10 món quà "độc" cho ngày Valentine 2012!

Hoa hồng và sôcôla là những món quà truyền thống các đôi tình nhân dành tặng nhau trong ngày lễ Valentine.

Tuy nhiên, các shop quà lưu niệm cũng không ngừng tìm kiếm sự độc đáo, mới lạ nhằm đem đến sự bất ngờ cho người nhận quà.


1. Gương Sôcôla

 

Với vẻ ngoài ngụy trang như một thanh chocolate ngon miệng, cô nàng của bạn có thể đẹp hơn ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

“Mình chọn món quà này bởi thọat nhìn, trông nó giống như thỏi sôcôla rất ngọt ngào, giá tiền lại rất hợp lý (39.000 đồng) nhưng quan trọng hơn nó là một chiếc gương, vật “bất ly thân” mang nét nữ tính, tiện dụng, rất riêng của con gái. Ai mà chẳng muốn bạn gái nhớ tới mình và mỉm cười trước gương”, bạn Nguyễn Văn Khoa, đang mua sắm tại Teenshop88 (52 Hoàng Văn Thái, HN), bày tỏ.


2. Điện thoại giày cao gót
 
Chiếc điện thoại hình dáng chiếc giày cao gót với các màu trẻ trung, tươi tắn sẽ là điểm nhấn nổi bật, là vật trang trí tuyệt vời cho căn phòng của các nàng.
 
Sản phẩm có giá 220.000 đồng tại Shop Siêu nhân Việt Nam, 8 Hồ Đắc Di, Hà Nội.
 
3. Hoa hồng = quần chip tình yêu
 
Món quà thể hiện một chút nghịch ngợm, tinh quái của những bạn trẻ vốn ưa hài hước và vui tính. Đóa hoa hồng này thực sự là chiếc quần chip với chất liệu lụa tơ tằm gợi cảm, được cuộn lại một cách khéo léo.

Mỗi ngày cửa hàng teenshop88 (52 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội) bán được trên 10 bông hoa hồng tình yêu này. Nhiều khách hàng sau khi biết “sự thật” ẩn sau lớp vỏ bọc của món quà đã tỏ ra khá hào hứng khi lựa chọn nó.


4. Đèn chiếu sao lãng mạn
 
Đây là phiên bản mới nhất của dòng đèn chiếu sao “ảo thuật” tạo không gian kỳ ảo. Đặc biệt hơn, đèn có thể tự động xoay chuyển nhẹ nhàng, tái hiện một cách rõ rệt sự chuyển động của các hình ảnh được ánh xạ trên 4 bức tường, trần nhà bạn!
 
Giá sản phẩm: 209.000 VNĐ tại Win Win shop, 714 / 17 Nguyễn Trãi, F.11 Q.5, TP.HCM
 
5. Cốc nhẫn tình nhân
 
Thoạt tiên mở hộp quà, người được tặng sẽ tưởng đây là một chiếc nhẫn nhưng khi đưa tay vào kéo lên, hẳn bạn sẽ ngỡ ngàng khi món quà “hiện nguyên hình” là một chiếc cốc.

Với thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn, 2 quai cốc được cách điệu hình cặp nhẫn đính đá kim cương cùng 2 chiếc thìa khắc chữ I love you, một số chàng trai đã mua tặng bộ cốc này thay cho lời hẹn ước đính hôn vào giờ khắc thiêng liêng của ngày lễ Valentine.

Giá sản phẩm: 320.000 đồng/đôi tại Gifthauds, 8 Yên Phụ, Hà Nội.
 
6. Hoa hồng mini nở sau 7 ngày ươm trồng
 
Không phải mất thời gian lấy giống và trồng cây trong nhiều ngày ngoài tự nhiên, chỉ với 50.000 đồng, các bạn trẻ có thể chăm sóc và ươm trồng những loại hoa mà bạn thích như hoa hồng, hướng dương, cẩm tú cầu,… ngay trong nhà của mình chỉ sau 7 – 10 ngày (nếu trời nắng ấm).
 
7. Gối ngủ đa năng
 
Mặc dù không phải là món quà mới lạ nhưng chiếc gối ngủ đa năng đang được bán chạy nhất ở các cửa hàng lưu niệm. Chiếc gối được ưa chuộng không chỉ bởi sự đẹp mắt (mở ra giống như một bông hoa) mà còn ở tính tiện dụng.

Với chất liệu là các hạt nhỏ li ti, có độ mềm nhất định, được chia thành 10 nấc (như trong hình), những nấc này có thể xếp thành nhiều hình dáng khác nhau phục vụ các tư thế nằm của bạn trở nên thoải mái hơn, có thể lót dựa lưng, lót ngồi, lót cổ để nằm ghế trên xe, nằm xấp đọc báo, nằm ngửa, nằm ngay trên bàn làm việc...

