Những ý tưởng Valentine “độc” và “lạ”?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Hãy tham khảo những ý tưởng "độc" và "lạ" dành riêng cho Valentine để rồi tìm cho mình một "tuyệt chiêu" khiến nửa kia rung rinh và xuyến xao không thể ngừng nhịp yêu thương...

500 nụ hôn trong "Dạ tiệc tình nhân 2009"

Có lẽ rất nhiều người vẫn còn chưa thể nào quên câu chuyện tình siêu lãng mạn "Tìm em nơi đâu" với hồi kết là một Dạ tiệc tình nhân hoành tráng không thể nào quên do CloseUp tổ chức nhằm giúp các bạn trẻ tự tin gần nhau trao yêu thương.

Có thể nói Dạ tiệc tình nhân là một bữa tiệc đặc sắc, một cuộc hành trình đưa các bạn trẻ đến với những câu chuyện tình nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam. Trong một đêm hội lung linh như cổ tích, lần đầu tiên 500 cặp tình nhân đã cùng trao nhau nụ hôn nồng cháy vào thời khắc lãng mạn nhất của ngày Valentine. Có lẽ đây là sẽ là nụ hôn "để đời" của hai trong số hơn 1000 bạn trẻ trong Dạ tiệc tình nhân

Năm ấy, hàng ngàn cặp đôi đã mơ ước được sống trong những khoảnh khắc tuyệt vời của Dạ tiệc tình nhân, và nhà tổ chức đã rất thành công trong việc kéo gần mọi khoảng cách, tạo ra tiếng vang cho chương trình trên cả cộng đồng mạng và giới tiêu dùng trẻ.

Đêm Valentine Thế kỷ trên cầu Ánh Sao

Khi cộng đồng mạng chưa kịp lắng xuống với Dạ tiệc tình nhân thì năm 2011, CloseUp tiếp tục làm xôn xao công chúng với Valentine Thế kỷ đặc biệt dành riêng cho 100 đôi tình nhân là khách hàng may mắn tại điểm hẹn tình yêu của giới trẻ thành phố - Cầu Ánh Sao (Phú Mỹ Hưng).

Valentine Thế kỷ đã biến cầu Ánh Sao thành điểm hẹn tình yêu của giới trẻ TP. HCM

Một lần nữa, những ý tưởng "độc nhất vô nhị" này đã khiến các trái tim đang yêu đập mạnh vì sung sướng. Ai có thể tưởng tượng cùng người mình yêu trao nụ hôn trên khinh khí cầu lơ lửng giữa trời với cả thành phố nằm trong một cái ôm rộng và ấm áp.

Cũng không ai ngờ rằng ước mơ tưởng chừng như xa xôi của mình lại trở thành hiện thực khi "người ấy" bất ngờ xuất hiện trước mặt bạn từ nửa bên kia của quả địa cầu. Những màn mưa bóng bay thơm mát, vườn hoa hồng như được dựng lại từ trong chuyện cổ tích, những bàn tiệc dành cho hai người dưới ngàn sau lung linh và huyền ảo.... tất cả biến lễ hội Tình nhân trở thành điểm đến, và cũng kích thích sự mong đợi của các bạn trẻ mỗi dịp Valentine về. Đôi tình nhân may mắn duy nhất trong “Đêm Valentine thế kỷ 2011” đã cùng nhau trao nụ hôn nồng nàn trên chiếc khinh khí cầu này

Ý tưởng nào cho Valentine 2012?

Đến hẹn lại lên, năm nay CloseUp sẽ tiếp tục sáng tạo một cách đón chào Valentine "độc" và "lạ" dành cho những người đang yêu với Valentine Thế kỷ 2012 được tổ chức trên tầng thượng tòa nhà trung tâm thương mại Crescent Mall, khu vực Hồ Bán Nguyệt – Phú Mỹ Hưng.

