Tặng quà gì cho bạn gái ngày 8/3?

Năm nay có gì mới để tặng bạn gái mình ko nhỉ?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Dạo qua thị trường 8/3 năm nay tại Hà Nội có thể thấy, cũng như mọi năm, các cửa hàng hoa tươi luôn là điểm thu hút và lựa chọn của nhiều người. Giá cả các bó hoa đắt hay rẻ phụ thuộc vào chất liệu giấy gói và cách bó hoa đơn giản hay cầu kỳ. Một bó hoa hồng được gói trên chất liệu giấy bóng kính dao động từ 30-70.000đ, trên chất liệu giấy lụa, cước từ 70.000-150.000đ. Đi kèm với hoa tươi, các loại hoa giả làm bằng chất liệu vải, lụa cũng rất được ưa chuộng với nhiều kiểu dáng đẹp, bắt mắt. Với khoản tiền từ 80.000 -150.000đ bạn đã có thể mua tặng được một giỏ, lẵng hoa thật rực rỡ để trong phòng khách hoặc phòng ăn. Ngoài hoa tươi và thiệp là món quà phổ biến và dễ chọn, năm nay các mặt hàng về trang sức, thời trang và mỹ phẩm thật sự “lên ngôi”. Một sợi dây chuyền xinh xắn, một chiếc nhẫn nhỏ hay một chiếc lắc bằng bạc, vàng tây sẽ giúp bạn gái tự tin, rạng ngời hơn. Với khoản tiền từ 85.000-500.000, các bạn trai có thể lựa chọn cho người phụ nữ của mình một chiếc nhẫn, lắc tay, vòng cổ bằng bạc kiểu dáng duyên dáng, nữ tính, trang nhã của công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) hay bạc Ngọc Tuấn… Bên cạnh trang sức, mỹ phẩm cũng là mặt hàng được nhiều người mua làm quà tặng. Dịp 8/3 năm nay, thêm một lựa chọn cho những chàng trai trẻ tặng quà cho bạn gái "tuổi teen" của mình, đó là những lẵng gấu bông theo cặp đôi rất đẹp và ngộ nghĩnh, đáng yêu, phù hợp với sở thích của nhiều bạn gái được bày bán, tùy theo loại, giá từ 150.000 – 250.000đ đ. Tặng bạn gái mình một chiếc túi xách, một chiếc đồng hồ, một cặp áo “đôi” cho cả hai cùng diện, hay đơn giản là cùng nhau đến rạp cùng thưởng thức bộ phim tình cảm lãng mạn, đã từng đạt giải Quả cầu vàng 2008 – Atonement (Chuộc lỗi) cũng là một thông điệp tốt chuyển đến “người ấy” dịp 8/3 năm nay. Còn nếu như bạn và “người ấy” cùng thích nhạc Trịnh hay những bản tình ca sâu lắng của Phú Quang, Ngô Thụy Miên thì một cặp vé chương trình ca nhạc: “Ru mãi ngàn năm” tổ chức vào ngày 7 – 8/3, tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô hay “Này em có nhớ” tại Nhà hát Lớn, Hà Nội đêm 7-8 và 9/3 cũng là một lựa chọn hấp dẫn. Ngoài những món quà trên, thị trường năm nay có rất nhiều món quà tặng đặc biệt và đáng yêu khác để các mày râu có thể chọn lựa, thể hiện tình cảm sâu sắc và quan tâm đặc biệt đến người phụ nữ mình yêu quý: chẳng hạn như một chiếc gối mát – xa dùng pin để thư giãn đầu và lưng cho mẹ, hay một bộ nồi, cốc, bát thủy tinh, tạp dề để mẹ và chị em gái nấu ăn hàng ngày... Ngày quốc tế phụ nữ - 8/3 là dịp để các bậc nam nhi quan tâm đến chị em, trao tặng những món quà thể hiện tình cảm yêu quý của mình đến mẹ, vợ, người yêu hay đồng nghiệp. Tuy nhiên, món quà đó đó chỉ thật sự có ý nghĩa khi xuất phát từ chính tấm lòng chân thành và phụ thuộc vào cách thức người ấy trao tặng. Trong nhiều trường hợp, một bữa ăn mày râu tự vào bếp ngày 8/3, một bông hoa hay một tấm thiệp sẽ làm người phụ nữ khó quên, xúc động, trân trọng hơn rất nhiều những món quà lộng lẫy đắt tiền.
Lê Hường
Lê Hường
Trả lời 14 năm trước
E nghĩ phụ nữ bây giờ bận rộn và sành điệu hơn nhiều, cần giải quyết nhiều công việc. Mình tặng đồ công nghệ vừa thực tế vừa hiệu quả như là mobile chẳng hạn, có điều kiện hơn thì laptop Dịp 8-3 nhiều nơi khuyến mại giảm giá đấy, tranh thủ cơ hội này đi mua cho nhanh, hjh Em biết có chỗ giảm giá nhiều phiết mà có nhiều khuyến mại kèm theo Các bác vào http://fptshop.com.vn/tin-tuc/khuy%E1%BA%BFn-m%E1%BA%A1i-8-3-c%C3%B9ng-fpt-shop-t%C3%B4n-vinh-ph%C3%A1i-%C4%91%E1%BA%B9p tha hồ lựa chọn Chúc các bác tìm dc đồ như ý
biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

