Tặng quà gì ngày 8/3 độc đáo, ý nghĩa nhất cả nhà ơi ?

Cả nhà tư vấn giúp mình chọn quà 8/3 với! Chọn quà gì độc đáo ý nghĩa nha! Quần áo, trang sức, mỹ phẩm tặng hoài rồi. Nhưng ngoài mấy thứ đó ra thì tặng gì được nữa. Mà dạo này bạn em béo lắm cơ, em nhìn quen mắt nên thấy bình thường. Bọn bạn em lâu ngày không gặp nhìn sock luôn. Người béo quá nên mua quần áo cũng khó. Cả nhà tư vấn gấp giúp nhé! Thanks.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Để giúp các đấng mày râu dễ dàng chọn lựa quà, chúng tôi xin giới thiệu bài viết “Gợi ý tặng quà ngày 8-3” của một nhà tư vấn tâm lý về tình yêu-hôn nhân-gia đình.

Ngày 8-3 được biết tới như một dịp long trọng để cánh mày râu thể hiện tình cảm và sự ga lăng của mình tới nửa kia thế giới. Đã từ lâu việc tặng hoa, tặng quà, bày tỏ tình cảm đã phổ biến trong ngày này, tạo nên một cơn sốt quà tặng, đặc biệt là trong giới trẻ. Và việc chọn quà sao cho phù hợp, ấn tượng mà vẫn gửi gắm nhiều thông điệp là điều mà các chàng trai phải “vò đầu bứt tai” trăn trở nhiều.

Tặng quà là một nghệ thuật, cho thấy mức độ tình cảm, sự tinh tế của người tặng và ý nghĩa của mối quan hệ. Chúng ta hãy thử tham khảo một vài gợi ý dưới đây để có được lựa chọn hoàn hảo nhất trong việc chinh phục nửa thế giới đáng yêu?

Mùng 8/3 tặng gì cho nàng?
Nếu bạn chọn hoa hồng là bạn đã chắp cánh cho thông điệp tình yêu nồng nàn mãnh liệt

Hoa

Từ lâu rồi, người ta vẫn lựa chọn hoa như là ưu tiên số một để thay cho những lời muốn nói đối với phái đẹp. Những đoá hoa tươi tắn sẽ càng thêm ý nghĩa khi bạn lựa chọn cho mình một loài hoa thực sự phù hợp với người ấy và với mức độ của mối quan hệ.

Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp riêng và cũng hàm chứa những thông điệp khác nhau mà các chàng muốn gửi đến các nàng.

Nếu bạn chọn hoa hồng là bạn đã chắp cánh cho thông điệp tình yêu nồng nàn mãnh liệt; hoa ly sẽ thay thế cho sự ngưỡng mộ, trân trọng, đề cao. Bạn muốn gửi cho người đó một bó hoa thật ấn tượng quyến rũ, thay cho cái nhìn đầy yêu thương ư? Hoa lan sẽ là lựa chọn thích hợp.

Ngoài ra, những bông hoa đồng nội, hoặc những loài hoa lạ mắt sẽ đem lại ánh mắt thích thú và ấn tượng rất riêng đối với nửa kia của bạn.

Chọn được loại hoa rồi, bạn nhớ bó thật đẹp hoặc lưu ý là màu sắc tổng thể của bó hoa phải hài hoà. Từ giấy bó hoa, các cành phụ đi kèm…đều phù hợp và làm tôn lên vẻ đẹp của loài hoa bạn chọn.

Những lời chúc ngọt ngào hay những lời thổ lộ tình cảm đi kèm những đoá hoa tươi tắn của bạn bao giờ cũng mang lại cảm giác thăng hoa tuyệt vời cho các cô gái.

Thú nhồi bông, phụ kiện

Những quà này bao giờ cũng được các nàng hào hứng đón nhận. Bạn có thể chọn những con thú nhồi bông thật ngộ nghĩnh theo tuổi của bạn hoặc của nàng. Nàng sẽ mỉm cười và vô cùng thích thú với cảm giác bạn luôn hiện diện gần gũi đến thế qua những chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Bạn cũng có thể dành tặng cho nàng những phụ kiện đáng yêu và đầy nữ tính như: vòng, cặp tóc, ví, găng tay, móc điện thoại… phù hợp với phong cách của nàng, cùng lời nhắn: nàng luôn xinh xắn và đáng yêu trong mắt bạn.