Giá của sản phẩm: 109.000 đồng tại 714/17 Nguyễn Trãi, F.11. Quận 5, TP. HCM hoặc 52 Hoàng Văn Thái, Hà Nội.
8. Chuột trái tim
 
Có nhiều hình dạng khác nhau đáng yêu dành cho chú chuột nhỏ xinh dùng cho chiếc máy tính ở nhà của bạn. Tuy nhiên, một trái tim đỏ được tặng vào đúng ngày lễ tình yêu có lẽ sẽ là một bất ngờ thú vị dành cho bạn gái của bạn.
 
Chuột Velvet Sweetheart giá 27 USD trên Amazon.
 
9. Nến tình yêu

 

Hãy mua tặng người bạn thầm thương trộm nhớ một hộp nến tình yêu thay cho lời muốn nói. Sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi hai người yêu nhau cùng thắp lên ngọn nến lung linh, thầm nguyện ước cho những điều tốt đẹp và đắm chìm trong những khoảng khắc yêu thương thiêng liêng của ngày lễ tình nhân.
 
Giá bán: 80.000 đồng/hộp tại Gifthauds, số 8 Yên Phụ, Hà Nội.
 
10. Cho những đôi tình nhân "cầm tinh" con Mèo
 
 
“Những món đồ này được làm cầu kỳ bằng gỗ, tỉ mỉ bằng bàn tay của người lao động luôn được đánh giá cao, hàng độc nên hầu hết hàng lấy về lúc nào bán hết lúc đó. Không những các bạn trẻ mua để tặng bạn tình như một lời tri ân, nhiều cặp vợ chồng còn mua về để làm đồ trang trí trong nhà trong năm Tân Mão này”, anh Quang, chủ tiệm quà tặng Gifthauds trên đường Yên Phụ, Hà Nội giới thiệu về món quà dành cho các bạn trẻ tuổi Mèo.

Giá bán: 260.000 đồng/sản phẩm tại Gifthauds.

Ngoài ra, nếu ngân sách thoải mái, bạn có thể hào phóng tặng bạn gái chiếc điện thoại teen thời trang hình trái tim với giá 1.600.000 đồng, bán tại nhiều cửa hàng hi – tech ở Hà Nội và TP.HCM.
biet roi
biet roi
Trả lời 12 năm trước

Cảm ơn thông tin có ích.

Phạm Thị Quyên
Phạm Thị Quyên
Trả lời 12 năm trước

Cả năm có cả 365 ngày để biểu lộ tình yêu, nhưng ngày Valentine 14.2 chính là ngày tình yêu được tôn vinh nhất. Bạn sẽ chọn quà tặng valentine nào cho nửa kia của mình trong mùa valentine 2012 này - câu hỏi ấy năm nào cũng đúng hẹn lại trở lại. Tuy nhiên, việc lựa chọn một món quà độc đáo, có ý nghĩa thì không phải là việc dễ dàng!

Hoa hồng và sôcôla là 2 món quà truyền thống, là biểu tượng tình yêu của ngày lễ tình nhân. Nhưng để tạo thêm sự đặt biệt khiến người ấy của bạn cảm thấy sự quan tâm, sự ấm áp. Shop quà tặng Valentine của www.eway.vn mang đến cho các bạn các mẫu hộp quà valentine với nhiều sự lựa chọn độc đáo từ sự kết hợp giữa 2 món quà truyền thống trên cùng những chú gấu bông đáng yêu, những món đồ trang sức lãng mạn, những tấm bưu thiếp dễ thương để gửi gắm lời trái tim.

Ở mỗi hộp quà tặng valentine sẽ có tên gọi và ý nghĩa riêng cho lựa chọn của các bạn.

Hộp quà Ngày hạnh phúc

Hộp quà tặng gồm:

  • Socola kích thước 50x50x6mm
  • Gấu bông
  • Hoa hồng: màu tím, đỏ, hồng, xanh
  • Vòng cổ
  • Thiếp

Hoa hồng xanh như một lời chúc nàng luôn xinh đẹp và vui vẻ. Gấu bông kết hợp với hoa, dây chuyền trái tim và socola kết hình dễ thương thể hiện nàng luôn trong trái tim bạn, dù bạn không ở bên cạnh nàng nhưng bạn vẫn có thể khiến cho nàng vui và cảm thấy hạnh phúc vì sự kết hợp hoàn hảo này.

Hộp quà Lời của trái tim

Hộp quà tặng valentine gồm:

  • 2 thanh socola -Vị giác của tình yêu kích thước 50x50x6mm
  • 1 Chú gấu yêu thương
  • 5 bông hoa hồng - Thị giác của tình yêu: Có các mầu, hồng, đỏ, tím
  • 1 Thiệp để bạn ghi những lời yêu thương cho người yêu.