USB nhỏ nhắn, điện thoại thời trang, khung ảnh số... là những món quà công nghệ ý nghĩa trong ngày lễ (8/3).

USB PNY Lovely 2 GB (200 nghìn đồng)



PNY Lovely được phủ lớp sơn hồng rực rỡ, rất hợp làm quà tặng trong ngày Valentine. Sản phẩm có khả năng chịu lực va chạm và chống nước tốt. Vỏ bên ngoài của USB làm bằng hợp kim tạo cho người sử dụng cảm giác cứng cáp. Dung lượng PNY Lovely được chia làm 3 loại 2, 4 và 8 GB cùng với nắp đậy có khả năng xoay 360 độ tiện dụng.

Điện thoại LG KP 100 (470 nghìn đồng)



Đây là một trong những mẫu điện thoại có giá hấp dẫn nhất trên thị trường VN. Mặc dù là sản phẩm dành cho những người sử dụng chỉ cần chức năng cơ bản nghe và gọi, LG KP 100 vẫn được tích hợp màn hình 65 nghìn màu, kiểu dáng mỏng, thời trang, rất hợp với tính cách năng động. Xem video.

Dây chuyền USB 4 GB (520 nghìn đồng)

Dây chuyền chứa ổ USB này có thiết kế lộng lẫy với 3 màu xanh, hồng và trắng. Ngoài việc sử dụng làm thiết bị lưu trữ với cổng kết nối USB 2.0 bên trong, sản phẩm có thể là một món trang sức rất duyên dáng cho bạn gái.

Máy nghe nhạc Samsung YP-U4 dung lượng 4 GB (1,2 triệu đồng)

Samsung U4 có kích thước nhỏ nhắn, nhiều màu sắc trẻ trung. Máy được trang bị màn hình LED, phím bấm cảm ứng, cổng USB nối liền với máy cho phép dễ dàng copy bài hát mà không cần dây cáp nối. Chất lượng âm thanh của máy được hỗ trợ từ công nghệ Samsung DNSe cho phép giả lập âm thanh 3 chiều cùng với khả năng tăng cường tiếng bass mạnh mẽ. Xem video.

Khung ảnh số Transcend PF-710 1 GB (2 triệu đồng)

Transcend PF-710 sử dụng màn hình 7 inch LCD, dung lượng ổ lưu trữ 1 GB. Người dùng có thể sử dụng đồng thời như một khung ảnh, lịch và 1 chiếc đồng hồ để bàn đẹp mắt.