Mùng 8/3 tặng gì cho nàng?
Phụ nữ luôn thích mỹ phẩm, nước hoa

Túi xách

Đây sẽ là món quà thực sự hợp với các cô nàng bận rộn, cá tính. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho cô nàng của mình với sự phong phú, đa dạng về chất liệu, dáng vẻ của những chiếc túi xách xinh xắn. Và người bán hàng sẽ nhiệt tình giúp bạn chọn được một chiếc túi theo từng gu sang trọng, lịch sự, cá tính, hay nhẹ nhàng tiện dụng, hoặc phù hợp với mục đích sử dụng của các nàng.

Điện thoại, đồng hồ thời trang hoặc kính đeo mắt

Chiếc điện thoại tiện dụng, hiện đại với đầy đủ chức năng sẽ giúp bạn chinh phục những cô nàng năng động trẻ trung, cá tính, và nhất là nó sẽ là nhịp cầu nối những lời yêu thương, để các bạn cảm thấy mình ở gần nhau hơn.

Đồng hồ đeo tay và mắt kính thời trang cũng là những mòn quà tiện dụng, dễ làm tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt hay tạo điểm nhấn trên cổ tay nhỏ nhắn của phái đẹp. Đó cũng là biểu hiện cho thấy sự quan tâm chăm sóc của bạn đến nàng.

Mỹ phẩm, nước hoa

Nửa kia của bạn thật nữ tính và quyến rũ? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tặng cho nàng một bộ trang điểm phù hợp với làn da và các đường nét của nàng. Một lọ nước hoa với hương thơm nồng nàn, quyến rũ hay thoang thoảng mùi hương ngọt dịu sẽ giúp bạn tạo ấn tượng thực sự với cô ấy. Và cô ấy sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi biết nửa kia của mình tâm lý đến vậy.

Khăn voan

Những chiếc khăn voan nhẹ nhàng mềm mại buông lơi trên bờ vai nhỏ nhắn hay những chiếc khăn voan được kết nơ nổi bật trên cổ cao 3 ngấn của cô ấy sẽ là hình ảnh thực sự khó quên với bạn. Thế nên món quà tưởng chừng quen thuộc này lại trở nên vô cùng ý nghĩa để bạn và cô ấy đẹp hơn trong mắt nhau

1/ Kenzo Flower trầm lắng, bình yên
Click the image to open in full size.
Mùi thơm này của Kenzo mang hương hoa nhẹ nhàng với dấu ấn của hoa violet, vani và hoa hồng, được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt độc đáo có hình đóa hoa anh túc.

2/ Incanto dream tươi mát, quyến rũ
Click the image to open in full size.

3/ Đơn giản, bí ẩn và sánh điệu với Aigner black woman.
Click the image to open in full size.
Mùi hương đầu:Tươi mát

Cam Sicilian, Cam Nhật, Cam Trung Quốc.

Mùi hương giữa:Nữ tính

Hạt hồi, Hồng Damas, Trầm hương

Mùi hương cuối:Cảm giác mạnh mẽ


4/ Chanel tự nhiên, tinh tế, quý phái
Click the image to open in full size.
Khi cơ hội đến với bạn… hãy tóm lấy nó!

Như những đợt sóng, sự trong trẻo mát mẻ hòa lẫn với hương hoa thơm ngát cùng những thành phần gia vị đặc biệt khiến cho mùi nước hoa này rất gợi cảm và ngọt ngào. Nữ tính đến độ đáng kinh ngạc, dồi dào năng lượng sống, táo bạo, pha lẫn đôi chút gợi tình và nghịch ngợm, Chance giống như một sợi dây xiếc được kéo căng bên trên những điều thú vị không tài nào đoán trước. Với loại nước hoa này, bạn sẽ thấy vô cùng thích thú với những gì người khác cho là hiểm nguy.

5/ Quyến rũ, nổi bật hơn với Versace
Click the image to open in full size.
Lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa các sản phẩm nước hoa độc đáo nhất của Donatella Versace, Bright Crystal ra đời, mang trong mình hương thơm mát dịu của lựu, yuzu cùng mùi hương đầy lãng mạn và gợi tình của mẫu đơn, mộc lan, sen, hoà quyện cùng hương thơm ấm áp của xạ hương và hổ phách.
Dung tích Giá Thegioinuochoa Giá thị trường Tiết kiệm Mua hàng
Bộ Versace bright crystal mini 345.000 VNĐ 492.000 VNĐ 147,000 VNĐ

6/ Lovely kiêu sa, quyến rũ, hiện đại.
Click the image to open in full size.
Với hương quít tươi, cam Bergamot, hồng mộc, hoa oải hương và rượu táo Mác ti ni tươi hoà trộn cùng hương hoa Lan tinh khiết và hoa oải hương thơm mượt cùng hương xạ hương mềm mại và gỗ tuyết tùng tạo nên nước hoa SJP vô cùng quyến rũ.

