Giúp em chọn quà 8/3 cho vợ?

Năm nào cũng vậy, cứ mỗi dịp đến ngày đặc biệt của vợ, là em lại đau đầu không biết nên tặng vợ món quà gì vừa ý nghĩa, vừa đặc biệt.
Vậy cả nhà ơi, tư vấn giùm em nhé. Nếu là địa vị của các mẹ, các mẹ thích ax tặng gì nhất vào ngày này?
Cảm ơn trước các mẹ nó nha.

Thạch Thảo
Thạch Thảo
Trả lời 11 năm trước

Món quà thế nào cho có ý nghĩa còn tùy thuộc nhiều yếu tố khác như: Khả năng tài chính của người tặng quà? Ngườiđược quà ở độ tuổi nào? Sở thích? ...Nhưng thế nào đi nữa, món quà thể hiện được tình cãm mình dành cho đối tượng là quý nhất, ý nghĩa nhất.

Tôi đoán là các bạn còn đang rất trẻ. Thông thường, một chiếc áo đầm, một túi xách thời trang hay một lọ nước hoa đúng sở thích kèm theo nụ cười ấm áp cũng đủ làm cho những người vợ trẻ thấy ngập tràn hạnh phúc. Hoặc nếu có điều kiện, bạn có thể đưa vợ đi tham quan một khung cảnh thơ mộng nào đó trong ngày 8/3 và dành cho nàng 1 ngày chăm sóc ân cần. Hoặc đơn giản hơn, một ngày cho nàng thoát khỏi công việc nội trợ, và chính bạn là người sẽ nấu món ăn ngon cho nàng..

Bạn ơi, phụ nữ không khó tính lắm đâu. Dù là quà gì, miễn là nó gói trọn yêu thương mà bạn dành cho cô ấy trong đó thì món quà ấy trở nên vô cùng ý nghĩa rồi.

Nguyễn Hoàng Long
Nguyễn Hoàng Long
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Tặng vợ cây hoa hồng vàng 24K là ý nghĩa nhất cho tình yêu trường tồn vĩnh cửu

Nguyễn Ngọc Hưng
Nguyễn Ngọc Hưng
Trả lời 8 năm trước

Một hộp hoa hồng bất tử và một món quà kèm theo như nước hoa, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang,... là những món quà ý nghĩa bạn có thể lựa chọn cho vợ ngày 8/3

xem các sản phẩm tại: http://roseme.vn