Transcend PF-710 hỗ trợ hầu hết định dạng ảnh của camera kĩ thuật số hiện nay như JPG, BMP... Ngoài ra trên khung ảnh còn tích hợp loa cho phép người dùng nghe nhạc nền khi đang xem ảnh và có thể sử dụng như một chiếc máy MP3.

Điện thoại Samsung Corby S3653 (2,3 triệu đồng)

Đây là một trong những mẫu điện thoại bán chạy nhất VN đầu năm 2010, với thiết kế mang màu sắc màu trẻ trung, năng động, tích hợp sẵn trang mạng xã hội, đáp ứng tốt nhu cầu kết nối bạn bè qua mạng đang rất thịnh hành ở giới trẻ.

Chú "dế" này có màn hình cảm ứng 2,8 inch, chụp ảnh 2 megapixel cùng với khả năng nhận diện nụ cười. Xem video.

Ổ cứng di động Iomega eGo 500 GB màu đỏ (2,5 triệu đồng)

Được thiết kế thời trang và có khả năng chịu va đập tốt, sản phẩm này là một trong những thiết bị đứng trong bảng danh sách bình chọn quà tặng công nghệ trong ngày lễ tình nhân của tạp chí PC World (Mỹ) năm 2010. Xem video.

Máy ảnh Nikon Coolpix L20 (2,6 triệu đồng)

Với cách thức chụp hình dễ dàng, Coolpix L20 là một trong những mẫu máy ảnh có giá hấp dẫn nhất trên thị trường VN. Sản phẩm được trang bị màn hình 3 inch LCD, camera đạt 8,2 megapixel, có khả năng zoom khi đang chạy chế độ video (một đặc điểm hiếm thấy ở những máy ảnh giá phổ thông).

Máy nghe nhạc Ipod Nano Gen5 màu hồng (3 triệu đồng)

Máy nghe nhạc "siêu mẫu" thế hệ mới nhất của Apple có camera tích hợp cùng chức năng quay video. Vỏ ngoài làm từ nhôm nguyên chất cùng với màn hình hiển thị 2,2 inch cho phép xem video. Tính năng nhận diện giọng nói tương tự iPod Shuffle, tích hợp micro dành cho chức năng ghi âm và cả loa ngoài.

Đỗ Hằng chekc gia
Đỗ Hằng chekc gia
Trả lời 13 năm trước

Nghệ thuật tặng quà cho Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Một năm có bao nhiêu là dịp để chúng ta tặng quà cho người thân của mình. Tặng quà là cách thể hiện sự quan tâm đến nhau. Tuy nhiên quà tặng không quan trọng bằng cách tặng. Người nhận cảm thấy vui khi nhận được một món quà thì ngay bản thân người tặng cũng thấy lòng mình ấm áp.

Ngày Quốc tế Phụ nữ đến rồi, bạn đã lựa chọn được món quà ý nghĩa cho người phụ nữ bạn yêu thương và kính trọng chưa? Mỹ phẩm Eveline đến từ Ba Lan sẽ giúp bạn lựa chọn món quà nhỏ mang ngàn lời yêu thương.

Sang trọng và tinh tế cho người phụ nữ bạn kính trọng!

Bộ dưỡng Hoa Lan Tây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nhờ sự kết hợp độc đáo của nguồn tiên dược với công nghệ hiện đại, Bộ sản phẩm chăm sóc da hữu cơ sinh học Hoa Lan Tây kích thích tái tạo các chức năng tự nhiên của làn da, xóa mờ các nếp nhăn, làm mờ các vết nám, sạm da, và làm đồng màu da.

Chiết xuất Hoa Lan Tây có chứa polysaccharides, nguồn năng lượng tự nhiên giúp tái tạo và kích thích sự dâng lên của các tế bào da non trẻ, đồng thời ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hóa da đảm bảo làn da săn chắc, tràn đầy sức sống. Axit Hyaluronic là hoạt chất dưỡng ẩm tự nhiên, làm mềm và mịn da. Hôn hợp vitamin A, E, F cung cấp đầy đủ dưỡng chất nuôi dưỡng và tái tạo da. Shea Butter ngăn ngừa khô da, chống mất nước, tái tạo sâu cho làn da săn chắc, đàn hồi. Sự kết hợp hoàn hảo các hoạt chất này cho bạn một làn da mềm mịn với ánh nhìn tươi trẻ. Mỗi sớm thức dậy, làn da của bạn trở nên mềm mịn, tràn đầy năng lượng.

