếc chìa khóa..với chiếc khóa trái tim này bạn sẽ không phải ''đuổi''cô ấy nữa..bạn sẽ khóa cô ấy lại :D
mình nghĩ là cô ấy sẽ hiểu bạn muốn nói gì

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng. Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người “trong tim” của bạn. Những câu nói hay về tình yêu với bạn gái họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Hãy khiến cho nàng hiểu nàng quan trọng thế nào trong cuộc sống của bạn. Phụ nữ yêu hoa và bạn có thể gây ấn tượng với nàng bằng những bông hoa thật tươi tắn. Hãy khiến ngày này thật đặc biệt khi trao cho nàng một bó hoa cùng mẩu giấy cài trên đó để thể hiện cho cô ấy biết bạn cảm nhận thế nào về nàng.

Đồ trang điểm

Việc chọn mỹ phẩm phù hợp với người được tặng là cả một vấn đề lớn. Giải pháp an toàn cho các chàng nếu muốn tặng quà là mỹ phẩm trong ngày 8/3 đó là màu son hay mùi nước hoa mà nàng đang sử dụng.

Nửa kia của bạn thật nữ tính và quyến rũ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tặng cho nàng một bộ trang điểm phù hợp với làn da và các đường nét của nàng. Một lọ nước hoa với hương thơm nồng nàn, quyến rũ hay thoang thoảng mùi hương ngọt dịu sẽ giúp bạn tạo ấn tượng thực sự với cô ấy. Và cô ấy sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi biết nửa kia của mình tâm lý đến vậy.

Nhật ký

Nhiều phụ nữ thích viết về những gì diễn ra hàng ngày. Nếu người phụ nữ của bạn cũng thích ghi nhật ký thì hãy tặng nàng một cuốn sổ để nàng ghi vào đó mọi sự kiện và luôn nhớ về chúng.

Bữa tối với ánh nến lung linh

Ý tưởng này không chỉ dành riêng cho các cặp đôi mà thậm chí trẻ nhỏ cũng có thể thực hiện ý tưởng này dành cho mẹ của chúng. Hãy trải nghiệm ngày phụ nữ trong ánh nến lung linh của bữa tối. Chắc chắn phụ nữ sẽ yêu thích ý tưởng này.

Bữa tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh cũng là điều nàng mong chờ trong ngày 8/3.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc

Quà tặng lắc tay hoặc lắc chân

Một chiếc lắc tay lắc chân nâng niu gót ngà của người phụ nữ bạn yêu. Tôn lên vẻ đẹp của người ấy. Với nhiều mẫu mã đa dạng nhìn cực thích, tại sao bạn không chọn một chiếc cho người mình yêu nhỉ.

Đồng hồ

Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà “cổ điển” nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những gnười phụ nữ bạn yêu mến.

Váy

Với con gái thì món quà 8/3 là những chiếc váy trẻ trung, nữ tính là một lựa chọn tối ưu. Đặc biệt những chiếc váy ấy còn được chính tay người yêu mình chọn lựa chắc chắn nàng sẽ nâng niu và tự tin diện chiếc đầm mới sánh bước cùng bạn.

Bên cạnh những chiếc váy nữ tính hay những lọ nước hoa quyến rũ thì những đôi giày đáng yêu, thời trang cũng khiến các nàng mê mẩn trong ngày 8/3.

Nấu ăn cho nàng

Không một ý tưởng nào có thể độc đáo hơn ý tưởng bạn sẽ nấu nướng cho nàng nhân ngày đặc biệt này. Hãy cho nàng những giây phút nghỉ ngơi và không phải nhúng tay vào việc bếp núc. Bạn có thể nấu những món mà nàng yêu thích và xem nàng như một nàng công chúa hay một vị nữ hoàng.

Mua quà tặng mẹ

Vào ngày này hãy nhớ quan tâm tới mẹ của mình nhé. Quà tặng mẹ thì đơn giản lắm, quan trọng là sự quan tâm, tấm lòng thôi vì mẹ có cần những thứ quà cáp linh tinh đâu. Bạn có thể về thăm mẹ, tự nấu một bữa cơm… Nếu có điều kiện thì mua các loại thuốc bổ, đồ ăn ngon, cũng có thể là một bó hoa tươi là đẹp rồi.

Một số lưu ý nhỏ về những món quà không nên tặng trong ngày 8-3 nhé.

Không tặng lăn nách (Ôi các chị ơi, em được tay nào tặng lọ lăn nách nữ đây này. Ôi xấu hổ quá, chắc tay này nghĩ em bị “viêm cánh” cũng nên)

Không tặng xà bông (Ôi, cái lão hâm nào lại tặng mình bánh xà bông thế này, chê mình hôi lười tắm chắc?)....

Chúc mọi người 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thân. Các anh em thì vượt qua ngày 8/3 suôn sẻ thành công rực rỡ.