Mua quà gì biếu sếp dịp Tết này?

Các mẹ ơi, mách giúp em xem nên mua quà gì biếu sếp dịp tết dương lịch này nhé. Em chỉ có kinh phí khoảng 500k thôi ạ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước
Sau đây là những điều nên và không nên khi biếu quà cho sếp mà bạn cần lưu ý nhằm tránh được những phiền phức không đáng xảy ra.
Làm phận sự của bạn
Việc chọn quà tặng sếp cũng cần có sự đầu tư thời gian như khi bạn cố gắng hoàn thành một dự án hay nhiệm vụ của công ty. Vì vẫy hãy tìm hiểu kĩ về “lịch sử” chuyện quà cáp trong công ty chẳng hạn như:

- Các nhân viên ở đây có bao giờ tặng quà sếp vào dịp Tết không?

- Nếu có thì những loại quà như thế nào thường được mọi người lựa chọn.

- Đã có đồng nghiệp nào của bạn nhận được kết quả hay thái độ từ sếp theo cách không mong đợi chưa? Nếu có thì tại sao?


Đừng khiến sếp thấy thiếu thoải mái khi nhận quà


Giờ thì bạn đã biết được truyền thống tặng quà của công ty, tiếp đến hãy nghĩ về việc tại sao bạn muốn tặng quà cho sếp.

Nếu câu trả lời là bởi vì bạn muốn chạy chọt lợi ích gì từ nó thì sếp cũng có thể nhận thấy được điều đấy. Còn nếu không phải vậy thì bạn cần thật cẩn thận khi chọn quà. Những món quà quá đắt giá cũng dễ khiến sếp hiểu nhầm mục đích tặng của bạn và điều này dễ gây tâm lý không thoải mái cho sếp khi nhận nó.

Hãy chân thành

Truyền thống tặng quà sếp bắt nguồn từ ý muốn thể hiện sự trân trọng hay cảm kích công lao của cấp trên hay chỉ đơn giản là để thay cho một lời cảm ơn chân thành vì một lần được sếp giúp đỡ, chỉ bảo trong công việc. Quà tặng sẽ mất đi giá trị khi nó biến thành một gánh nặng hay một nghĩa vụ cho người tặng nó.

Nên cẩn thận với một số loại quà tặng

Trừ khi bạn muốn kiếm lợi từ việc tặng quà, còn nếu không, một thứ đồ quá xa xỉ hoặc quá riêng tư sẽ là món quà tồi nhất mà bạn có thể chọn biếu sếp.

Có một vài thứ mà bạn không bao giờ nên chọn mua tặng sếp. Điển hình nhất là nước hoa và quần áo. Thậm chí cả hoa đôi khi cũng có thể bị xem là món quà quá riêng tư và dễ gây bàn tán trong công ty.

Xem xét các phương án tặng quà

Trong số các phương án, thường thì tặng quà tập thể được xem là cách tốt nhất. Bằng cách này, sẽ không ai phải sợ bị coi là đánh lẻ mà lại giúp thắt chặt thêm tình cảm giữa những đồng nghiệp với nhau trong công ty và với cả sếp.

Hay là bạn có thể cân nhắc một số món đồ không đắt như đồ ăn chẳng hạn. Có thể là một hộp mứt do bạn tự làm, một loại rượu đã được tìm hiểu kĩ về chất lượng và hương vị trước khi mua, hay có thể là một hộp bánh.


Không phải có qua có lại


Bình thường trong đời sống hàng ngày, nếu có ai đó tặng bạn một món quà thì bạn nên có chút gì đó gọi là để cảm tạ họ. Tuy nhiên lý thuyết này lại không phải lúc nào cũng được áp dụng ở công sở.

Trong công việc không nhất thiết phải có sự có qua có lại. Không phải rằng sếp “ban phát” cho bạn một lợi lộc nào đó mà bạn phải “đền đáp” lại bằng một món quà vật chất. Không! Tất cả những gì bạn phải làm khi nhận được một đặc ân đặc lợi gì là thể hiện lòng biết ơn chân thành, còn quà tặng chỉ đóng vai trò như một vỏ bọc mà thôi.
Nguyễn Hải Yến
Nguyễn Hải Yến
Trả lời 11 năm trước