Hình ảnh bộ dưỡng Hoa Lan Tây_ dưỡngNgày, dưỡng Đêm và Dưỡng mắt (EVEL 2649)

Giá bán 750.000vnd/bộ _Kem dưỡng mắt được hãng EVELINE tặng

Hâm nóng tình yêu với người phụ nữ bạn yêu thương!

Bộ dưỡng tái tạo da Olive sẽ là thông điệp yêu thương gửi tới người bạn của mình, thay bạn chăm sóc, nâng niu làn da của người thương.

Với thành phần chính là chiết xuất từ tinh dầu olive, vốn được gọi là 'dưỡng chất vàng" là nguồn vitamin, khoáng chất, chiết xuất từ lá olive có tác dụng tái tạo và săn chắc da, Coenzyme Q10 được coi là "thần dược của tuổi trẻ" giúp tái tạo da tăng cường sự săn chắc, vitamin A, E, F, H ngăn ngừa dấu hiệu lão hoá da, dưỡng ẩm. Bộ dưỡng chăm sóc da Olive phục hồi sắc da tự nhiên, căng mịn như nhung, rạng ngời, tươi trẻ.

Hình ảnh bộ dưỡng OLIVE _dưỡng Ngày, dưỡng Đêm và Dưỡng mắt (EVEL 2490)

Giá bán 790.000vnd/bộ _Kem dưỡng mắt được hãng EVELINE tặng

Ai cũng mong muốn mang niềm vui bất ngờ tới Người Phụ nữ của mình. Vậy tại sao không lựa chọn một món quà thể hiện sự quan tâm hàng đầu của mình mà lại được lòng phái đẹp.

Mỹ phẩm Eveline sẽ nhân đôi niềm vui của bạn trong Ngày Quốc Tế Phụ nữ.

Tham khảo để được tư vấn cụ thể tại:

Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Eveline tại Việt Nam
Công ty CP XNK- TM Đài linh

Địa chỉ: 29/150 Giảng võ, Ba đình, Hà nội / Tel: 04.37711547 / Fax: 04 3 7711546

Chi nhánh: 80/1 Yên Thế, P.2, Tân Bình, Tp.HCMTel: 08.3547 2278 Fax: 08 - 3547 2275

Showroom 1: 54-56 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội, Tel: 091 610 7682

Showroom 2: 89 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, HN, Tel: 091 610 7682
Showroom 3: 437 Lê Văn Sỹ, P2, Quận Tân Bình, TP HCM, Tel: 090 8 403 805

Showroom 4: Số 7 đường Hồ Tùng Mậu, Tp Vinh, Nghệ An, Tel: 097.345 2444
Email: Dailimexco@fpt.vn / Website: www.myphamthiennhien.com/
www.dailimexco.com.vn

Trả lời 13 năm trước

Chào mừng ngày 8/3, Nhanh.vn xin gợi ý với bạn một vài sản phẩm mới để bổ sung thêm cho sự lựa chọn của bạn.

Sự kết hợp tinh tế giữa gấu Teddy xinh xinh và hoa hồng truyền thống đã cho ra đời Hoa Gấu bông. Sự quan tâm để làm hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất đã làm cho món quà này trở nên thật sinh động, hấp dẫn và đáng yêu. Món quà này sẽ thật sự tạo nên nhiều bất ngờ với màu sắc long lanh, sinh động với con gấu thật đáng yêu. Hơn nữa, món quà có thể chưng bày từ năm này sang năm khác mà không tàn.

