Xem bói tình duyên vợ chồng hợp tuổi cho người tuổi Dần và tuổi Tị?

Anh ấy tuổi Dần, em tuổi Tị, yêu nhau cũng được 6 tháng rồi, vừa rồi em đi xem bói, bà thầy bói bảo 2 tuổi này không họp nhau, không nên lấy nhau, em buồn quá. Vậy bà bói ấy nói có đúng không? Mong mọi người cho em 1 lời khuyên.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Đó chính là nguyên nhân tiềm ẩn mâu thuẫn giữa hai tuổi này. Dần dũng cảm, thích tự do, suy nghĩ thoáng và đặc biệt rất thích làm theo ý mình. Vốn có năng khiếu lãnh đạo bẩm sinh, tuổi Dần có năng lực và cơ thể luôn dồi dào năng lượng. So với Dần, Tị có phần nhẹ nhàng hơn. Nhưng vấn đề là ở chỗ, cả hai đều muốn hút người khác và làm theo những điều mình thích. Vì vậy, dần dần, họ rất khó tìm thấy điểm chung. Hai “hành tinh” này nếu là đối tác kinh doanh thì tốt hơn là một cặp yêu nhau. Bởi sẽ có rất nhiều lý do tiềm ẩn để cặp đôi này nảy sinh mâu thuẫn. Rắn có tính sở hữu và rất hay ghen trong tình yêu. Rắn cần một bờ vai để dựa khi thấy buồn hoặc thích người yêu mình đưa đi đây đi đó. Tất cả những điểm trên đều rất khó tìm thấy trong con người Hổ bởi Hổ vốn là người thích tự do và thích làm theo cách riêng của mình. Tuy vậy, họ lại cùng nhau làm ăn khá tốt. Tuổi Rắn vốn rất may mắn trong chuyện kiếm tiền nhờ khả năng đối ngoại và giao tiếp tốt. Bên cạnh đó, tuổi Hổ dũng cảm và tính tình khá thoáng sẽ biết cách để thúc đẩy sự nghiệp kinh doanh phát triển mạnh mẽ. Vậy nhưng vấn đề mấu chốt là hai con giáp này cần hiểu và hỗ trợ cho nhau.
Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 14 năm trước
Hai tuổi này không hợp nhau lắm đâu. Mình cũng đi xem bói tình duyên, xem bói công danh, xem bói chỉ tay... ở nhà bà thầy bói gần nhà, bà này bảo hai tuổi này khắc nhau cả về tuổi lẫn mạng mà.
meoluoi
meoluoi
Trả lời 14 năm trước
Bạn ơi hãy tự tin lên, mình tuổi rắn và cũng yêu người tuổi dần như bạn nè. Chúc 2 bạn sẽ đi đến cùng con đường của hạnh phúc nha
Xich Cuoc
Xich Cuoc
Trả lời 14 năm trước

Toi co nghien cuu Tu vi nhieu nam nhung cung chua dam xac dinh la dung han mac du toi doan trung cho mot so duong so.

Neu chi can cu vao tuoi Dan va tuoi Ti khong thoi ma phan la khong hop tuoi thi sai dang ke.

Nay nhe, neu ban tuoi Ty. thi co den 5 tuoi Ty: At Ty, Dinh Ty, Ky Ty, Tan Ty, va Quy Ty. Ban trai cua ban tuoi Dan: thi co Giap Dan, Binh Dan, Mau Dan, Nham Dan va Canh Dan.

Moi mot thong tin ve nam co 2 mau thong tin. Chang han Dinh Ty tuc la can Dinh va chi Ty. Moi nguoi coden 4 mau thong tin do la: nam, thang, ngay, gio x2 = 8 mau thong tin. 8 mau thong tin cua ban va 8 mau thong tin cua ban trai.Quanhieunhu vay ma chi can cu vao 2 thong tin ma thoi thi lam sao quyetdinh la hop hay khong?

Va laihai nguoi van lay nhau nhung khong hanh phuc lado duyen no. Ban khong nen can cu vao nhung nguoi khong hieu thau lam mahong di mot cuoc tinh dep.Mot moi tinh dep ratkho lam moi den voi nhau duoc. Neu yeu nhau thi dung vi nhung chuyen vo can cu ma hong viec.

Chuc ban thanh cong va hanh phucvoi loi tran tinh