Lãng mạn, say đắm với hình bông hồng, sôcôla cùng chú gấu bông I LOVE YOU, thay cho những lời yêu thương chân thành và sự đam mê của tình yêu.

Hộp quà Trọn đời bên nhau

Hộp quà tặng gồm:

  • Thanh socola Vị giác của tình yêu kích thước: 55x90x6mm
  • 2 chú gấu yêu thương tượng trưng cho hai bạn
  • 4 bông hoa hồng thị giác tình yêu
  • Thiệp nơi bạn gửi lời yêu thương cho người yêu

Ngoài ra, quà tặng valentine là những hộp sôcôla với nhiều hình dạng khác nhau cũng là sự lựa chọn thú vị cho các bạn

Không ai rõ từ bao giờ socola trở thành biểu tượng tình yêu. Chỉ biết rằng vị ngọt ngào đượm chút đăng đắng của nó có một mãnh lực kỳ diệu khuấy động cảm xúc. Tặng Sôcôla trong ngày lễ tình yêu không chỉ dành cho những đôi tình nhân đang đắm mình trong hương vị của tình yêu mà còn là cách thể hiện tình cảm cho những người đã yêu mà chưa dám thổ lộ.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Eway

Tel: 04.32 59 54 50 (Máy lẻ: 102) hoặc hotline: 0975625300 Mrs Tâm

Website: http://eway.vn/ hoặc http://eway.vn/valentine

ĐC: 52A2 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Ngày lễ tôn vinh tình yêu đang càng lúc càng tới gần, bạn không tránh khỏi stress khi chưa chọn được cho nàng một món quà thật sự ưng ý. Những gợi ý sau đáng để bạn tham khảo.

1. Nước hoa

Qua tang valentine 2012

Đây là niềm đam mê của mọi phụ nữ, bởi cô gái nào cũng mong muốn khoác lên mình thứ hương thơm quyến rũ. Và nếu bạn muốn tỏ ra là chàng trai ân cần, chu đáo, hãy tặng nàng một loại nước hoa mới nhất, hương thơm đáng yêu nhất. Mùi hương ấy rồi sẽ nhắc bạn nhớ tới nàng.

2. Khung ảnh

Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

Các cô gái lúc nào cũng muốn tập trung quanh mình bộ sưu tập khung ảnh, trong đó họ sẽ lồng hình của những gương mặt thân thương, treo chúng lên tường hoặc mang đến văn phòng làm việc. Đây chính là điểm sáng cho ý tưởng của bạn, hãy tặng cô ấy một khung ảnh thật lãng mạn, bạn đang biến ngày tình yêu trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết với cô ấy đấy.

3. Trái tim lồng ảnh

Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

Dây đeo hình tim bao giờ cũng thật lãng mạn. Cô ấy không chỉ mang trên mình một hình tim trang sức mới, mà còn mang theo cả tấm hình của bạn, ngay gần trái tim của cô ấy! Đó mới thực sự là một điều ngọt ngào.

4. Phim tình cảm lãng mạn

Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

Nhất là vào đêm mưa, hãy mang đến cho cô ấy vài câu chuyện tình yêu lãng mạn. Cùng quấn quýt bên nhau, theo dõi bộ phim từ phần đầu đến phần cuối đầy cảm động, các bạn sẽ thấy, bỗng dưng mình chẳng khác gì những nhân vật chính trong phim, cả thế giới đang xoay quanh bạn.

5. “Quần chíp”sexy
(Chống chỉ định với những trường hợp tình yêu mới chớm). Nếu hai bạn đã rất gần gũi và gắn bó với nhau, một món quà như thế này sẽ khiến cả hai đều vui vẻ. Khi bạn trao tặng nội y cho một phụ nữ, bạn đang nói với cô ấy rằng: “Em là thứ sinh vật lộng lẫy nhất trên trái đất này, và anh không thể chờ đợi thêm được nữa để thấy em mặc nó”. Còn gì lãng mạn hơn?
6. Áo ngủ gợi cảm

Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

Cũng có thể tặng cho nàng một chiếc váy ngủ thật mềm mại, quyến rũ nếu nàng không thuộc tuýp thích “đồ 2 mảnh”. Thoải mái hơn, hãy tặng nàng một bộ pijama.

7. Hoa

Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

Là món quà lãng mạn nhất cho ngày thánh Valentine, hoa luôn mang trong mình vẻ quyến rũ kỳ lạ, từ mùi hương, vóc dáng. Nhược điểm duy nhất của món quà này là hơi… cổ lỗ và có phần sướt mướt. Vì sao? Vì hầu như chàng trai nào cũng tặng hoa – hoa hồng đỏ. Nếu muốn “phá cách”, bạn hãy gửi tặng hoa đến cơ quan của nàng. 50% cái thú của việc nhận hoa đến từ cảm giác nâng niu bó hoa trên tay trước ánh mắt ngưỡng mộ của đông đảo các đồng nghiệp.