Hoa heo bông dễ thương: 230.000 VNĐ

anh-1.jpg

Hoa kitty: 230.000 VNĐ

anh-2.jpg

5 gấu bông voan vàng (xanh): 280.000 VNĐ

anh-3.jpg


Bó 11 gấu bông đáng yêu: 480.000 VNĐ

anh-4.jpg

Nước hoa cũng là 1 lựa chọn hợp lý trong ngày 8/3. Nước hoa Chance do CHANEL sáng chế có mùi hương đầy nữ tính, là sự pha trộn từ hương thơm gợi cảm và ngọt ngào, trẻ trung, tươi tắn Chance CHANEL là sự kết hợp của hương cây lan dạ hương, xạ hương trắng và hoa hồng kế tiếp là nét trong trắng ngây thơ của vetiver trắng và cây irit, kết thúc bằng mùi hương hổ phách và cây hoắc hương.

Chanel Chance Eau De Parfum (100ml): 1.599.000 VNĐ

Hoặc thêm một số gợi ý về quà tặng cho bạn như:


Đèn Avatar: 250.000 VNĐ

Đèn Avatar có thể cảm ứng được ánh sáng, chức năng này có thể giúp tiết kiệm điện ngoài ra giúp cho căng phòng của bạn thêm sinh động hơn. Đặc biệt hơn là ngoại hình của chiếc đèn này có hình dáng như trên khúc phim 3D avatar. Nhanh tay sở hữu chiếc đèn ngộ nghĩnh này làm tăng vẻ đẹp cho cằn phòng của bạn hơn.


Chậu hoa Plasma: 190.000 VNĐ

Đèn tạo sao, tạo trái tim: 170.000 VNĐ


Các bạn có thể tham khảo thêm về: Quà tặng 8/3 trên Nhanh.vn

Công ty TNHH Bán lẻ Nhanh

Địa chỉ: 51 Lê Đại Hành- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Điện thoại: 04.3978.5163/ 0973.488.868 (Mr Vinh)

đỗ thanh
đỗ thanh
Trả lời 13 năm trước

Năm nào cũng vậy, hoa, quà tặng là những thứ không thể thiếu. Nhưng con gái thực sự thích gì, cần gì. Đó chính là yêu thương đấy ạ. Một món quà nhỏ, nhưng yêu thương đong đầy thực sự là một món quà có ý nghĩa. Các bạn có nghĩ vậy không.

Năm nào anh em ta cũng đau đầu chọn quà, nhưng đối với chị em một tấm thiệp, một câu chúc quan trọng hơn rất nhiều. Như nàng của mình vậy, luôn muốn nhận những lời nói yêu thương từ mình. Nên khi có dịp là mình đêu tặng nàng quà kèm theo giai điệu ngọt ngào của bài hát và những lời chúc yêu thương đi cùng.

một bản nhạc chuông hay + một lời chúc yêu thương ngọt ngào cũng là một món quà hay nhỉ. Năm nay mình thấy trên mạng có dịch vụ này cũng hay. Các bạn xem thử thía nào

http://www.youtube.com/watch?v=_aLyeEMvH7o

hung nguyen
hung nguyen
Trả lời 13 năm trước

Hoa + ý nghĩa của các laọi hoa +số lượng các laọi hoa nè : http://loichuchaynhat.com

Quà ý nghĩa và cách chọn quà <có hướng dẫn làm quà handmade : http://loichuchaynhat.com/mung-8-thang-3/qua-tang

Thiệp lun nè : http://loichuchaynhat.com/dat-hang/dat-thiep


nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

10 món quà "hot" nhất ngày 8/3

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích mua sắm, trưng diện. Nhân ngày lễ 8/3 năm nay, bạn đang phân vân không biết nên mua quà gì để tặng người yêu, mẹ và những người phụ nữ trong gia đình?

Hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng.

Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Gấu bông

Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Đồng hồ

Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Mỹ phẩm

Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.

Nữ trang

Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!"

Mắt kính

Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mát. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.

Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những gnười phụ nữ bạn yêu mến.