Sarah Jessica Parker: niềm kiêu hãnh của phái đẹp thời hiện đại, một phong cách đậm nét trẻ trung.

Lovely đang tạo ra một làn sóng mới cho giới trẻ ở Mỹ và UK. Và trở thành sản phẩmbán chạy thứ 3 tại Mỹ và thứ 4 tại UK

7/ Hugo Boss Deep Red gợi cảm, say mê
Click the image to open in full size.
Người phụ nữ chọn Deep Red là một người vô cùng quyến rũ và có đôi chút bốc đồng. Nàng là mẫu người không thích theo một khuôn phép nào, luôn biết cách tạo ra cho mình phong cách riêng và niềm vui riêng. Tự đặt ra những quy tắc và tự mình đưa ra quyết định, đó chính là điều khiến nàng luôn khác biệt.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Những món quà độc đáo ngày 8-3

Đầu tiên phải kể tới, đó chính là công nghệ in ấn ngay chính trên cánh hoa. Đây là một loại quà tặng mới nhất và cũng là độc đáo nhất để dành cho những người thân yêu nhất, những người bạn, những người đồng nghiệp trong ngày quốc tế phụ nữ này. Bằng công nghệ in ấn độc đáo mà giờ đây trên những cánh hoa đã xuất hiện thêm các bức ảnh chân dung, logo của công ty, những lời lẽ yêu thương, những lời chúc ngọt ngào,…tất cả đều có thể được thể hiện trên những cánh hoa nhỏ.
Một món quà nữa cũng không kém phần độc đáo khác là bưu thiếp biết nói. Sẽ rất bất ngờ và ngạc nhiên cho người được nhận loại thiếp này vì khi mở ra những lời chúc tốt đẹp nhất, chân thành nhất của chính người gửi sẽ phát ra trên nền nhạc đã được lập trình sẵn. Tuy nhiên, loại bưu thiếp biết nói này chỉ có thể thu thông tin giọng nói trong vòng 15 giây, tức là vào khoảng 20-25 từ.
Một món quà rất đơn giản nhưng cũng không kém phần độc đáo nữa là làm lịch ảnh, bưu thiếp, sách ảnh với những hình ảnh yêu thích của bạn. Bạn có thể vào trang web của các nhà thiết kế, lựa trọn ảnh mà bạn yêu thích, sau đó gửi cho nhà thiết kế và đặt hàng qua mạng, chỉ một ngày sau bạn sẽ có ngay sản phẩm đặt hàng theo đúng yêu cầu của mình.

Ngoài ra, những cô gái đang yêu sẽ thực sự vui mừng khi nhận được chiếc bánh ngọt “đặc biệt” do chính người yêu đặt dành tặng riêng. Chiếc bánh có thể được làm nhiều màu sắc, theo hình dạng khác nhau và theo hương bị ưu thích của cô gái, ví dụ như vị dâu, vị cam, vị xoài…

Còn với đồng nghiệp nữ, các bạn nam có thể chọn tặng sô cô la. Có thể là sô cô la trắng, đen hoặc sô cô la sữa. Thêm vào đó, các bạn có thể chuẩn bị cùng champagne và hoa quả, đó sẽ là một bữa tiệc thật sự lôi cuốn các “quý cô” và dĩ nhiên “các chàng” cũng để lại ấn tượng sâu sắc không kém.

Trên đây chỉ là một trong những món quà có thể nói là độc đáo nhất giành cho những người thân yêu trong dịp lễ quốc tế phụ nữ 8-3. Hy vọng rằng, nó sẽ ít nhiều giúp cho các bạn có thêm sự lựa trọn món quà độc đáo giành tặng người thân, hoặc ở mức độ nào đó giúp bạn tìm ra những món quà “độc” hơn thế nữa.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

8/3 và gợi ý cho những món quà độc đáo

Một bó hoa cực đẹp bỗng dưng xuất hiện trên bàn bếp hay một lọ hoa cực lạ có mặt trên bàn làm việc sẽ làm mẹ bạn cực sung sướng đấy. Và nếu nó lại do bạn tự cắm nữa thì nhất luôn nhé!