8. Sôcôla hảo hạng

Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

Mời nàng ăn cái gì đó thật ngọt ngào, và nàng sẽ yêu bạn mãi mãi. Đừng mua sôcôla… theo ký nhé, hãy tặng nàng hẳn một hộp “xịn”, loại nàng không thể tìm thấy trong bất kỳ cửa hàng phổ biến nào.

9. Bộ đồ trang điểm

Bạn muốn nàng trông thật chỉn chu với khuôn mặt ngời sáng? Hãy mua tặng nàng một bộ đồ trang điểm mới, với đầy đủ dụng cụ trang điểm và mỹ phẩm cần thiết. Không gì vui thú hơn ngắm nhìn người phụ nữ của mình chuẩn bị đến dự một buổi dạ tiệc, và nàng cũng sẽ có hứng làm đẹp hơn nếu có trong tay một bộ sản phẩm tuyệt vời.

10. Túi mới

Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

Hãy tin rằng phụ nữ luôn cập nhật và tìm kiếm những xu hướng thời trang mới của túi xách. Kiểu thịnh hành hiện nay là túi lớn. Hãy tặng nàng một chiếc nhé, thật sành điệu và tân thời.

Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012 cho bạn nam:

Tặng quà đôi khi có thể có được khôn lanh, đặc biệt là khi các món quà bạn mua là không được đón nhận. Tất nhiên, bạn có thể loại bỏ việctặng quàbằng cách cho tiền mặt. Tuy nhiên, với một chút sáng tạo, bạn có thể bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu trong ngày Valentine bằng cách chọn cho một món quà bất kỳ người đàn ông có thể sử dụng.

Tư vấn chọn quà tặng Valentine 2012

1.Vé xem thể thao.Valentine của bạn có một đội thể thao ưa thích hoặc nghệ sĩ thu âm? Nếu vậy, hãy xem xét mua một chỗ ngồi hàng ghế đầu cho một trò chơi sắp tới, thực hiện.

2.Giày dép.Cho dù giày ăn mặc sang trọng hay thể thao, dép và / hoặc giày thể thao có thể đồng thời thực hiện một nhu cầu và mong muốn nếu bạn chọn một cặp từ nhà thiết kế yêu thích valentine của bạn.

http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/v2011/20120206-100310-10-ap-20120112101132206.jpeg

Những mẫu giầy nam thời trang

3.Thực phẩm.Có thể là bữa ăn sáng, ăn trưa hoặc ăn tối, valentine của bạn có thể thưởng thức một bữa ăn nếu bạn chọn cho các nhà hàng yêu thích của mình, hoặc món ăn ưa thích của mình.

4.Quần áo.Quần áo là như cá nhân là một cá nhân nhận được, do đó, loại bỏ từ chối món quà bằng cách dùng spree valentine hoặc một bạn mua sắm, hoặc quấn lên một thẻ quà tặng hoặc Giấy chứng nhận quà tặng từ cửa hàng yêu thích của mình. Thậm chí nếu bạn chọn để dính vào quần lót, có được sáng tạo và mua một cái gì đó anh sẽ yêu nhưng quá nhút nhát hoặc quá rẻ để mua bản thân.

5.Đồ trang sức.Từ đồng hồ để các chuỗi để buộc chân vào vòng, có rất nhiều điều tuyệt vời mà bạn có thể mua valentine của bạn từ các bộ phận đồ trang sức. Ở đây, tuy nhiên, tiến hành thận trọng. Mua cái gì đó có thể được sử dụng hàng ngày hoặc một cái gì đó cho một dịp đặc biệt. Bất cứ điều gì ở giữa chỉ có thể ngồi trong một ngăn kéo cho đến năm tiếp theo.

6.Sở thích.Dù bạn quan tâm, xem xét việc mua một cái gì đó có thể được sử dụng để tiếp tục tận hưởng sở thích của mình. Một lần nữa, vì những thứ như các câu lạc bộ golf, găng tay và quả bóng nào đó phải cảm thấy thoải mái cho người dùng, bạn có thể muốn cung cấp một Giấy chứng nhận quà tặng để mua sắm sở thích yêu thích của mình. Sau đó, quá, vì quyền lợi của bạn có thể đọc được toàn trái ngược với mình, hãy xem xét cung cấp một Giấy chứng nhận món quà cho một hiệu sách trực tuyến hoặc truyền thống, nơi ông có thể chọn những gì mà anh thích.

7.Đầu tư vào valentine của bạnbằng cáchtặng quànhư thiết kế (không phải luôn luôn đắt tiền) bút và bút chì, hoặc vật tư văn phòng khác sẽ giữ cho bạn về ý khi sử dụng các dụng cụ lớn hàng ngày.