Nước hoa

Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp lễ quan trọng 8/3 năm nay.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Một món quà thật ý nghĩa và đặc biệt để có thể bày tỏ tình cảm chân thành với người bạn gái mình yêu thương là điều nên làm với các bạn trai nhân ngày 8/3.
Vài gợi ý dưới đây chắc sẽ giúp bạn trai quyết định được nên chọn mua món quà nào đầy ý nghĩa để tặng nàng.


Suy nghĩ kỹ trước khi quyết định
Một trong những việc quan trọng nhất bạn cần chú ý trước khi chọn quà cho “người ấy” là hãy suy nghĩ đến cảm giác của nàng khi nhận món quà bạn tặng.
Bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi chọn quà tặng cho bạn gái, và điều tối kỵ là không nên tặng bạn gái những món quà trùng hoặc tương tự với món quà mà vào dịp 8-3 năm trước bạn đã tặng rồi.
Không nhất thiết phải là món quà đắt tiền nhưng hãy chắc chắn đó là món quà ý nghĩa với nàng hoặc gắn liền với kỷ niệm của hai bạn.


Bạn có thể tặng nàng một món quà giúp “đánh thức” được những ký ức ngọt ngào giữa bạn và nàng những ngày ban đầu mới quen nhau.Ví dụ, bạn có thể đưa nàng tới ăn tối tại một nhà hàng nơi bạn và nàng đã hẹn hò lần đầu và đặt bàn ăn cũng đúng tại vị trí bàn ăn đó. Trong bữa ăn hãy gọi những món ăn nàng yêu thích và yêu cầu nhà hàng mở một bản nhạc du dương lãng mạn.
Hãy để ý một chút
Nếu bạn chịu khó để ý và quan tâm đến nàng và cuộc sống xung quanh nàng thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được món quà mà nàng ưa thích.


Chẳng hạn bạn hãy quan tâm đến cách trang trí căn phòng của nàng. Cách người phụ nữ trang trí các góc nhà, những ngọn nến, các bức tranh về gia đình, tranh ảnh nghệ thuật, kiểu trang phục nàng thường mặc, mùi nước hoa mà cô ấy vẫn dùng…
Đó sẽ là những ý tưởng tuyệt vời giúp bạn lựa chọn cho tặng nàng một món quà đầy ý nghĩa nhân Ngày quốc tế phụ nữ 8-3.
Gói quà cẩn thận
Bạn đã chọn được một món quà đẹp, ý nghĩa thì cần lựa thêm những tấm giấy gói quà hoặc những chiếc hộp đựng quà thích hợp và tương xứng với món quà.

Khi lựa chọn giấy hay hộp đựng quà bạn cũng nên chọn những màu sắc mà nàng ưa thích, kèm theo những hình vẽ ngộ nghĩnh, lãng mạn và dễ thương, chắc chắn sẽ làm tăng thêm được giá trị của món quà.

Shop bán lẻ check gia
Shop bán lẻ check gia
Trả lời 12 năm trước

HAPPY WOMEN'S DAY

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, Cucre.vn xin gửi lời chúc yêu thương và trân trọng nhất tới các bà, các mẹ và chị em phụ nữ, chúc một nửa thế giới luôn trẻ trung, xinh đẹp và thành công!

Hãy click “Gửi tặng” để gửi tới người phụ nữ của bạn kèm theo lời nhắn nhủ yêu thương !

Có nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợi các bạn.

8/3

I. Đối tượng: Tất cả mọi người là thành viên Cucre.vn.

II. Thời gian tham gia và bình chọn: 23/02 - 6/03.

- Thời gian đăng ký dự thi: từ 12h00 ngày 23/02/2012 đến hết 22h00 ngày 05/03/2012
- Thời gian tiến hành bình chọn: từ 12h00 ngày 24/02 đến hết 24h00 ngày 05/03/2012

III. Cách thức tham gia:

- B1: Vào website www.cucre.vn
- B2: Vào mục “Quà tặng” (chỉ khu vực Hà Nội) chọn Deal bạn thích và click vào “Gửi tặng” rồi chia sẻ lời yêu thương đối với nửa kia.
- B3: Up ảnh bạn chụp cùng người phụ nữ mà bạn muốn gửi tặng, sau đó kêu gọi like - comment trên Cucre.vn và Facebook.