Em có kinh doanh bưởi hồ lô tài lộc đặt bàn thờ ạ ạ. ngọn nguồn là năm ngoái, bố em tìm mãi mới đc 3 cặp bưởi tài lộc đi biếu sếp, các sếp thích mê vì ở bưởi này vừa độc đáo lại hiếm ( ở các tỉnh thôi, còn ở thủ đô vs HCM loại trừ ạ .). Năm nay em tìm nguồn để kinh doanh, bưởi hồ lô có giá từ 600- 1,1 triệu 1 cặp, loại đặc biệt là 1,5 triệu. Em đảm bảo hàng chất lượng và giá thành thì quá rẻ so với người khác, vì em có nguồn đảm bảo mà, ko qua trung gian luôn ạ (các anh chị có thể search trên google để biết). Nhưng vì lãi ít nên em chỉ nhận chuyển từ 5 cặp trở lên ở các tỉnh phía bắc thôi ạ. Ai có nhu cầu liên hệ 01657.991.498 giúp em để biết thêm chi tiết nha

Vũ Thu Hoài
Vũ Thu Hoài
Trả lời 11 năm trước

Em tìm được món này đặc biệt nha, chia sẻ với cả nhà

Quà biếu chăm sóc sức khỏe dịp Tết 2013

Ở Việt Nam, biếu quà Tết không chỉ là một lễ nghi mà còn là một hành động thể hiện tình cảm, sự tôn trọng, yêu thương đối với người thân, bằng hữu, đồng nghiệp…

Lựa chọn món quà phù hợp với người nhận thể hiện tâm ý của người tặng. Việc tưởng chừng đơn giản này đã khiến không ít người đau đầu.

Tìm trên Internet suốt nhiều ngày nay, chị Phương Linh, phó phòng marketing công ty cổ phần M.K vẫn băn khoăn chưa biết chọn quà tặng gì nhóm khách hàng VIP của công ty. Biếu bia rượu, bánh kẹo thì quá bình thường, nặng nề mà không tạo được ấn tượng. Còn đồ dùng thì hầu như chẳng có nhà nào thiếu. Cuối cùng, chị Linh tìm được lời khuyên về bộ sản phẩm "Quà tặng sức khỏe" bao gồm hai sản phẩm là Koligin D và Tob Ginseng Tonic nhập khẩu nguyên hộp từ Hàn Quốc.

Hộp quà tặng sức khỏe đến từ Hàn Quốc.

Hài lòng với món quà mình chọn, chị Linh cho biết, đây là bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp với thành phần nhân sâm, nhung hươu, linh chi và các thành phần bổ dưỡng khác. Tất cả giúp bồi bổ, tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể. Hộp "Quà tặng sức khỏe" thích hợp sử dụng cho nhiều lứa tuổi khác nhau, mẫu mã đẹp và sang trọng nên là lựa chọn sáng suốt trong việc sử dụng làm quà biếu, tặng đối tác của công ty trong dịp Tết 2013 này.

Cuối năm bận rộn khiến anh Hùng, sếp lớn của một công ty nước ngoài thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi. Anh trở nên rất khó tính và hay soi xét nhân viên. Tuấn, cậu trợ lý thân tín đã tinh ý phát hiện ra những biểu hiện stress của sếp. Được tư vấn của nhiều dược sĩ quen biết, Tuấn mua biếu sếp một hộp sâm hũ cao cấp Kore - Longervity, chứa hỗn hợp các loại cao hồng sâm, cao sâm núi và hỗn hợp thảo mộc quý từ Hàn Quốc.

Sâm Hũ cao cấp Kore - Longervity.

Cao sâm núi được chế biến bằng công nghệ hiện đại ở nhiệt độ thấp, áp suất thấp nên giữ nguyên hoạt chất. Hồng sâm Hàn Quốc 6 tuổi có chất lượng tốt, trọng lượng đạt chuẩn, được giữ nguyên vỏ và hấp bằng hơi nước ở nhiệt độ trên 120 độ nên tối ưu hóa được lượng tinh bột và hoạt chất có trong nhân sâm.

Kore-Longervity có tác dụng bồi bổ cơ thể, giảm suy nhược thần kinh, hỗ trợ giảm stress, giảm căng thẳng tinh thần, tăng cường sức đề kháng. Do vậy, từ khi dùng sâm hũ, tinh thần của sếp Tuấn đã trở nên thư giãn, sảng khoái, giải quyết công việc hiệu quả hơn và đặc biệt không còn soi xét nhân viên nhiều như trước đây nữa.