Ngày 8.3 là ngày vô cùng ý nghĩa cho các mẹ, các chị và các cô, và việc tặng những món quà ý nghĩa dành tặng họ là một nhiệm vụ không đến mức “bất khả thi” nhưng cũng “khoai” lắm lắm với xì tin chúng mình. Nếu như mọi năm chúng mình đều chọn cách phi ra đường, lượn lờ quanh các shop và đỏ mắt tìm quà thì năm nay hãy thử lựa chọn cách… ở nhà để chuẩn bị quà cho ngày 8 – 3 nhé.

Hoa – món quà quen thuộc đầy ý nghĩa


Một bó hoa cực đẹp bỗng dưng xuất hiện trên bàn bếp hay một lọ hoa cực lạ có mặt trên bàn làm việc sẽ làm mẹ bạn cực sung sướng đấy. Và nếu nó lại do bạn tự cắm nữa thì nhất luôn nhé!

Chỉ khéo tận dụng những chiếc lọ, bình và các phụ kiện có sẵn trong nhà và bàn tay sáng tạo của bạn thì đây sẽ là 1 trong những lựa chọn hàng đầu cho món quà ngày 8.3 này.

Những chiếc bánh xinh – Quà tặng ngon mắt ngon miệng

Ảnh minh họa


Ai nghe qua việc làm bánh đều nghĩ là nó khó, nhưng mà nếu chịu khó tìm hiểu bạn sẽ thấy việc làm bánh cũng không phải là quá khó đâu. Có loại bánh làm không cần lò nướng, có loại bánh làm chỉ mất có mỗi 5 phút thôi. Hiện tại các dụng cụ và nguyên liệu làm bánh cũng trở nên phổ biến, tạo điều kiện cho chúng mình trổ tài. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thử nhỉ!

Làm quà tặng Handmade

Một chiếc khung ảnh trang trí, mội con thú bôngđáng yêumà bạn vất vả khâu thì người người được tặng sẽ trân trọng vô cùng. Đây cũng là “đất diễn” cho các bạn muốn thể hiện khả năng sáng tạo không giới hạn của mình nữa đấy. Rất đáng thử, phải không?

Một bộ lịch tháng dễ thương được làm từ những chiếc nắp chai bỏ đi này!

Cơm hộp Bento – món quà tự làm khác lạ

Món cơm hộp có thời điểm làm teens chúng mình “chết mê chết mệt” hoá ra làm cũng dễ ơi là dễ, chỉ là chúng mình có chút hoang mang lúng túng khi chưa bao giờ thử làm nó thôi. Tại Việt Nam, một hộp cơm bento “xinh lung linh” có khi chỉ cần những cơm, lá rong biển, trứng, xúc xích, thịt và một vài loại rau nữa.

Ảnh minh họa


Ngoài ra, bạn cũng đừng quên những tấm thiệp với những lời chúc ngọt ngào, những cái ôm và những giai điệu mà người thân mình yêu thích nữa nhé! Đảm bảo ngày kỉ niệm này sẽ kết nối cực nhiều yêu thương đấy.
Hi vọng bạn sẽ có một ngày lễ 8.3 cực đáng nhớ nhé!

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Mua hoa đã khó nhưng tặng hoa thế nào để nàng bất ngờ và hạnh phúc cũng không hề đơn giản. Dưới đây là những ý tưởng độc đáo để tặng hoa cho người phụ nữ mà bạn yêu mến.

1. Tặng Hoa chuyển phát nhanh:

Cách này rất đơn giản, bạn nhờ dịch vụ điện hoa mang hoa đến tận tay khi nàng đang ở văn phòng. Một bó hoa tươi cùng một bài hát chúc mừng qua điện thoại sẽ khiến nàng ngất ngây và hãnh diện với đồng nghiệp.

2. Tặng Hoa tự tay cắm

Thay vì mua hoa bó ở ngoài chợ, bạn dành ra vài phút đọc báo hay lướt web tìm ra một mẫu cắm hoa đơn giản nhất để thực hành. Một chút khéo léo và quyết tâm, bạn làm được thôi. Cho dù bình hoa của bạn thế nào, nàng cũng cảm thấy hạnh phúc.

