Đi đâu - chơi gì vào ngày 8-3 cho ngọt ngào, lãng mạn nhỉ?

Đi đâu - chơi gì vào ngày 8-3 nhỉ? Mình đang định đưa cả nhà đi chơi bạn nào có gợi ý giúp mình với ạ

Vespa
Vespa
Trả lời 13 năm trước

Nếu đi cùng gia đình, một bữa tiệc buffet sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Còn với người những người yêu nhau, một quán cafe lãng mạn sẽ là điểm đến lý tưởng.

Cafe rất nhiều lựa chọn
Nếu bạn đang bí một địa điểm đẹp, ấm cũng, lãng mạn cho buổi hẹn hò với người thương yêu của mình thì quán cafe luôn là một giải pháp tốt nhất. Nếu ở Hà Nội, có rất nhiều lựa chọn cho bạn. Những người thích độ cao và muốn ngắm toàn cảnh thành phố thì có5 quán cafe trên cao lãng mạn, khung cảnh nên thơ, đồ uống ngon.
Ban công của Summit Lounge. Ảnh: ourman (newhanoian)
Còn nếu bạn và nàng đều đam mê một ly cafe đúng chất, thích sự sôi động và cá tính thì hãy ghé quacafe xe cổHà Nội tại Hàng Bún. Hay 2 bạn đều yêu những chú mèo, chú chó và ưa khám phá loài động vật bò sát hình dáng kỳ quái nhưng rất dễ thương thì có3 địa điểmbạn tới. Đó là Ailu coffee cat ở số 4 đường Thụy Khuê (Q. Tây Hồ, HN); Pet cafe, tọa lạc tại số 2A đường Khâm Thiên; cà phê Hermes, số 123 C10, Tập thể Kim Liên, (Phương Mai, HN).
Tại TP Hồ Chí Minh, cũng có rất nhiều lựa chọn. Cafe Sài Gòn đem đến cho bạn cảm giác thư thái, các quán cafe đều có một phong cách riêng. Có quán gần gũi với thiên nhiên, có quán với các bài trí nhẹ nhàng, cổ điển. Có quán lại rất hiện đại với âm nhạc sôi động.Sắc màu cafe Sài Gònrất phong phú, hãy chọn cho mình 1 điểm đến cùng với người yêu trong ngày hôm nay bạn nhé.
Cùng gia đình đi ăn buffet
Với các đấng mày râu đã có gia đình, một bữa ăn ấm cúng luôn là lựa chọn hàng đầu trong ngày của một nửa thế giới hôm nay.
Và cũng không phải tốn quá nhiều thời gian để chọn, rất nhiều nhà hàng, quán ăn đã "bày sẵn" những "menu" hoàn hảo kèm khuyến mại cho thực khách.
Tại Hà Nội: Nếu gia đình nhà bạn ít người, có thể ghé qua Sen Hà Thành tại Bùi Thị Xuân để thưởng thức buffet hải sản với rất nhiều đồ ngon như tôm hùm, ốc hương, tu hài... Giá mỗi xuất ở đây từ 290.000-320.000 đồng (chưa kèm đồ uống).
Ngoài ra, nếu bạn cùng cả đại gia đình thì nên tới sen Tây Hồ (nằm ngay gần công viên nước Hồ Tây) vì địa điểm này rất rộng rãi, không gian thoáng đãng nhìn ra hồ Tây vào buổi tối rất đẹp. Giá của một suất buffet tại đây cũng khá mềm từ 190.000-250.000 đồng. Hơn thế, với trẻ nhỏ, còn có một không gian với nhiều trò chơi thu hút chúng.
Một số điểm buffet khác cũng khá thú vị,độcđáo và còn cóchương trình khuyến mại dành cho khách hàng nhân ngày 8/3như nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhậtchiết khấu 5% trên tổng hóa đơn thanh toán trong ngày 8.3.
Không nằm ngoài không khí đặc biệt của ngày 8.3 năm nay, hệ thống nhà hàng My Way đã chuẩn bị sẵn sàng để chia sẻ những lo lắng với cánh mày râu khi chọn thực đơn đặc biệt nhân dịp này. Nhà hàngSenVàng Phù Linh tại Xuân La (Tây Hồ) tặng 20% tổng hóa đơn thanh toán. Tại hệ thống My Way Cafe & Lounge và Steak House, sẽ có thực đơn đặc biệt dành riêng cho ngày Quốc Tế Phụ Nữ với mức giá 580.000++VND/ 2 người. Thực đơn bao gồm súp kem khoai tây, hành tây và bí đỏ hoặc súp gà ngô non kiểu Á.
Một số nhà hàng nhận đặt chỗ trước sẽ kèm theo khuyến mại rượu vàng, đồ tráng miệng hay có hẳn một chương trình ca nhạc lãng mạn dành cho bạn.
Riêng tại TP Hồ Chí Minh,những lựa chọn buffet cũng dường như dễ dàng và rất thoải mái. Hầu hết những nhà hàng lớn đều sẵn tiệc buffet cho khách. Một vài gợi ý dành cho bạn như: Nhà hàng Bạch Dương (76 Sương Nguyệt Anh) Ngày 8/3 nhà hàng phục vụ hơn 60 món ăn tự chọn hấp dẫn mới lạ với giá 150.000 đồng/vé (người lớn) và 100.000 đồng/vé (trẻ em).
Trong đêm 8/3 sẽ diễn ra chương trình ca nhạc đặc biệt “Mãi mãi một tình yêu” với sự tham gia sôi động của các ca sĩ trẻ. Và đặc biệt, tất cả các khách hàng nữ sẽ được tặng quà khi đến nhà hàng với chương trình “Quà tặng cho người phụ nữ tôi yêu”.