Sau một thời gian dài tìm kiếm món quà biếu bố mẹ vợ tương lai, cuối cùng anh Giang, nhân viên IT công ty XQ cũng lựa chọn được món quà bồi bổ sức khỏe thượng hạng dành cho các bậc cao niên - Koligin S.

Koligin S là sự chắt lọc tinh hoa của 5 thành phần dưỡng dược quý.

Koligin S là sự chắt lọc tinh hoa của 5 thành phần dưỡng dược quý: nhân sâm, nhung hươu, linh chi, đông trùng hạ thảo và sữa ong chúa nên có tác dụng tăng cường sinh lực, chống mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa cơ thể, hỗ trợ điều trị một số bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch, bệnh mãn tính về phổi, suy giảm miễn dịch.

Sản phẩm có mẫu mã đẹp, túi xách sang trọng, xứng đáng là món quà biếu thượng hạng, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho các bậc cao niên nên anh Giang rất an tâm lựa chọn với lời chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh và trường thọ.

Bộ sản phẩm sâm hũ Kore Longervity, hộp quà tặng sức khỏe và Koligin S được sản xuất bởi công ty Korea Ginseng Bio Sceince - Hàn Quốc, nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Hiệp Phong. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết về sản phẩm liên hệ: Công ty TNHH Hiệp Phong

Địa chỉ: P806, tòa nhà H10, Vinaconex 6, Ngõ 475 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. ĐT: 04.62864688.

Website:http://chamsocsuckhoemoingay.com.vn//http://hypo.vn/

Hotline: 0986189711

Đình Hòa
Đình Hòa
Trả lời 11 năm trước

Dịch vụ quà tết 2014: Cung cấp các giỏ quà tết, gói quà tết theo yêu cầu và chuyển quà tết tại hà nội. Dịch vụ gói quà tết và chuyển quà tết cho các đối tác khách hàng theo yêu cầu. Khai trươn
Gian hàng tết 2014 tại chân tòa nhàCTM 299 Cầu Giấy - Hà Nội(Đối diện TOYOTA Thăng Long) .

Gian hàng tết với các mặt hàng Việt Nam có uy tín trên thị trường.


1.Trưng bày và giới thiệu sản phẩm Rượu Tết -Vang Đà Lạt DABECO-Rượu Vang Passion: Tại đây quý khách có thể lựa chọn các sản phẩm rượu có thương hiệu nổi tiếng mà không một chút băn khăn về sản phẩm của Công ty CP Rượu Bia Đà Lạt và Công ty TNHH Rượu Thế Giới tại Việt Nam.


Ngoài ra, để kích cầu người tiêu dùng và giúp quý khách tìm ra hương vị yêu thích chúng tôi còn có 1 gian thử rượu trực tiếp với những nhân viên PG chăm sóc khách hàng.




Quý khách có thể mua hàng Online và chọn sản phẩm tại :Vang dalat DABECO



2. PASSIONRượu vang Nổi Tiếng - Quà tết 2014 sang trọng với nhiều điểm nổi bật riêng :

Năm 2014 sẽ là năm đón chờ nhiều thành tích mới, thay đổi mới trong kinh tế và đời sống của mọi người, năm con ngựa lộc sẽ đầy nhà.
Đơn thương độc mã - Mã đáo thành Công.

Xe ngựa gỗ kéo chai rượu vang Passiongiá chỉ có :720.000 vnd

Vang Passion 3 Lít.


Thuyền gỗ - Thuận buồm xuôi gió

Và rất nhiều sản phẩm độc đáo có tại hệ thống website :Rượu Vang Passion
3.Trống gỗ xe ngựa kéo-Thương hiệuTrống Hoàng Gianổi tiếng.

Tự tin là nhà phân phối độc quyền sản phẩm trống rượu đựng bịch rượu vang từ những năm 2003 đến nay.Công ty Cổ Phần Hoàng Gia Grouplà tiền thân đi lên từ nghề truyền thống của cha ông, và xây dựng thương hiệuTrống Hoàng Gia. Sản phẩm được người tiêu dùng việt tin dùng và dịp cuối năm làm quà tết, quà chúc tân gia.


Song mã lâm gia- Kéo lộc về nhà mừng năm mới Quý Giáp 2014

Giá chỉ có :999.000 vnd




Giá chỉ có 499.000 vnd

Chi tiết các sản phẩm và giá thành xem thêm tại :www.thunggo.com-www.tronghoanggia.com
4. Bánh kẹo Hải Hả của công ty TNHH HẢI HÀ - KOTOBUKI.