Càng gần tới giờ khắc trọng đại, các bạn trẻ lại càng nô nức và hồi hộp đón chờ những điều thú vị mới mẻ mà CloseUp sẽ mang đến trong một đêm duy nhất. Những cuộc vui đầu tiên đã được hé lộ giữa fans cùng với 19 gương mặt ngôi sao đình đám của giải VMVC như: Văn Mai Hương, Mỹ Tâm, Uyên Linh,… Tuy nhiên những đồ đoán về điều đặc biệt nhất sẽ diễn ra vào đêm Valentine vẫn đang được giữ rất kín, nhằm mang đến những bất ngờ vào phút cuối.

Điểm đặc biệt của Valentine Thế Kỷ năm nay là chỉ có 40 bạn trẻ may mắn nhận được 20 cặp vé tham dự đêm hội, cùng sự góp mặt của những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong làng showbiz 2011.

Vé sẽ được đấu giá trên website closeup.vn, bắt đầu từ ngày 01/02/2012 đến hết ngày 11/02/2012. Trong đó, 1 cặp đôi may mắn sẽ được nhận 1 món quà đặc biệt bất ngờ trong đêm Valentine thế kỷ 2012.

Những tiết lộ đầu tiên này hứa hẹn một đêm Valentine thế kỷ bùng nổ và hoành tráng hơn những năm trước là điều chắc chắn sẽ diễn ra.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Hễ tới ngày lễ hay ngày sinh nhật, tìm món quà phù hợp để tặng "nàng ấy" sẽ làm bao chàng trai đau đầu.Vì con gái hay "sớm nắng chiều mưa mà. Mà ngày Valentine sắp tới đến nơi rồi, không biết tặng quà gì cho bạn gái nhân ngày Valentine đây?

1. Thích một bó hoa (nhất là hoa hồng) lớn. (một số bạn gái lại thích 1 bông hồng thôi, nhưng hầu hết hoa thành bó càng lớn thì … càng thích.). Chú ý là tùy từng người, có bạn thích hoa ly, có bạn thích hoa lan,… Con gái công nhận không? Dĩ nhiên là có rồi...

Hoa hồng tặng bạn gái ngày Valentine


2. Được ở bên nhau, một khoảng riêng chỉ của hai người, có hoa (có nến) và có những nụ hôn ngọt ngào.

Khung cảnh lãng mạn làm quà tặng nàng ngày valentine



3. Dẫn con gái tới nơi đầu tiên hai người gặp gỡ.Cùng ôn lại kỉ niệm và trao nhau những món quà nho nhỏ… Con gái hay mắc bệnh… thù lâu, nhớ dai, nếu con trai nhớ được nơi đầu tiên gặp gỡ (hơi hiếm) thì trong mắt con gái, người đó đã trân trọng tình yêu đó thực sự ! Hiếm anh em làm được điều này lắm, chậc chậc.

Quà tặng ngày valentine tại nơi gặp gỡ lần đầu


4. Một món quà con gái thích mà con trai "điều tra" được.Đây là món quà rất tuyệt vời đểtặng bạn gái ngày Valentine đấy

5. Thích những đồ vật đáng yêu, lấp lánh:Gấu bông, các loại vòng, lắc tay,búp bê… hoặc ngọt ngào như một chiếc bánh chocolate hình trái tim, thanh kẹo …

Quà tặng bạn gái ngày valentine


6. "Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt"– Một tấm thiệp tự làm hoặc "săn" được ở đâu đó, bên trong ghi những lời có "cánh" (nhưng chắc chắn phải chân thành) sẽ là một món quà dễ "chạm" vào tim con gái đấy.


7. Bày tỏ tình cảm bằng một màn "sì căng đan" trước càng nhiều người càng tốt.(Vụ này trong film "Cô nảng ngổ ngáo" chắc các bạn đã từng xem). Hãy đón chờ một vài scandan sắp tới trên mạng nhé.

8. Ngoài ra còn rất nhiều quà mà con trai có thể tặng như bộ trang điểm, nước hoa, đồng hồ, áo đôi, dây chuyền đôi,…

Trên đây là những gợi ý giúp bạn tìm được món quà tặng bạn gái ngày Valentine. Chúc bạn tìm được món quà ưng ý nhất để tặng nàng.