* Khách sạn Majestic (1 Đồng Khởi,Q.1):Chương trình đặc biệt dành riêng cho quý bà, quý cô “Lady’s Evening” bắt đầu từ 19h00 đêm 8/3 với tiệc hải sản chọn sẵn tại nhà hàng Bellevue Bar. Có tổ chức các tiết mục vui chơi giải trí hấp dẫn do ban nhạc gippsy Five, xiếc Phi Hùng thực hiện. Có quà tặng dành cho khách. Giá vé (đã bao gồm thức uống): 25 USD/người lớn và 12,5 USD/trẻ em.

* Khách sạn Đồng Khánh (2 Trần Hưng Đạo B, Q.5):Từ 11h00 -14h00 ngày 8/3 giới thiệu thực đơn buffet trưa với hơn 30 món ăn ngon. Giá vé59.000 đồng/người lớn,45.000 đồng/trẻ em. Từ18h00 - 21h00tối 8/3 giới thiệu chương trình “Buffet tối hạnh phúc” với những món ăn chọn lọc trong một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng. Giá vé: 139.000 đồng/người lớn -99.000 đồng/trẻ em. Mua 10 vé tặng vé thứ 11, xổ số trúng thưởng...

* Khu du lịch Tân Cảng (A100 Ung Văn Khiêm, Q. Bình Thạnh):Từ 17h30 ngày 8/3 giới thiệu chương trình buffet bên sông với trên 50 món ngon như giò heo chiên giòn, gà hấp hành, bánh canh chả cá Quy Nhơn, sườn nướng Nga, nghêu đút lò... có quà lưu niệm cho khách nữ, sân chơi cho các bé có quà tặng, chương trình sổ xố hấp dẫn... Giá vé (đã bao gồm nước uống): 120.000 đồng/người lớn, 60.000 đồng/trẻ em. Khuyến mãi đặt trước 10 vé tặng 1 vé.

* Cụm khách sạn Bông Sen:Trong dịp 8/3 khi dùng tiệc tại các nhà hàng buffet gánh Bông Sen, nhà hàng Lion, nhà hàng Fusions, khách sẽ nhận được những món quà thật dễ thương bên cạnh việc thưởng thức những món ăn ngon và bổ dưỡng dành riêng cho phái nữ.

* Tại Nhà hàng buffet gánh(Khách sạn Bông Sen, 117-123 Đồng Khởi, Q.1): Giá vé buffet buổi trưa 90.000 đồng/khách, buổi tối 150.000 đồng/khách. Nhà hàng Lion (11-13 Công trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM, ĐT: 8238514), giá vé buffet buổi trưa: 75.000đồng/khách.

* Khu du lịch Văn Thánh(48/10 Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh):Chương trình Buffet với trên 50 món ăn hấp dẫn, tổ chức ngoài sân vườn thoáng mát. Khuyến mãi: mua 10 vé tặng 1 vé, rút thăm may mắn. Giá vé: 109.000 đồng/người lớn, 69.000 đồng/trẻ em.
Dành cho "tín đồ" shopping
Tại Vincom (191 Bà Triệu): có chương trình đặc biệt với chủ đề “Dành trọn yêu thương cho một nửa thế giới”, từ 5-8/3 dành cho khách hàng nữ đến mua sắm tại có hóa đơn từ 1.000.000 VNĐ sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn rất nhiều phần quà giá trị hấp dẫn. Ngoài ra, ngay từ lúc bước chân vào TTTM, mỗi chị em sẽ được tặng ngay một đóa hồng tươi thắm đính kèm thiệp chúc mừng do chính các nam nhân viên của Vincom trân trọng trao tặng.
Cùng trong chuỗi Vincom, TTTM Vincom Center (TP.HCM) chào đón ngày 8/3 bằng một quảng trường hoa rực rỡ, sang trọng theo phong cách châu Âu, tại tầng M (sảnh Đồng Khởi). Đồng điệu cùng quảng trường hoa là tiếng đàn Violon du dương của các nghệ sỹ và nhân tượng “Nữ Thần” để khách hàng tới

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Dẫn nàng đi picnic hoặc không có điều kiện thì đi công viên.

- Đạp vịt
- Đi ngôi nhà ma (trò này dành cho các cặp mới quen còn đang e dè chưa có dịp nắm tay)
- Trò đu quay là thú vị nhất (mọi người chơi trò này vào cái lồng một mình một cõi mà trên cao nữa sẽ có cảm giác sợ sợ).
- Các trò khác như là: băng đăng, tàu đổ thác (trò này các bạn phải ngồi sau nàng để nàng có cảm giác yên tâm)...
- Ngoài ra nếu nàng tự tin với cơ thể và mức tình cảm đã khá thân mật thì nên đi bơi chơi các trò chơi nước... vì những trò này vui và có cái để chọc ghẹo nàng.


2. Quán cafe

Các cặp không có thời gian đi buổi sáng thì chọn quán cà phê nào đó lãng mạn. Tùy vào sở thích nhạc của nàng mà cố gắng tìm quán cà phê thích hợp để có chuyện cùng thảo luận.

Đặc biệt phải chuẩn bị chủ đề để nói ngày này cho kỹ lưỡng. Ví dụ muốn tỏ tình hoặc muốn trao nhẫn... Nói chung nói gì khi đi cà phê là tùy thuộc vào từng trường hợp, nhưng phải đảm bảo câu chuyện phải vui. Khi đi nhớ chuẩn bị sẵn một món quà nho nhỏ, hoặc ít ra cũng cố hái trộm lấy 1 bông hồng.


3. Xem phim
Buổi tối xem phim lãng mạn tại rạp (cố gắng mua vé trước cho chắc), ăn tại nhà hàng sang trọng rồi cùng nhau dạo phố thì còn gì bằng nữa.