Là công ty thành viên một tổng công ty lớn,Hải Hà - Kotobukiđã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các lãnh đạo cấp trên. Tổng công ty đã cử một phó Tổng Giám Đốc ( Vinataba) có kinh nghiệm lâu năm về sản xuất làm Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của Hải Hà - Kotobuki. Cùng với các biện pháp quản lý và cơ cấu lại mặt hàng, việc tăng cường đẩy mạnh truyền thông thương hiệu kết hợp với các hoạt động từ thiện xã hội đã tạo được kết quả kinh doanh đáng khách lệ. Đến năm 2010, doanh thu đã tăng gần 3 lần so với năm 2005, trong đó các nhóm hàng chính đạt mức tăng trưởng như sau: kẹo các loại: 264, 39%, Snack : 144, 51%, bánh tươi: 257, 10% , bánh trung thu : 336, 73%. Thương hiệu Hải Hà -Kotobuki được nhiều người biết đến đặc biệt là sản phẩm bánh tươi, bánh trung thu.
Vơi các thành tích trên, công ty đã nhận được nhiều bằng khen và giải thưởng từ cơ quan chủ quản và các hiệp hội nghề nghiệp, tiêu biểu như bằng khen của Bộ Công Thương ( 2007, 2008, 2009, 2010 ) về thành tích hoàn thành mức vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm, giải thưởng " GOLDEN FDI" của Bộ kế hoạch đầu tư dành cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có thành tích vượt qua khủng hoảng tài chính thế giới 2008, giải thưởng " Sao vàng đất Việt " của Hội doanh nghiệp trẻ bình chọn, thương hiệu Hải Hà - Kotobuki trong Top 200 thương hiệu Việt Nam nổi tiếng năm 2009, sản phẩm Tin & Dùng ( 2010, 2011) do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn...
Tuy nhiên các nguồn lực của công ty bao gồm: Thiết bị sản xuất, cơ sở hạ tầng không phù hợp với yêu cầu phát triển. Nhận thức được vấn đề trên năm 2009, Hội đồng quản trị công ty đã ra nghị quyết về việc mở rộng sản xuất sang khu công nghiệp đồng thời kí hợp đồng gia hạn Liên doanh thêm 30 năm nữa. Nghị quyết này là căn cứ pháp lý bản lề cho Hải Hà - Kotobuki phát triển trong tương lai.
Theo nội dung của nghị định 101/2006/NĐ- CP ngày 21/9/2006 của Thủ Tướng Chính Phủ hướng dẫn thi hành luật doanh nghiệp, luật đầu tư năm 2005 và căn cứ đề nghị của các bên góp vốn vào liên doanh, ngày 9/2/2010 UBND thành phố Hà Nội đã chấp thuận cho công ty liên doanh TNHH Hải Hà -Kotobuki chuyển thành công ty TNHH 2 thành viên và cấp giấy chứng nhận đầu tư cho công ty TNHH Hải Hà -Kotobuki với thời hạn hoạt động là 50 năm kế từ năm 1992.
Đây là cơ hội lớn nhưng cũng là thách thức không nhỏ đối với Hải Hà -Kotobuki.

Một số sản phẩm :


Mọi chi tiết đặt hàng xin liên hệ :

TEL :0435 683 987 - 096666 31 36 - 0966 15 1966

Đặt hàng qua Email :cp.hoanggia82@gmail.com

Hệ thống website :www.dichvuquatet.vn - www.vangdabecodalat.com - www.ruouvangpassion.com

