Cho em hỏi chúng ta làm việc về điều gì?Xin cho em biết với nha.

Cho em làm cái thống kê nho nhỏ. Chúng ta làm việc vì điều gì? Rất mong được mọi người nêu ý kiến của cá nhân. Em xin cảm ơn.
Trả lời 15 năm trước
Vào cái tuổi mới "nhớn", tôi cũng đã từng tự hỏi mình như thế (tôi nói là tự hỏi vì chẳng dám hỏi ai, cộng đồng Internet thì còn chưa có). Sau này, dần dà tích lũy được vốn sống... tôi rút ra được câu trả lời thế này "Sống để làm việc, và làm việc để sống". Có thể bây giờ bạn chưa đồng ý. Hãy tiếp tục sống và làm việc, bạn sẽ không còn băn khoăn, thắc mắc nữa. Thế nhé, chúc vui.
Nguyen Vu Nhat Minh
Nguyen Vu Nhat Minh
Trả lời 15 năm trước
lam viec de song chu lam lam ji, cau thu choi ca ngay ko lam gi xem co hciu duoc ko
Trả lời 15 năm trước
cau hoi ngo ngan . song lam ,viec de co tien , co tien thi moi song duoc. cau di học co phai mat tien khong, len mang co mat tien khong , .... rat nhieu thu phai mat tien , tien o dau ra ? phai lam de kiem ra thi moi co ma tieu. nguoi chet cung can phai co tien ( tien am phu ) . vay lam sao de co tien , phai lam viec , lam viẹc de co tien , co tien de song . ro chua nhi ?
Nguyễn Trọng Tín
Nguyễn Trọng Tín
Trả lời 15 năm trước
Sống không vì mình trời chu đất diệt - mà sống vì chỉ có mình thì vô rừng sống với khỉ. Muốn có nhiều tiền thì phải chi ít tiền cho người...
Đào Công Thành
Đào Công Thành
Trả lời 15 năm trước
Một vòng lẩn quẩn nhỉ. Làm việc,kiếm tiền,để sống, sống để làm việc..... rồi lại quay lại. Hix bạn trông chờ gì ở cuộc đời này ??!
nguyenvanminh
nguyenvanminh
Trả lời 15 năm trước
chúng ta làm việc để làm gì đó cũng là câu hỏi mình đặt ra để tự chả lời và mình nghĩa chúng ta làm việc là để lo cho bản thân và gia đình trước tiên là bố mẹ sau đó la vợ con, nhưng trước hết là để có tiền để tự lập va lo viẹc lạt vặt