3. Tặng Hoa bí mật

Bạn lén để một bó hoa và hộp quà trong tủ của nàng. Bạn vờ không có dấu hiệu gì nhớ đến ngày 8/3. Bạn nhờ nàng lấy hộ một đồ gì đó trong tủ, nàng mở ra sẽ ngạc nhiên lắm đó.

4. Tặng Hoa trên di động

Khi đã kết hôn, nhiều đôi vợ chồng quên đi nhắn tin cho nhau. Bạn ghi điểm với nàng bằng cách gửi một bông hoa lấp lánh vào di động của nàng và tin nhắn chúc mừng. Nhưng phải chắc chắn là máy nàng phải nhận được tin nhắn đa phương tiện nhé.

5. Tặng Hoa khắp mọi nơi

Bạn về nhà trước nàng, khóa cửa lại và bắt đầu trang hoàng ngôi nhà của bạn ngập tràn trong hoa. Trên tủ, bàn làm việc, giá sách,…bất cứ đâu bạn cũng để một vài bông hoa tươi ở đó. Tuy nhiên, cách này hơi tốn kém tiền mua hoa lắm đó.

6. Tặng Hoa bóng bay

Sáng sớm thức dậy, làm cho nàng bất ngờ bằng một quả bóng bay hình trái tim ghi những lời yêu thương trên đó, phía dưới treo lơ lửng một bông hồng đỏ. Đảm bảo nàng sẽ ngất ngây.

7. Tặng Hoa cài xe

Hãy đặt giỏ hoa hồng cùng ruy băng rực rỡ trên chiếc xe máy của cô ấy. Khi dắt xe đi làm, nàng sẽ ngạc nhiên về món quà của bạn.

Mỗi bông hoa là cả một tấm lòng của bạn. Mỗi người đàn ông hãy mang lại những điều hạnh phúc nhất cho người mình yêu qúy nhé.

Chúc bạn thành công.



Nguyễn Thanh Kim
Nguyễn Thanh Kim
Trả lời 10 năm trước
Mua sản phẩm làm đẹp da đi bạn, thê hiện sư yêu thương,nâng niu bạn gái mình. Ban vào đây xem có nhiêu sản phẩm hay nè : collagennhatban.com
Nguyễn Thị Phương Lan
Nguyễn Thị Phương Lan
Trả lời 10 năm trước

Bạn có thể tặng bạn gái 1 chiếc bánh gato in ảnh vô cùng ý nghĩa, bạn gái sẽ bất ngờ khi nhận được chiếc bánh in hình của 2 bạn, liên lạc với mình để được tư vấn nhé

www.facebook.com/lana.gateaux

Thu Giang
Thu Giang
Trả lời 10 năm trước

+ Với bạn gái ( cả kể bạn trai)sành điệu:

Suốt ngày nến + hoa hoét tóe loe, váy ngủ và những món quà tặng đắt tiền, quen thuộc, các bạn có thể tham khảo những "ý tưởng" sau đây:

1 đôi tai altech lansing, có thể tham khảo tại bác này mua bán có uy tín, giá luôn thấp hơn thị trường (ko phải em pr đâu nhé )

link nhà bác ý:http://muare.vn/threads/30/2722268/

altec_lansing_muzx_core_mzx206_1.jpg

- Dẫn đi ăn tại nhà hàng, cafe sang trọng.(taboo lounge, avalon cafe....)

- 1 chiếc Túi xách/ ví cầm tay trang nhã ( giá cả tùy theo thu nhập) :d

http://www.darvento.vn/thoi-trang-nu/tui-xach-nu?gclid=CJjK2uCGwbwCFYtV4godi3oAvA

ví.jpg

- 1 thẻ chăm sóc sóc da tại spa nào đó thể hiện sự quan tâm vẻ đẹp tới nàng (nghe có vẻ đầu tư hiệu quả :)))

+ Với các bạn nữ sinh viên luôn có nhu cầu làm đẹp:


1 chiếc máy làm tóc hiện đại, (Với các nàng thì tóc và quần áo luôn song song và là thứ thiết yếu cho các mục đích làm đẹp)


http://www.vatgia.com/raovat/1633/9257135/cac-loai-may-uon-toc-dap-xu-may-ep-toc-re-nhat-ha-noi-chat-luong-dam-bao-co-bao-hanh.html

- 1 bó hồng và 1 thanh chocolate

- Rủ em ý đi tới nơi có phong cảnh đẹp cùng chụp ảnh ( love garden, ven tây hồ...) rồi làm 1 album cho nàng ý. đơn giản mà ý nghĩa.