Chú ý :CÓ HÓA ĐƠN VAT CHO CÁC CÔNG TY



www.dichvuquatet.vn
becuoi
becuoi
Trả lời 11 năm trước

Mình cũng đang tìm mua quà tết <1 triệu :D

mai nguyen
mai nguyen
Trả lời 11 năm trước

Mọi năm mình hay mua giỏ quà tết để 2 vợ chồng đi biếu sếp hoặc biếu gia đình ông bà nội ngoại 2 bên, tính ra mấy giỏ quà tết đó đắt lắm chứ toàn mấy trăm thậm chí quà cho sếp phải hơn triệu. Mà có vẻ các sếp không ai thích nhận mấy giỏ quà đó, vì mấy hộp bánh kẹo, rồi rượu trong mấy giỏ quà toàn đồ rởm mà.
Năm nay mình nghiên cứu kĩ vụ quà tết này từ tháng 11 cơ. Mình quyết định mua 1 hộp nấm linh chi đỏ của Nhật Bản & vitamin tổng hợp của Mỹ biếu sếp. Hai thứ quà này đều là hạng xịn, có giá trị sử dụng cao hơn mấy giỏ quà tết. Như linh chi đỏ Nhật Bản là linh chi quý & bổ nhất trong các loại linh chi rồi, từ già đến trẻ uống linh chi đỏ đều tốt cả. Còn vitamin tổng hợp kia mua cho vợ sếp uống chống lão hóa, da dẻ hồng hào
Đây là thông tin linh chi đỏ & vitamin tổng hợp mình mua, mọi người có thể tham khảo cho vụ quà biếu tết năm nay.
http://namlinhchigenki.vn/san-pham/
http://complebiol.com.vn/

nguyen phuong trinh
nguyen phuong trinh
Trả lời 11 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của maibong

Mọi năm mình hay mua giỏ quà tết để 2 vợ chồng đi biếu sếp hoặc biếu gia đình ông bà nội ngoại 2 bên, tính ra mấy giỏ quà tết đó đắt lắm chứ toàn mấy trăm thậm chí quà cho sếp phải hơn triệu. Mà có vẻ các sếp không ai thích nhận mấy giỏ quà đó, vì mấy hộp bánh kẹo, rồi rượu trong mấy giỏ quà toàn đồ rởm mà.
Năm nay mình nghiên cứu kĩ vụ quà tết này từ tháng 11 cơ. Mình quyết định mua 1 hộp nấm linh chi đỏ của Nhật Bản & vitamin tổng hợp của Mỹ biếu sếp. Hai thứ quà này đều là hạng xịn, có giá trị sử dụng cao hơn mấy giỏ quà tết. Như linh chi đỏ Nhật Bản là linh chi quý & bổ nhất trong các loại linh chi rồi, từ già đến trẻ uống linh chi đỏ đều tốt cả. Còn vitamin tổng hợp kia mua cho vợ sếp uống chống lão hóa, da dẻ hồng hào
Đây là thông tin linh chi đỏ & vitamin tổng hợp mình mua, mọi người có thể tham khảo cho vụ quà biếu tết năm nay.
http://namlinhchigenki.vn/san-pham/
http://complebiol.com.vn/


Bạn này khéo mua đồ thế, dưới 1 triệu mà vẫn mua đc quà xịn.
Bùi Văn Hiển
Bùi Văn Hiển
Trả lời 10 năm trước

Xin mời mẹ nó tham khảo các SP dưới đây.

Nếu ưng ý thì liên hệ với mình qua SĐT: 0947 558 588

Email: holotailoc@gmail.com

Website: http://quatetdoc.com

1. Bưởi hồ lô Tài Lộc

bưởi hồ lô

Giá: 1.290.000đ / 2 quả

2. Giỏ quà tết Tài Lộc

Giá: 2,3 - 2,8 triệu/ giỏ

3. Cây phật thủ cảnh

Giá: 2,5 triệu - 4 triệu/cây

Hoàng Mỹ
Hoàng Mỹ
Trả lời 10 năm trước

Quà biếu Tết 2014

Bạn nên biếu khô cá dứa (đặc sản Cần giờ )là bảo đảm đúng ý sếp, tôi đã từng biếu cho mấy sếp ngoài Hà nội vào công tác. Vậy là khi về ngoài đó sếp tắm tắc khen ngon, làm khổ thân tháng nào cũng gửi ra mỗi sếp 2kg khô cá dứa. Thật họa vô đơn chí
ACE nào muốn mua thì vào đây tham khảo

Đó là địa chỉ uy tín, còn mua những chỗ khác, hoặc có đi Cần giờ thì vô cửa hàng mua, chứ đừng mua trôi nổi ngoài bãi biển là dính khô cá dứa giả là coi như thúi hẻo đó nhe!!!!!
Hình khô cá dứa xịn nè

khô cá dứa đóng gói

Nguyễn đình Thưởng
Nguyễn đình Thưởng
Trả lời 10 năm trước

mua bàn trà đăng biếu sếp, vừa độc đáo mới lạ lại ko đụng hàng.

http://www.vatgia.com/selltheworld

liên hệ : Mr Thưởng : 0974813007 hoặc 0947813007