Lưu ý: chấp nhận ảnh photoshop.

IV. Cách thức bình chọn:

1, Bình chọn trên website Cucre.vn:
- B1: Đăng ký / đăng nhập tài khoản trên www.cucre.vn
- B2: Chọn mục “Lời yêu thương” , chọn ảnh mà bạn muốn bình chọn , click “Bình chọn”.

2, Bình chọn trên Fanpage Cucre
- B1: Thí sinh like fanpages Cucre (www.facebook.com/cucre)
- B2: Tag bạn bè vào bức ảnh của bạn, share thông tin bức ảnh trên facebook của mình để mọi người có thể like và comment vào bức ảnh đó.

V. Cách tính điểm:

- Cứ 1 vote trên Cucre tính 2 điểm , 1 like facebook tính 1 điểm.
- Khi share trên tường cá nhân Facebook thì tính 1 điểm, chỉ tính 1 share /1 tường.
- 1 người có thể tham gia gửi tặng nhiều lần nhưng nội dung ảnh và đối tượng nhận quà phải khác nhau.

Lưu ý: Bạn phải là thành viên của Fanpage Cucre thì BTC mới tính lượt like trên ảnh dự thi.

VI. Giải thưởng:

- 1 Giải nhất: Có lượng like, vote nhiều nhất
Giải thưởng chính là Deal đã chọn làm quà tặng, một khung ảnh 13cm*18cm và một phiếu mua hàng trị giá 150.000đ tại Cucre.vn
- 1 Giải Nhì: Có lượng like và vote nhiều thứ 2
Giải thưởng chính là Deal đã chọn làm quà tặng, một khung ảnh 13cm*18cm và phiếu mua hàng trị giá 70.000đ tại Cucre.vn
- 1 Giải Ba: Có lượng like và vote nhiều thứ 3
Giải thưởng chính là Deal đã chọn làm quà tặng và phiếu mua hàng trị giá 50.000đ tại Cucre.vn
- 1 Giải có lời chúc thú vị và đặc sắc nhất (do BTC bình chọn)
Giải thưởng chính là Deal đã chọn làm quà tặng và 1 bông hồng bất tử
- 13 giải khuyến khích : Giải thưởng chính là Deal đã chọn làm quà tặng.

Lưu ý:

- Trong trường hợp nhiều bức ảnh có số lượng Like và vote bằng nhau thì sẽ xét đến số lượt comment của mỗi bức ảnh, bức ảnh nào có số lượt comment nhiều hơn sẽ được trao giải.
- Nếu người tham gia đã có tài khoản trên Cucre.vn thì sẽ được cộng tiền vào ngay tài khoản chính.
- Nếu người tham gia chưa có tài khoản trên Cucre.vn thì có thể đến Văn phòng Cucre để nhận phiếu thưởng.
- Nếu 1 Deal có nhiều người cùng đoạt giải, thì Deal đó sẽ được trao cho người có số điểm cao nhất, còn những người còn lại có quyền chọn lựa các Deal khác làm giải thưởng cho mình.

VII. Trao giải:

- Thời gian: ngày 7/3/2012 đến 8/3/2012 trong giờ hành chính.
- Địa điểm: tại Văn phòng Cucre.vn - Tầng 9 tòa nhà Vân hồ - 51 Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội .
- Sau 02 tuần kể từ ngày được thông báo trúng thưởng qua email/điện thoại nếu thí sinh không liên hệ xác nhận để nhận
giải thưởng, hoặc không bổ sung đầy đủ thông tin để nhận thưởng thì giải thưởng sẽ bị thu hồi, BTC có quyền lựa chọn người thắng giải mới thay thế theo quyết định của BTC.
- Mọi thông tin liên hệ Miss Trà 0936201589 - trant@vatgia.com