Xem bói tình duyên qua tuổi: Hai người tuổi Thìn có hợp nhau?

Em sn 88 Tuổi Mậu Thìn, người yêu e bằng tuổi, yêu nhau từ hồi học cấp 3 đến giờ, nhưng chưa đi xem bói bao giờ. Em cũng tò mò muốn biết 2 tuổi này có hợp nhau không? Có bị xung khắc gì không để bọn em biết đường mà tránh [:D] Bởi vì năm nay cô ây bị Kim lâu, bọn em đợi 24 tuổi mới cưới.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Hai tuổi Thìn kết hợp với nhau có nghĩa là sự tổng hợp của may mắn, trí tuệ và lòng dũng cảm. May mắn rất hay gõ cửa ghé thăm người tuổi Rồng, cả trong tình yêu, tài chính và công việc. Có rất nhiều việc hai người cùng con giáp này có thể kết hợp với nhau để tạo thành một tập thể vững mạnh. Nếu hai người tuổi Rồng yêu nhau, họ sẽ có mối quan hệ khá khăng khít. Tuổi Rồng sexy, quyến rũ và may mắn trong tình yêu. Thỉnh thoảng giữa họ có xảy ra mâu thuẫn nhưng họ giải quyết rất nhanh chóng và nhẹ nhàng. Tuổi Thìn ít khi thù hận bởi họ tìm thấy nhiều điều thú vị đáng dành thời gian hơn. Nếu hai người cầm tinh con Rồng sống chung trong một ngôi nhà thì việc nhà đôi khi bị xem nhẹ bởi cả hai đều thích đi chơi, thích giao lưu bạn bè và theo đuổi những mạo hiểm mới trong cuộc sống. Khi là đối tác kinh doanh, vấn đề tồn tại rất lớn giữa hai con giáp này đó là chuyện tranh giành quyền lực. Tuổi Rồng nào cũng muốn quyền lực thuộc về mình. Hai người cùng con giáp này phải cùng làm việc để tìm lại cân bằng. Vốn dĩ, tuổi Rồng có khả năng lãnh đạo, có nhiều sáng kiến nhưng hai người cùng làm việc thì việc lập kế hoạch lại chưa ổn lắm. Tuy nhiên, khi có rắc rối, cả hai kết hợp với nhau rất hiệu quả và sáng tạo. Nơi làm việc của hai người sẽ khá năng động và hiện đại.
Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 14 năm trước
Theo quan niệm của Phương Đông, Tử vi xem bói tình duyên theo tuổi là vô cùng quan trọng. Tuổi rồng được coi là đại diện cho sự may mắn, vẹn toàn, thăng hoa. Chắc chắn sự kết hợp giữa hai người tuổi Rồng sẽ đem lại thành công mỹ mãn cho cả hai. Cả xem bói đường tình duyên lẫn xem bói đường công danh cho người tuổi rồng đều rất mỹ mãn.Bảo sao các cặp vợ chồng đều rất thích sinh con vào năm rồng.
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước
Kim lâu cuới cuối năm lo gì . bói toán hơi nhảm nhí , với lại bằng tuổi thì khả năng xấu và tốt như nhau
le van thanh
le van thanh
Trả lời 12 năm trước

Van menh nam o tay minh nek pan?

dug xem boi gi ca cuoc sog se tot dep hon neu 2 ng biet lam tron chu dao vo chong

xem cung chag lọi ich gi

tot thj k noj xau thj tam ly sao day?....

Đinh Văn Trinh
Đinh Văn Trinh
Trả lời 12 năm trước

Mình có 2 đứa bạn, tuổi thìn, lấy nhau sống hp lắm

Chúc 2 bạn trăm năm hp :x